Act 4: That Night

5K 82 4
                                    

**

THE FOLLOWING SCENES AREN'T SUITABLE FOR MINORS.

Marapatin lamang po ninyong wag nang ituloy ang pagbabasa kung maselan masyado para sa inyo ang kwentong ito.

Buong-buo sa puso kong tatanggapin ang pagtalikod ninyo sa story na ito.

Ang drama ng author. Wahahaha. XDD

Onga pala, SALAMAT! Nakita ko kasi na 4parts pa lang ang story na to pero umabot na ng 170+ na reads. Sawa na ba kayo sa romance kaya yung may na-rape naman ang gusto nyo? Mwahaha!

Italicized parts means FLASHBACKS. :)

**

THE VICTIM ACTS

No one escapes from my anger and pain.

Act 4

That Night

[Kira]

"Hey.." nawala ang pag-iisip ko sa kasalukuyan nang matanong ako ng lalaking nasa harap ko ngayon kung ano ang nangyari sa akin. Bumalik lahat ng sakit at hinagpis na natamo ko nang gabing iyon.

Lahat ng naganap... Malinaw pa sa isip ko ang lahat ng naganap noong gabi na iyon. Kung papaano nila akong tinrato na para bang isang hayop at binaboy ang aking pagkababae.

----

"Whoa.. Wag na wag mong gagawin ang bagay na yan." mariing sinabi ni Jethro habang tinatangka kong tumakbo papalayo sakanila.


Palapit sila nang palapit sa akin. Hindi talaga maganda ang mga nangyayari ngayon. Alam kong may gagawin sila sa akin at hindi ko gustong mangyari ang bagay na yun.

----

"Takot na takot ako ng mga sandaling yun. Ramdam ko ang bilis at lakas ng tibok ng puso ko. Sa tuwing magtatangka akong tumakas, haharangan nila ako at pipigilan. Babae lang ako at hindi ko sila kaya.." panimula kong kwento sakanila.

----

"A-ano bang kailangan nyo s-sakin..?" napalunok ako ng bigla akong hawakan nung isang malaking lalaki na may tattoo sa braso sa pisngi ko.

"Di ba't sinabi ko naman sayo na maglalaro tayo?" kinuha ni Jethro ang kamay ko at tinignan ako mula ulo hanggang paa.


Nagpumiglas ako. Yung mga tingin nya kasi, akala mo isang pagkaen ang nasa harap nya at takam na takam sya. Nakakatakot. Para syang isang demonyo.

"H-hindi ako nakikipaglaro sa mga tulad nyo.." tinapakan ko ng malakas ang paa ni Jethro kaya napangiwi sya sa sakit at nakatakbo ako mula sakanya.

----

"Akala ko magiging ligtas na ko kasi nakatakbo ako pero nagkamali ako." nanginig ako sa takot. "N-nagkamali ako.." umiling-iling ako habang patuloy ang pagdaloy ng mga luha ko.

The Victim ActsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon