Chương 22. Một đêm ghen

1.5K 65 1
                                    

Tác giả: Phungyuen

Thoát khỏi cơn ác mộng, cậu tỉnh dậy đầu đập vào bàn vì quá sợ hãi, tiếng thở hòng học vang lên..

"Hoá ra chỉ là mơ...chỉ là mơ thôi"

Thở dài nhẹ nhõm, cậu sợ giấc mơ đó, sợ một ngày anh sẽ đi mất, sẽ rời xa cậu. Cậu khó khăn lắm mới gặp lại anh, gặp lại trả nợ hận nhưng lại không muốn phân li....

Trong đầu cậu nhớ lại Hoseok lúc hôn anh, có vẻ Jimin rất hoảng loạn, anh ấy chưa từng yêu hắn ta đúng không? Thằng bé kia sẽ không có khả năng là con hắn nhưng biết đâu là con của lão già kia? Cậu ngồi trên sàn nhà vò đầu mình, thật bất lợi cho cậu vì Jimin thế mà lại có con rồi...

"Park Jimin! Anh nghĩ có thể bỏ là bỏ được sao? Anh nợ tôi rất nhiều, rất nhiều, anh không thể xin lỗi mà xoá ngay được, tôi muốn thể xác lẫn tâm hồn anh phải thuộc về tôi"

Cậu nghiến răng theo từng câu nói, Jung Hoseok là ai chứ? Cũng là tổng tài nhưng đừng dùng vẻ mặt đó ra là có được Jimin. Cậu thừa nhận cậu ích kỷ, có thể nhường bao nhiêu, muốn bao nhiêu ca sĩ cũng được, nhưng Park Jimin thì cậu nhất quyết không nhượng... vì Park Jimin là của cậu, có chết cũng mãi là của cậu.

Kể từ hôm ấy, cậu cho người điều tra lịch trình của Jimin chỉ duy nhất một buổi anh tự đi còn lại là đi cùng Hoseok. Trong một buổi event vào thứ bảy cậu có tham gia cùng, cậu muốn xem biểu cảm của hai người kia, cậu muốn biết Jimin đã có người khác hay không? Cậu muốn biết vì sao anh lại muốn chấm dứt? Hàng ngàn câu hỏi vì sao trong trí óc cậu...
.
.
.
"Jimin"

Jimin vừa cùng Jijung đi siêu thị về vì bé con thích siêu thị, Hoseok đã đến nhà lúc nào không hay...

"Jung tổng?"

"Tôi đã bảo cậu đừng gọi tôi là Jung tổng mà"

Anh khựng lại một chút, vì anh không quen được, anh là cấp dưới của hắn sao có thể tuỳ tiện gọi này gọi kia..

"Nhưng...."

Hoseok rót cho anh cốc nước đặt trên bàn rồi rời ghế bước đến chỗ anh bế Jijung đang ngủ say trên vai...

"Nhưng cái gì? Tôi không thích cậu gọi tôi như thế. Jijung ngủ rồi, nhìn nó thật ngoan"

Jimin vuốt vuốt sống mũi của mình liền bước sang ghế ngồi...

"Tôi sẽ cố tập làm quen, bé con ngủ lúc trên đường về nhà, nó rất thích sữa chua tôi có mua rất nhiều"

"Sau này Jijung thích gì sẽ đều có đó, cậu không phải lo nữa rồi.." Hoseok một tay dỗ Jijung đang say giấc trong lòng, miệng mỉm cười xoay qua nói với anh.

Anh cảm giác mọi thứ thật lạ, ước chi kẻ đang dỗ con trai anh ngủ là người đó...rất muốn...

"Anh đến đây có chuyện gì không?

"Thứ bảy có lịch trình em phải đến dự"

Jimin thắc mắc tại sao hắn lại nói anh chuyện này? Không phải lịch trợ lý đã báo anh hết rồi sao?

"Chuyện này tôi đã biết rồi mà!"

Hoseok thở dài, hắn biết anh biết lịch nhưng điều hắn lo sợ chính là trong buổi ấy có Jungkook, điều quan trọng là Jimin đã bảo cắt đứt với cậu ta rồi, liệu Jimin sẽ bỏ không?

[Kookmin ver] Ranh giới tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ