Chương 28. Hỗn loạn

1.2K 65 3
                                    

Tác giả: Phungyuen

"Ưm..."

"Jimin cậu tỉnh rồi!"

Jimin tỉnh dậy sau hôn mê, anh nhìn thấy mình đang nằm trong bệnh viện trắng xoá. Anh vội ngồi dậy, Taehyung ngồi trên giường đỡ anh.

"Taehyung sao tôi ở đây?"

"Cậu con mẹ nó! Nói cho tôi biết, tại sao lại giấu hả?"

Giấu? Anh giấu Taehyung chuyện gì chứ? Jimin ngơ ngác nhìn Taehyung, Taehyung thở dài.

"Nó là của ai? Của thằng nhóc chết tiệt đó phải không?" Taehyung chỉ tay vài bụng anh khiến Jimin ngây ngốc ra.

"Tae...Taehyung cậu...cậu nói gì vậy?" Anh cúi mặt xuống lấy tay sờ bụng mình.

"Jimin cậu có thai hai tháng rồi đó"

"Cái gì? Có thai?" Anh mở to mắt, đôi môi run rẩy án mắt chợt cụp xuống mà lỉ tỉ những giọt nước nhỏ. Taehyung ngồi bên cạnh vỗ vai anh.

"Jimin! Có phải..."

Anh khẽ gật đầu, rồi lại lắc đầu.

"Không! Taehyungie à, tôi phải làm sao đây...hic...tôi đã rời xa em ấy rồi...tôi không thể...không thể mang thai lúc này được"

"Jimin cậu đã gặp lại cậu ấy?"

Taehyung ngẩn ngơ, họ gặp lại nhau rồi sao? Tên khốn làm gì mà Jimin mà giờ anh lại mang thai tiếp vậy? Khoan đã...rời xa? Cái gì mà rời xa? Không phải quay lại với nhau mới có thai sao?

"..." Jimin không trả lời vì họng anh nghẹn lại.

"Nói đi Jimin, rời xa? Nhưng tại sao cậu lại mang thai tiếp? Đây đích thị là con của thằng nhóc đó rồi"

"Còn quan trọng sao?"

Anh ngẩng mặt đôi mắt chợt nổi lên vẻ u ám, tay sờ bụng phẳng lì của mình, nơi đây hình thành thêm một sinh linh bé bỏng. Bé con! Sao con lại xuất hiện vào thời điểm này, baba phải làm sao đây? Cha con đã bỏ baba rồi.

"Đệch" Taehyung xếch chân mày, kiểu này thằng nhóc kia nó chối bỏ.

"Thằng nhóc bê tha đó gặp lại cậu rồi nó cưỡng hiếp mà không chịu trách nhiệm đúng không? Nó có biết sự tồn tại của Jijung không vậy?" Taehyung khoanh tay lớn giọng.

Anh nhìn cậu ta rồi chợt quay sang chỗ khác, hi vọng được gì? Chỉ vô ích, người ta đã có tổ ấm mới, sự xuất hiện của ba con anh chỉ làm rào cản chướng mắt, như thế thì đừng nhắc để làm gì.

"Tôi quên em ấy rồi, em ấy đã có cuộc sống mới...không phải kẻ tham tiền như tôi"

"Chó má nó thật..." Taehyung đập tay mạnh xuống giường.

"Thằng nhóc khốn kiếp đó nó làm gì cậu, nó lên chức cha rồi mà nó không biết à? Đêm đó free hả?"

Taehyung giận quá mất khôn không kìm được cảm xúc nhắc tới đêm ấy làm Jimin giật mình, mà nhắc...bao nhiêu năm rồi người bạn này của anh vẫn chứng nào tật đó.

"Taehyung cậu đừng như vậy có được không?" Anh lau đi vệt nước mắt, đáng lo là anh đang mang thai đây.

"Taehyungie bác sĩ nói tôi...mấy tháng?"

[Kookmin ver] Ranh giới tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ