Tác giả: Phungyuen
Anh lê lết tấm thân bẩn thỉu nhặt sấp tiền dày cộm kia cậu để lại cho anh, anh nhặt lại quần áo đã nát tươm khoác vào người. Anh mỉm cười, thể xác đã không còn nguyên vẹn vậy mà người ta nhẫn tâm mang ra chà đạp không thương xót.
Nước mắt anh rơi xuống sấp tiền kia, đây cũng là tiền, tiền làm ra bằng cuộc mua vui nhục nhã lúc nảy....Anh cầm nó bước ra khỏi quán bar, toàn thân anh đau nhức nhưng vẫn gắng gượng. Anh bắt xe bus đến bệnh viện, trên xe người đời nhìn anh bằng cặp mắt khinh thường, quần áo rách rưới lại từ quán bar kia bước ra, xem ra người đàn ông này vừa làm một chuyện không đứng đắn. Hãy nhìn xem trên cổ toàn là dấu vết xanh đỏ nhức mắt...
Anh mím môi xem mọi thứ xung quanh chỉ là hư ảo, anh chỉ muốn nhanh nhanh cầm số tiền này đến bệnh viện lấy thuốc...lấy thuốc cho một trái tim bé nhỏ của anh đang nằm ở nhà.
Đến bệnh viện anh cũng bị dòm ngó, anh mặc kệ thuốc cho con anh sẽ quan trọng hơn bao giờ hết. Anh lấy thuốc theo đơn của bác sĩ, lấy xong anh xuống căn tin bệnh viện mua một hộp cháo nóng hổi, anh vô thức mỉm cười, anh cũng chưa có gì vào bụng cả, dẫu cho có đói thì anh vẫn sẽ không tiêu phí số tiền này, dàng dụm lại để chữa bệnh cho con.
Mọi thứ xong xuôi anh bắt xe bus về nhà, về đến con phố cũ kỹ, anh đi vào nơi hẻm tối, nơi đây anh giấu một thiên thần nhỏ...
Anh thuê một căn nhà tại đây nhỏ nhắn, ngôi nhà tuy nhỏ nhưng rất tươm tất và sạch sẽ, anh treo rất nhiều thứ đồ chơi để cho thiên thần kia chơi đùa...
Anh đi làm thường gửi nó cho thím Hwang cạnh nhà coi sóc, do dì sống một mình cũng là chủ trọ của anh, dì rất thương anh vì anh là một người cha đơn thân đáng thương mà dì từng gặp....
"Ây dô, Jimin con về rồi...trời đất ơi, quần áo của con sao thế này"
Dì đang bế một chú nhóc tầm 3 tuổi trên tay liền thấy anh như vậy bước ra hốt hoảng. Anh đỏ mặt liền trả lời ấp úng.
"Dạ...con...con không sao đâu do con bất cẩn thôi... Jijung sao rồi dì"
Dì Hwang lắc đầu mỉm cười rồi truyền sang tay anh một cậu thiên thần mũm mỉm đáng yêu..
"Baba Jijung đã về.."
Cậu bé reo lên vì vui sướng...
Anh hôn vào trán con một cái rồi nói...
"Jijung ngoan, con đói rồi phải không? Vào nhà baba cho con ăn nhé"
"Woa thích quá...baba, Jijung nhớ baba" đứa bé tựa ôm vào ngực anh dụi dụi, dì Hwang bên cạnh mỉm cười xoa xoa đầu nó.
"Thấy ghét không? Sáng đến giờ thằng bé chỉ trông con về thôi đó!"
Anh mỉm cười cúi đầu cảm ơn dì...
"Dạ! Con cảm ơn dì!"
"Thôi hai cha con vào nhà đi"
"Vâng ạ!"
"Jijung chào thím Hwang rồi mình vào nhà nào"
"Jijung chào thím Hwang, Jijung vào nhà a"
"Ngoan quá...thằng chó con này" dì bẹo má nó...thật là ngọt ngào đáng yêu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin ver] Ranh giới tình
FanfictionTác giả: Phungyuen "Chia tay đi, tôi không yêu cậu, cậu nghèo lắm, cậu lấy gì nuôi tôi, tôi kinh tởm cậu" "Sao hả? Nhìn anh bây giờ thật thê thảm" "Qua bao tất cả chúng ta còn có thể?" Thể loại :Đam mỹ, fanfic, hiện đại, niên hạ, thanh xuân vuờn tru...