Tác giả: Phungyuen
Anh ôm Jijung ngủ đến sáng, như thường lệ anh sẽ gửi bé con cho dì Hwang chăm sóc đến chập tối sẽ sang đón nó về....
"Jijung, bái bai baba của con nào!" Dì Hwang bế bé con trên tay cầm tay Jijung mà vẫy chào.
Jijung mỉm cười....
"Baba đi làm vui vẻ, tối về với Jijung nhé, con nhớ uống thuốc điều đặn nhé, không được bỏ"
"Vâng ạ"
Anh vỗ về gương mặt con rồi hôn trán bé con vào buổi sáng.
"Baba đi đây sớm sẽ về với con, thưa thím Hwang con đi"
"Ừm Jimin, con đi đi"
Anh tạm biệt con trai và bắt đầu đi ra con phố nhỏ để bắt xe bus đến chỗ làm. Anh ngồi trên xe thở ra một hơi, cầu mong ngày hôm nay mọi điều may mắn sẽ đến với anh..
_______________________________
Tập đoàn giải trí Jeon thị....
"Jeon tổng, công ty chúng ta đang chuẩn bị tuyển ca sĩ mới, mời ngài xem qua"
Cậu đang ngồi bên các văn kiện chất chồng như núi, ai nhìn vào sẽ tưởng cậu đang rất tất bật với công việc nhưng thật chất cậu đang trầm tư nhớ lại mọi chuyện hôm qua..
"Jeon tổng... Jeon tổng"
Trợ lý gọi cậu khoảng 3 lần cậu mới giật mình.
"À...có chuyện gì?"
"Dạ là công ty chúng ta cần tuyển ca sĩ cho đợt biểu diễn mùa này! Jeon tổng xem ạ!"
Cậu gật đầu cầm lấy tập hồ sơ kia.
"Được rồi! Tôi sẽ xem! Cậu ra ngoài đi"
"Vâng ạ!"
Trợ lý vừa bước ra khỏi cửa thì cậu nhìn tập hồ sơ bằng phẳng kia.....
Tuyển ca sĩ?
"Jimin hyung! Anh hát hay như vậy, sau này em có tiền sẽ cho anh trở thành ca sĩ"
"Cún con! Em ngốc thật...anh chỉ hát cho mình em nghe thôi!"
.......................................................
Dòng quá khứ vội đi qua...cậu rơi vào khoảng trầm lặng, đã gặp lại anh ấy rồi tại sao anh ấy lại vẫn trong tâm trí mình thế này?
Để muốn có thể trả hận những gì Jimin đã phản bội cậu. Cậu chống tay lên cằm đôi môi nhếch lên cao...
Park Jimin à Park Jimin, không phải anh thích tiền sao? Có việc cho anh làm rồi đây. Jeon Jungkook vội nghĩ ra một ý định, có thể mang Jimin kiềm cập cả đời bên cậu, bên cậu rồi mãi mãi cậu sẽ trả được mối hận tình năm ấy...
*cốc cốc*
"Vào đi" cậu lên giọng.
Người mở cửa là một tiểu minh tinh xinh đẹp, phải nói người này rất châm chút vẻ bề ngoài của mình, y tên là Han Chaeun...
"Jeon tổng! Em đến rồi đây"
Cậu ngước người đang lại gần mình ngã đầu vào ngực cậu và ngồi trên đùi cậu....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin ver] Ranh giới tình
FanfictionTác giả: Phungyuen "Chia tay đi, tôi không yêu cậu, cậu nghèo lắm, cậu lấy gì nuôi tôi, tôi kinh tởm cậu" "Sao hả? Nhìn anh bây giờ thật thê thảm" "Qua bao tất cả chúng ta còn có thể?" Thể loại :Đam mỹ, fanfic, hiện đại, niên hạ, thanh xuân vuờn tru...