Tác giả: Phungyuen
"Jungkook, em có còn yêu anh không?"
Hai ánh mắt nhu tình si mê nhìn nhau, cậu còn yêu không? Hay chỉ xem anh là tình một đêm không hơn không kém. Nếu em nói không yêu anh nữa...anh vẫn chấp nhận, vì anh không xứng với em. Nếu em còn yêu thì chúng ta phải làm sao đây Jungkook?
Yêu lại từ đầu? Hay là yêu kiểu tình nhân không nguyên vẹn?
Cậu nhìn anh, ánh mắt chùng xuống rõ rệt, người cậu yêu vốn dĩ đang trước mặt mình cùng mình ân ái, vậy sao nó lại đi xa vời đến vậy? Yêu để rồi nhận lại được bao nhiêu? Nó giống như một viên pha lê đẹp bị chìm vĩnh viễn trong đám bùn nhơ tội lỗi...
Còn yêu không? Rất yêu và muốn mang anh về giấu đi mãi mãi, muốn khoá anh lại, khoá chặt không buông.
"Tôi...."
Cậu chừng chừ, nhưng đôi mắt anh biết rõ, cậu chừng chừ vì bận suy nghĩ sao? Anh trông chờ vào điều gì thế?
Cậu vung ra cho anh một tấm chi phiếu, đây là số tiền hôm nay anh đã phục vụ cậu, cậu để trước mặt anh, anh lắc đầu cười khổ...
"Tôi muốn anh làm bạn giường của tôi..."
*chát*
Anh tát thẳng vào mặt cậu, rốt cuộc cậu cũng như bọn họ. Anh đẩy mạnh cậu ra, không gian chật hẹp khiến anh và cậu đều đụng đầu vào kính xe. Cậu bị ăn tát liền ôm mặt lia đôi mắt oán hận nhìn anh...
"Cuối cùng thì bản thân cậu cũng xem tôi là kẻ bán thân rẻ mạt. Tôi không cần tấm chi phiếu này của cậu, cậu thả tôi đi đi, chúng ta từ nay không còn gì cả. Tôi sống mặc tôi, cậu cũng đừng xen vào cuộc sống của tôi....cậu.."
Nói đến đây anh nghẹn họng nước mắt bỗng rơi ra, Jungkook thật chất ra cậu không hề có ý xúc phạm anh như vậy, chỉ là cậu chưa thể chấp nhận...cậu muốn trói buộc anh bên mình mà thôi...
Bạn giường? Nói ra thật nhẹ nhàng, cậu làm tổn thương một cành hoa thiên sứ. Anh đập cửa kính...
"Thả tôi ra....ui..." anh bị đau nên cắn răng né cậu thật xa...
"Cho tôi về...tôi muốn về"
Cậu nhăn mặt kéo anh lại vào lòng..
"Anh làm ơn nghe lời một chút đi"
"Tránh xa tôi ra...buông ra mau" anh vùng vẫy mãnh liệt..
"Park Jimin" cậu hét lớn.....
Mọi thứ xung quanh chìm vào im lặng. Cậu nuốt nước bọt khi cổ họng đang khan khốc, anh cúi mặt nước mắt cứ thế trào ra..
"Tôi đưa anh về"
"Không cần"
"Nhưng tối rồi"
Không phải cậu xem anh là loại bán thân rẻ tiền hay sao mà sợ anh về tối? Thật nực cười. Anh cười khổ đẩy tay cậu ra khỏi eo mình...
"Cậu đưa tấm chi phiếu cho tôi"
"...."
Jungkook cậu không nghe lầm chứ? Jimin nhận tiền của cậu. Anh thấy cậu im lặng thì anh giật tấm chi phiếu trên tay cậu khiến cậu ngỡ ngàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin ver] Ranh giới tình
FanfictionTác giả: Phungyuen "Chia tay đi, tôi không yêu cậu, cậu nghèo lắm, cậu lấy gì nuôi tôi, tôi kinh tởm cậu" "Sao hả? Nhìn anh bây giờ thật thê thảm" "Qua bao tất cả chúng ta còn có thể?" Thể loại :Đam mỹ, fanfic, hiện đại, niên hạ, thanh xuân vuờn tru...