Tác giả: Phungyuen
Taehyung cùng Hoseok đưa Jimin vào bệnh viện nhất quyết không cho Jungkook chạy theo, lòng cậu rối bời đọng lại đó, giống như một thứ dao sắc bén vô hình nào đó đang cứa tận sâu trái tim cậu.
Cậu lên xe chạy theo thì không thấy ai cả, cậu bỏ nam nhân kia một mạch rời đi. Tất cả chỉ là lừa dối đôi mắt của Jimin, cố tỏ ra mình ổn nhưng thật chất lại không ổn một tí nào. Cậu dừng xe bên đường đập tay vào vô lăng mà gầm mặt xuống.
"Đó là trách nhiệm gì hả? Park Jimin rốt cuộc anh giấu tôi chuyện động trời gì?"
Nước mắt cậu vội ứa ra, lấy tay mình móc trong túi ra một chiếc vòng sáng bóng, cậu đã tự tay mình làm nó lại. Chữ KM một lần nữa được soi sáng trong chiếc vòng ấy, vốn dĩ sẽ tự mình vấn vương, tự mình đơn phương, nỗi nhớ cứ dồn dập về đêm...đau đến tê dại.
Trải qua bao nhiêu năm mà tình yêu vẫn còn cháy đỏ nhưng con tim cả hai sớm đã nguội lạnh, đốt cháy nó lại rất dễ còn người châm lửa sẽ là ai?
Không được cậu nhất định phải làm rõ chuyện này, Taehyung anh ta chắc chắn biết, bằng mọi giá mình phải biết.
Cậu xoay đầu xe lao thẳng về phía đường đến bệnh viện, cậu chạy rất nhanh có thể vượt cả đèn đỏ.
Bệnh Viện..
Xe Jungkook vừa chấm tới, cậu nhanh chân xuống xe mà chạy vào bệnh viện. Cậu điên cuồng đi kiếm phòng, vì thang máy bị nghẹt cậu đã chạy thang bộ, mồ hôi nhễ nhại thay phiên chảy dài trên hai gò má, gương mặt lạnh lùng run rẩy mà tìm kiếm.
Cậu chạy đến thì thấy Hoseok cùng Taehyung đang ngồi ngoài, Jijung được Hoseok gọi trợ lý đưa bé về nghỉ ngơi vì tim Jijung đang mệt do khóc quá nhiều. Hắn cùng Taehyung không yên tâm nên đã gọi trợ lý canh chừng bé con.
Phía xa cậu đứng đó nghe bao lời mắng chửi của Taehyung.
"Tên khốn đó, tôi muốn giết chết nó tôi mới hả dạ"
Hoseok hắn luôn nhẹ nhàng mà lắc đầu.
"Em ấy đau khổ đã bao năm, tôi yêu em ấy, em ấy cũng không hề đáp lại..."
Cậu mở to mắt, tai cậu vừa nghe gì? Jimin không yêu Hoseok? Vậy tình cảm bấy lâu trên mặt báo chỉ là che giấu?
Cậu không nghĩ nhiều lập tức bước đến chỗ hai người họ.
"Taehyung, anh nói tôi biết đi...Taehyung"
"LẠI LÀ MÀY, CÚT ĐI" Taehyung thấy cậu thì tức giận đứng lên nắm cổ áo cậu đẩy mạnh.
Hoseok vẫn bảo trì im lặng nhìn cậu.
"Các người giấu tôi chuyện gì đúng không? Làm ơn ai đó hãy nói tôi biết đi..."
"Mày muốn làm khổ cho cậu ấy nữa phải không? Tại sao mày ngu thế Jeon Jungkook? Từng ấy thời gian, yêu nhau 2 năm của mày để mày đủ hiểu con người cậu ấy, thế mà mày lại ôm thù hận suốt 4 năm, mày còn là người không?"
"Anh nói gì thế? Hả?" Cậu bước đặt hai tay lên vai áo của Taehyung lay mạnh, Taehyung quật tay cậu ra.
"Biến? Mày biến khỏi nơi đây, mày buông tha cho cậu ấy đi, mày đã quá khốn nạn với cậu ấy rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin ver] Ranh giới tình
FanfictionTác giả: Phungyuen "Chia tay đi, tôi không yêu cậu, cậu nghèo lắm, cậu lấy gì nuôi tôi, tôi kinh tởm cậu" "Sao hả? Nhìn anh bây giờ thật thê thảm" "Qua bao tất cả chúng ta còn có thể?" Thể loại :Đam mỹ, fanfic, hiện đại, niên hạ, thanh xuân vuờn tru...