Chương 30. Anh ơi! Em sai rồi!

1.8K 74 3
                                    

Tác giả: Phungyuen

Em sai thật rồi anh ơi! Jimin hãy tha thứ cho em, xin anh hãy tha thứ cho em...

Tiếng gào thét trong lòng của Jungkook khi phải đang quỳ cầu xin hai người kia cho cậu vào với Jimin. Cậu có con rồi, thế mà lại dùng lời lẽ cay đắng làm nó phải ám ảnh mình. Jijung! Cha xin lỗi con, cha xin lỗi con.

"Cậu biến khỏi đây đi, cậu nghĩ Jimin sẽ tha thứ cho cậu à? Nhiêu đó đã làm trái tim cậu ấy nguội lạnh, Jeon Jungkook cậu buông tha cho Jimin đi" Taehyung không nhìn cậu một câu nói thẳng thừng vung ra.

"Tôi sai rồi...tôi sai rồi mà, cho tôi gặp anh ấy đi...cho tôi gặp anh ấy..."

"Ai là người nhà của bệnh nhân Park Jimin ạ, cậu ấy đã tỉnh mọi người có thể vào" y ta bước đến, cô nhìn thấy một thanh niên đang quỳ miệng và mũi đều chảy máu, hai người kia thì đã khóc, trong đầu lại nghĩ chắc chuyện tình tay ba rồi.

Jungkook nghe tin có thể vào cậu vội đứng lên định chạy vào thì bị Taehyung ngăn lại.

"Cậu điên sao? Cậu muốn cậu ấy đau khổ nữa à? Về đi."

"Buông ra, cho tôi gặp anh ấy đi, xin anh, Taehyung tôi xin anh" cậu khóc thành tiếng, Hoseok một màn chứng kiến, hắn thở dài đi đến chỗ Taehyung.

"Cho cậu ấy vào, tôi nghĩ chuyện này hãy để cậu ta đối mặt"

"Nhưng...Jimin cậu ấy vừa tỉnh thôi mà"

"Nghe tôi đi" sau đó hắn nhìn sang cậu.

"Jimin đã hi sinh quá nhiều cho cậu, đây là cơ hội cuối cùng."

Jungkook gật đầu liên tục sau đó chạy một mạch vào phòng kia, Taehyung định chạy theo thì Hoseok cản lại.

"Jung tổng? Anh làm vậy là sao? Anh muốn hàn gắn cho hai người họ? Jungkook thật chất cậu ta không xứng, anh bị sao vậy?" Taehyung cau mày nói.

Hoseok nhìn về phía cánh cửa kia mỉm cười. Nói tim hắn không đau thì là giả dối, hai tay buông thả người mình yêu trả lại cho người khác, hỏi ai mà không thấu hiểu. Hắn là người cương trực và đầy lòng vị tha, chỉ cần Jimin hạnh phúc thì hắn sẽ hạnh phúc.

"Taehyung...thật ra, chỉ có cậu ta....Jimin mới hạnh phúc!"
.
.
.
Jungkook chạy vào chầm chậm tay run mà mở cửa, Jimin đang nằm trên giường tay đặt trên bụng xoa xoa, nước mắt vô thức chảy xuống óng ánh sau lớp đèn trần sáng bóng. Trái tim cậu muốn chạy khỏi lồng ngực, cậu muốn giết chính mình đi, người nằm đó là người cậu yêu cả đời này, đi một vòng tròn lớn để nhận lại hậu quả khôn lường.

Anh ơi! Em sai, em quá sai... Em phải đối diện với anh như thế nào đây? Làm sao để anh tha thứ lỗi lầm cho em, em đúng là một thằng khốn nạn để anh và con chịu khổ bao năm.

Jimin vẫn nằm đó không hề biết người đang bước vào là ai.

"Taehyung" anh xoay người sang gọi thì trái tim bỗng dấy lên liên hồi, là Jungkook, là người anh yêu.

"Cậu..."

"Jimin!" Cậu thấy anh định ngồi lên thì vội bước đến ngồi trên giường đỡ anh nhưng bị anh gạt tay ra.

[Kookmin ver] Ranh giới tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ