Tác giả: Phungyuen
"Cậu...cậu định...ưm"
Jungkook nắm tóc anh giật ngược ra sau làm anh la toáng lên bị đau...
"Jungkook...aaa...tôi đau"
Cậu hoàn toàn mất kiểm soát những lời nói vung ra toàn là chua chát...
"TẠI SAO? TẠI SAO TÔI LUÔN LÀ KẺ SAU NGƯỜI KHÁC?"
"Aa...đau.." anh nhắn nhó vì cậu nắm tóc anh rất mạnh, lần đầu trong đời anh thấy cậu mất kiểm soát đến như vậy...
Cậu cúi xuống gậm nhấm đôi môi anh, đầu lưỡi luồn vào trong khoang miệng nhỏ nhắn, anh phải bị cậu bức ép mà môi vẫn phải há mở rất lớn, cậu mút lấy chiếc lưỡi hồng hào của anh. Mắt anh chợt ứa ra dòng lệ nóng, hôn? Một nụ hôn bạo tàn, cậu có phải lại xem anh là tình một đêm không? Hai người không thể phát sinh quan hệ được, nếu không sẽ khó giải quyết. Anh phản khán lại đẩy cậu ra liên tục, Jungkook bị rời khỏi môi anh liền tức giận luồn tay vào áo anh mà xoa nắn liên hồi, Jimin ngửa cổ thở dốc...
"Jungkook...chúng ta không thể...tôi cầu xin cậu"
Cậu khựng lại gương mặt dán chặt vào ngực anh sau đó là di chuyển đến cổ, cậu hôn vào cổ anh, nước mắt tích tụ vì ghen hờn mà đổ ra....
"Jimin...chúng ta cùng nhau chết đi"
Anh nhắm mắt lại, chết ư? Anh đã từng nghĩ đến, chết cùng nhau anh lại không nghĩ đến, giải quyết được gì khi tim đã vỡ vụn...
Cậu không thấy anh trả lời vội ôm chặt anh...
"Chết rồi! Kiếp sau chúng ta sẽ làm lại từ đầu. Chết rồi chúng ta quên đi quá khứ không còn nhớ gì cả...Jimin!"
"Tôi đã từng hỏi cậu...cậu còn yêu tôi không? Cậu đã xem tôi là loại dơ bẩn thấp hèn, đến cả con trai tôi cậu cũng xem nó là nghiệt chủng. Jeon Jungkook cả đời này tôi hận cậu, cậu bảo chúng ta chết chung, nhưng tôi lại không muốn chết cùng cậu..."
Cậu rời gương mặt ra khỏi người anh, đôi mắt cả hai nhìn vào nhau, không còn hồn nhiên như xưa nữa. Vì ai mà chúng ta chia tay, ngần ấy năm cậu mới nhìn vào gương mặt anh, cậu lấy tay xoa nhẹ trên gương mặt kia nhưng bị tay Jimin gạt ra...
"Đừng chạm vào tôi, tôi bẩn!" Anh xoay mặt sang chỗ khác không thèm nhìn lấy cậu, cậu đau khổ mà cười khổ, người mình yêu nhất lại đã nhạt phai với mình...
"Anh muốn cho tên khốn đó nhìn?"
Cậu xoay mạnh cằm anh lại, mắt anh ướt đẫm...
"Rời khỏi nhau đi Jungkook, cậu đã có..."
Anh định nói rằng cậu đã có người mới nhưng Jungkook lại điên tiết cúi mạnh xuống chặn miệng anh lại...
"Park Jimin...đêm nay...coi như tôi mua anh"
*CHÁT*
"Biến ra khỏi cuộc đời của tôi, Jeon Jungkook cậu...cậu"
Cậu nhếch môi lên cao, xé mạnh chiếc áo anh...
"Aaa...buông.." anh vùng vẫy quơ loạn...
"Chết anh không chịu chết cùng tôi, anh có phải muốn bên thằng đó hay muốn về cạnh lão già kia hay thằng đàn ông nào khác nữa?! Còn thằng nhóc kia là con ai hả? Là con ai? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin ver] Ranh giới tình
FanfictionTác giả: Phungyuen "Chia tay đi, tôi không yêu cậu, cậu nghèo lắm, cậu lấy gì nuôi tôi, tôi kinh tởm cậu" "Sao hả? Nhìn anh bây giờ thật thê thảm" "Qua bao tất cả chúng ta còn có thể?" Thể loại :Đam mỹ, fanfic, hiện đại, niên hạ, thanh xuân vuờn tru...