Chương 9. Gặp lại nhau

1.5K 72 3
                                    

Tác giả: Phungyuen

4 năm sau....

Tiếng nhạc xập xình vang lên, không khí trong không gian bar hiện tại rất nóng....

"Ức...người đẹp uống với tôi một ly đi"

"Xin lỗi tôi không uống được rượu"

"Vào đây rồi còn ngại ngùng gì chứ...ức...tối nay em muốn bao nhiêu cũng được"

"Không...xin lỗi"

*xoảng*

Tiếng nhạc dừng lại....

"Mày tưởng mày là ai hả mà từ chối tao, đêm nay coi ai cứu được mày"

"Buông tôi ra, xin ngày đừng"

Park Jimin - phu nhân của Choi Jaein tại sao anh lại lâm vào bước đường cùng ngày hôm nay? Anh bị một gã đàn ông mặt mũi bặm trợn lôi đi trước sự chứng kiến của nhiều người...

"Cứu tôi, có ai cứu tôi không?"

Hắn ta lôi mạnh anh đi, hắn ta là chủ của một tập đoàn lớn và cũng chư bao giờ bị đám MB sỉ nhục ngày hôm nay....nhưng...

Park Jimin anh ấy không phải MB anh ấy chính là đi kiếm tiền tự thân. Tại sao anh ấy lại ra nông nổi này...

"Thả tôi ra, xin ngài...hức."
.
.
.

"DỪNG LẠI" một tiếng nói vang lên khiến nhiều người phải chú ý về phía kia, tiếng xồ xã vang lên.

Người đó tiến lại gần chỗ anh nhanh chóng đẩy mạnh tay gã đàn ông kia ra.

"Mày là thằng nào...mà dám xen vào chuyện của tao"

Park Jimin anh cảm giác thật nhục nhã khi bản thân bị lôi kéo trước mặt nhiều người như vậy, anh chỉ cúi mặt xuống cũng không dám nhìn người đang cứu mình là ai.

"Lee tổng của tập đoàn Lee thị phải không?"

Giọng nói này? Có chút quen quen....

Gã đàn ông kia tay vẫn nắm cánh tay anh đang gục xuống sàn nhìn về phía người đó...

"Thì sao? Mày là ai?"

Người đó nhếch cánh môi lên cao..

"Ông không cần biết, ông có muốn ngày mai báo đăng tin công ty ông phá sản hay không?"

Thật quen thuộc, tim anh chậm đi một nhịp, là cậu ấy... Anh gục trên sàn đôi mắt xoay qua phía sau với niềm tin điều anh nghĩ là sự thật, nhưng nếu là sự thật thì đây chính là oan nghiệt... Anh mở mắt ra nhìn người đó.

Gương mặt góc cạnh hoàn mĩ, phụ kiện quần áo sang trọng, bàn tay to lớn nắm chặt cánh tay anh, là cậu ấy - Jeon Jungkook.

Cậu nhìn xuống anh, đôi mắt ôn hoà đi, nhưng lại chứa một nỗi hận thù sâu sắc...

Park Jimin chúng ta lại gặp nhau rồi.

"Mày là ai..."

Trợ lý cậu bên cạnh đưa ra cho gã kia một tấm danh thiếp.

"Xin lỗi ngài tôi xin giới thiệu, đây là Jeon tổng của tập đoàn giải trí Jeon thị, cảm phiền ngài hãy thả người đàn ông này ra"

[Kookmin ver] Ranh giới tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ