Chapter Eighteen

1.2K 53 5
                                    


Kiare Cyler's

It's been a few months since something happened to me and Athiane. She already said yes to me last week. Malapit na rin ang graduation namin kaya sobrang busy na rin naming lahat.

Nandito kami ngayon sa kubo dahil saktong lahat kami ay libre ngayon.

"Khaios, may itatanong ako sayo tapos kapag nagkamali ka sasapukin ka namin isa-isa, game?" Nakangising sabi ni Ried.

Ito nanaman po kami mga pepol.

"Ayoko nga, putangina masakit masapok oy." Agad na reklamo ni Rei.

"Sige na, top one ka sa course niyo diba? Hayst top one ka niyan? Duwag naman." Gagong pula to biglang ganern.

"Anong duwag? Putangina game!" Inis na sabi ni Khaios.

"Game na ha? Anong basa sa B-A-N-G B-A-N-G?" Tanong ni Ried.

Kapag talaga pinagsama si Kyshin, Khaios at Ried puro katangahan kinalalabasan e. Nakikinig lang kami sakanila at pa simpleng tsansing kay Athiane hehe.

"Easy, edi bang bang!" Sagot ni Khaios.

"Eh sa B-E-N-G B-E-N-G?" Tanong ulit ni Ried.

"Edi beng beng, hayst ano ba naman yan Pula sobrang easy naman niyan hindi man lang ako pinagpapawisan." Mayabang na sabi ni Rei.

"Yabang, eh sa B-I-N-G B-O-N-G?" Tanong nanaman ni Ried.

"Bingbong!" Sagot naman ni Rei.

"Ito na last na, anong basa mo sa B-O-M-B-I-N-G?" Nakangising tanong ni Ried.

"Duh? Edi bombing." Maarteng sagot ni Khaios kaya natawa kami.

"Galing naman, ikaw naman Anari." Nakangising humarap si Ried kay Anari.

"Brengitown beybe." Parang tangang sabi ni Anari kaya natawa kami.

"Sige ito na, anong basa mo sa C-H-A-I-R?" Tanong ni Ried.

Mukhang masaya nga to palagi pa namang lutang si Anari.

"Edi chair!" Sagot nito.

"Galing naman wala ba kayong mga kamay diyan?" Pang-uuto ni Kyshin kaya pumalakpak nalang kami habang nagpipigil ng tawa.

"Ito next, eh ano naman sa C-H-O-R-E?" Tanong ulit ni Ried.

"Duh, edi chore!" Natawa kami dahil tiningnan pa nito si Ried na parang nandidiri.

"Eh sa C-H-O-I-R?" Nakangising tanong sakanya ni Ried.

Putangina parang alam ko na to mga beh.

"Choyr! Choyr! Omg ako lang to guys." Humagalpak kami ng tawa dahil sa sagot nito.

Tangina literal na choir ang pagkakabasa ni ate niyo Anari punyeta.

"Punyawa, sabi ko sayo Anari itigil mo paghihithit ng rugby e HAHAHAHA." Halos lumumpasay na sa sahig sa kakatawa si Khaios at Ried.

"Huh? Mali ba?" Naguguluhang tanong nito kaya mas lalong lumakas ang tawanan namin.

"Putangina bigyan niyo ako ng pump hindi na ako makahinga sa kakatawa." Tumatawang sabi ni Kyshin.

Tawang-tawa kami dahil parang batang pinalo ng nanay ang itsura ni Anari pakatapos namin siya sapukin isa-isa.

"Potangina ka Pula bumukol gago anlakas nung sayo." Inis na sabi nito habang hinihimas yung bumukol kuno.

"Hala! HAHAHAHA patingin! patingin!" Parang tangang sabi ni Ried.

DROWNED Where stories live. Discover now