ACT 16
Say You Like Me
Part 3
[Selina]
"Jess.." yan lang ang laging lumalabas mula sa akin. Hindi ko kasi alam kung papaano magreact sa ganitong bagay. Virgin ako eh.
Patuloy lang ang paglalakbay ng mga kamay nya sa iba't ibang bahagi ng katawan ko. Napapangiwi na lang ako sa tuwing dadaloy ang sensasyon na idinudulot ng lalaking ito sa akin. Lahat na ata ng parte ng katawan ko, nahalikan na nya. At oo, kasama yung 'my down there.' >////<
Tumigil sya sa paghalik sa legs ko at inilapit ang mukha sa akin. Likas talaga ang ka-gwapuhan ng isang 'to. At ano.. Alam nyo na yun. Lalaking lalaki sya. Ang ano ehh.. Uu. Ano, yun na nga. Nahihiya akong sabihin.. Pero... He's big.
"Selina, bakit di mo masabi sakin kung bakit gusto mo 'to?" ayan na naman sya sa tanong nyang yan.
Nung hindi ko sinagot ang tanong na yun kanina, umalis sya pero bumalik naman ulit. Ang di ko lang alam eh kung bakit. Gusto rin nya kaya ito o talagang pinagbibigyan lang nya ko?
Sa ginagawa kaya naming ito, anong dapat itawag dito? Fucking lang ba o making love?
Kase para sa akin, making love 'to. Hindi ko alam kung kelan pero sa tingin ko, mahal ko na si Jesse. Tinamaan ako ng lintek.
Kaya lang, sapat na ba yun para ibigay ko agad ang sarili ko? Lalo pa't hindi ko naman alam kung mahal nya rin ako? Syempre hindi. Dahil nga ang sabi ko sakanya, kailangan ko rin ng experience. I'm planning to do this kind of thing with Jethro. The reason behind it? Of course you know already.
I have this feeling na nga na makukuha ko sya ng buong buo. Unti-unti na syang nahuhulog sa patibong ko. Konting konti na lang at hawak ko na ang leeg nya. Makikita nya kung sino akong talaga-- ang bestfriend ng babaeng nilapastangan nya.
Umiwas ako ng tingin sakanya. "I told you I that I can't tell you."
Bigla naman nya akong hinalikan ng mariin sa labi. "I just don't get why you have to do this."
I cupped his face with both of my hands. "It would be better if I let it off unsaid." ngumiti ako sakanya at tumango na lang sya.
"I just hope you won't regret it in the end." sasagot pa sana ako pero nagsimula na naman syang halikan ako. "I'm going in. You ready? Uhh.. It will hurt you big time. Both of us, actually."
"Virgin ka rin??" pinandilatan ko sya ng mata.
"Hindi! Ikaw ata ang virgin? Malamang masikip yan. Tss."
"Che! Oo na. Sige na. Masakit talaga??"
"Yup."
"Eeeeh. Sige na nga."
At kakasabi ko pa lang ng sige, he started to thrust his thing inside me. Ramdam na ramdam ko ang sakit sa ginawa nyang yun pero ramdam ko rin ang sobrang paghahangad pa na makapasok sya ng tuluyan sa akin.
Ganito pala ang feeling. Ang sakit!
"J-Jess.." naiiyak na ko sa sakit at napasabunot na ako sakanya. Halos maging pusa na rin ako sa kakakalmot sakanya.
He just pressed his lips into mine and there I let screams off between our kisses as he thrusts harder and swifter. He reached his climax and collapsed on top of me.
"Selina.." mahina nyang sabi habang hinihingal. PAgod kaming pareho. Gusto ko nang matulog.
"Mmmm.."
"I-I think I love you.." bumilis ang pintig ng puso ko sa mga sinabi nyang yun.
Mahal nya rin ako. So making love ang ginawa namin. Ang kaso, kahit mahal namin ang isa't isa, hindi pa rin kami pwede. Ayokong pagtaksilan sya.
"Jess, not now. Wag mo muna akong mahalin ngayon. Masasaktan lang kita." tumutulo pa rin ang mga luha ko. Kanina, dahil ito sa sakit na dulot ng ginagawa namin. At ngayon, dahil sa sakit na nararamdaman ng damdamin ko.
"Are you having a revenge?? For... Kira?"
Sandaling tumigil ang oras para sa aming dalawa. Hindi ko alam kung papaano nya nalaman ang tungkol doon at kung papaano nya nakilala si Kira. Hindi kaya kasama lang ito sa pang-iistalk nya??
"Paano mo nalaman ang tungkol kay Kira?? At kay Jethro?" humiga sya sa tabi ko.
"Investigator ako, Selina. And about Kira and her case, alam mo na kung papaano ko nalaman yun. Dahil naibalita yun sa TV. Saktong merong nag-utos sa akin na mag-imbestiga tungkol sa bagay na yun."
"So, hindi ito part ng pang-iistalk mo?"
"What? This thing?" hinawakan nya ang kamay ko. Kinilig tuloy ako. "Nope. I actually loved what we did. It's amazing." nahampas ko sya sa dibdib nya. Nakakainis naman kasi! Masyado syang vocal! Nakakahiya pa rin kaya na nakita na nya ang buong katawan ko nang hubad!!
"Still, I can't tell you everything." mahinahon kong sagot sakanya.
"I'll wait."
"Yeah. If you can and could."
"I will still wait. Or atleast I'll be waiting."
"It's your choice then. Thanks for granting my request." I gave him a soft peck on the lips. "Goodnight."
**
If there are typo errors, pagpasensyahan na lang po.
BINABASA MO ANG
The Victim Acts
General FictionShe is Kira Gonzaga. Raped by 4 unknown men and when they thought she was dead, they left her in a shallow river. She's up for her revenge with the help of the one who saw her lying on the midst of misery. One by one, she will make sure that they wi...