Chương 20. Nghiệt chủng

1.4K 82 1
                                    

Tác giả: Phungyuen

"Thì ra hai người chọc giận cho bảo bối của tôi khóc"

Jimin bất ngờ nhìn hắn, ánh mắt anh hiện rõ cho hắn biết anh đang muốn hỏi hắn đang nói cái gì vậy? Hoseok mặc kệ tay siết chặt eo anh kéo về mình làm cho ai kia muốn bay đến gỡ cánh tay kia ra, định lên tiếng thì Chaeun nói.

"Thì ra anh ta là người của Jung tổng, ngài cũng thật biết lựa người đó"

Y khoác tay mình vào cánh tay của Jungkook, giọng nói mang theo ý niệm mỉa mai. Hoseok làm gì không biết Chaeun, y chính là đi lên tầm cao bằng thân xác mua vui cho nhiều người, có lẽ Jungkook là điểm tựa cuối cùng của y.

"Vậy Han minh tinh đây hãy chú ý lời nói của mình, à Jeon tổng người của cậu hãy quản cho tốt vào"

Jungkook nheo mắt nhìn hắn rồi di chuyển đôi mắt xuống nhìn anh, quá rõ ràng rồi đúng không? Jimin anh vã đến mức độ phải tìm người bạn giường thay thế tôi, một vở diễn đáng để đời cho anh.

"Anh nói cái gì, người tôi tôi tự biết quản. Thì ra Jung tổng anh đây thích dùng lại đồ của người khác"

Jimin đưa ánh mắt ngập nước lên nhìn cậu, Jungkook kiểu như bị chột dạ trong lòng nấc lên một tiếng. Giận quá sẽ mất khôn, câu nói không theo suy nghĩ, tại sao lại nói anh như thế? Jimin nắm chặt tay mình lại...

"Cậu nói cái gì? Thì ra Jeon tổng ngài đây cũng biết Jimin, chúng ta quen biết nhau cả rồi, dù sao thì cảm ơn cậu đã đến buổi tiệc, Jimin cậu ấy có là cũ hay mới tôi cũng không để ý làm gì, mà Jeon tổng cậu đừng quản người của Jung thị tôi vì cậu ấy là người của tôi"

Jimin lắc lắc tay hắn...

"Jung tổng?"

Hắn vỗ nhẹ tay anh không cho anh nói bất cứ một lời gì cả.

Jungkook nhếch môi một cái, cái gì mà là người của hắn? Hắn đang muốn thách thức cậu, muốn tranh giành.... Bẻ mặt Jeon Jungkook này để làm gì? Cậu nhìn con người kia nằm trong tay người khác, sao anh không nói gì vậy Jimin? Chỉ cần anh nói mọi thứ không phải như cậu nghĩ, chỉ cần anh nói tất cả là hiểu lầm, chỉ cần anh xin lỗi cậu thì cậu sẽ chạy sang đó mang anh đi thật xa trở về bên cậu. Tại sao anh không nói, anh để người ta ôm, để người ta nói anh là người của hắn? Có phải anh là kẻ như vậy, thay đen đổi trắng, phụ bạc quá khứ lẫn hiện tại...

"Người của anh? Anh ta có chắc là người của anh"

Chaeun lúc này nhìn Jungkook...

"Jeon tổng, anh ta là người của nhiều kẻ đàn ông mà"

Jung Hoseok thật sự chịu không nổi....

"Đủ rồi! Hai người miệt thị em ấy đủ chưa vậy? Muốn biết Jimin là của ai đúng không? Jeon tổng cậu cả đời sẽ không hiểu được cái gì gọi là tình yêu cả..."

Lập tức Hoseok lôi mạnh cằm Jimin đặt nụ hôn trên môi anh trước mặt Jungkook cùng Chaeun. Jimin mở to mắt, chuyện gì thế? Hắn ta hôn anh, anh nhanh chóng đẩy mạnh Hoseok ra thở hổn hển...

"Anh làm gì vậy?"

Lúc này Hoseok từ đâu bị ăn một cú đấm nóng vào mặt, là Jungkook sôi máu chạy đến đấm vào mặt Hoseok khiến hắn ngã xuống đất, Jimin vội đẩy Jungkook ra ngồi xuống đỡ lấy hắn.

[Kookmin ver] Ranh giới tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ