Prologue

17.2K 203 0
                                    

Broken  Hearted  Bride

By:  Lady  May

Prologue

Young  love  sweet  love. 

Ang    sarap  ma-inlove  ,  yung  tipong  sa  pag-tulog  at  sa  pag-gising  mo  mukha  ng  mahal  mo  ang  nakikita.  Ang  mga  ngiti  sa  labi  na  hindi  mabura,  kahit  na  pangalan  palang  niya  ang  marinig,  ang  tipong  boses pa  lamang  ang naririnig  parang   tinatambol  na ang dibdib.

Pero  ang  LOVE  ay  may  tamang  panahon  at  hindi  basta -bastang  pinapasok.  Hindi  din  lahat  ng  love  story  ay  may  happy  ending.  Ang  pag  ibig  hindi  laging  masaya  at  lalong  hindi  ito  kagaya  ng  fairy  tale. 

Pa'no  ba  masasabi  na  nagmamahal  ka na?

Ano  ang  aasahang  pag  ibig  na  magmumula  sa  isang  menor  de  edad?

Maniniwala  ka bang  pag- ibig  na  ang  nadarama  nito  o  isang  paghanga  lang  gayong  siya'y  labing  dalawang  taong  gulang  lamang?  Papa'no  kung  sa  katayuan  mo  may  iibig  sayo  ng  ganito? 

Luke  Fernandez  at  Azeleah  Marie  Sanchez.  Pa'no  pakikitunguhan  ang  batang  si  Azelea  na  umano'y  in love  sa  binatang  si  Luke? 

Ano  ang  gagawin  ni  Luke  upang  iwasang  masaktan  ang  damdamin  nito?

Darating  kaya  ang  panahon  na  matatanggap  ni  Azeleah  na  may  lalaking  nakalaan  para  sa  kanya  pag-dating  ng  kanyang  wastong  edad?

 >>>

COMPLETE: Broken Hearted Bride by Lady MhayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon