Kiare Cyler's
Nandito kami ngayon sa bar kasama namin si Elara dahil babantayan niya raw ang Anari at baka mambabae. Lahat ng Twilight nandito maliban nalang kay Athiane at Harmony na nilayasan nga kami ni Ried.
Kinuha ko ang isang bote ng beer at halos maibuga ko kay Khaios ang alak dahil bigla nalang umiyak ang Pula tangina talaga.
"Arc, kunan mo ng video bilis." Utos ni Iana kay Arc na dali-dali namang kumuha ng camera.
Putangina saan galing yon?
"Gago, saan galing camera mo? Ano ka battery? Eveready amputa." Tumatawang sabi ni Crest.
"Hoy gago ayan na, nagsisimula na ang Pula." Natatawang sabi ni Lex kaya napatingin kami kay Pula habang kinukuhanan na siya ni Arc ng video.
"Putangina, pakatapos niyang limasin virginity ko at gawin akong bottom bigla nalang niya akong iiwan? Aba mali yon pre bad yon." Lasing na sabi ni Ried.
Potangina ginawang bottom pa nga.
"Gago? Ginawa kang bottom?!" Gulat na sabi ni Khaios.
"Si Harmony na puro pagbabasa inaatupag? Tapos top sa kama? My goodness." Hindi makapaniwalang sabi ni Kyshin.
"Oo, putangina wild pare kulang nalang kabayuhin ako e." Natawa kami dahil sa term niyang "kabayuhin" gagi.
"Punyeta HAHAHAHAHAHA"
"Laine Ried 'kinabayo sa kama' Coronel," Nakangising sabi ni Iana.
"Hindi naman masakit e, parang kagat lang ni Barney na binaril ko ng shotgun kaya ayon no more purple dinosaur." Sabi ni Pula kaya natawa kami.
"Okay, everybody let's sing!" Sigaw ni Kyshin.
"I love you!" Pakantang sabi ni Crest.
"You love me!" Na dinugtungan ni Khaios.
"Let's go out and kill Barney!" Kanta ni Anari.
"With a big bang shotgun!" Dugtong ko.
"Barney on the floor!" Sabay na kanta ni Khaion at Lex.
"No more purple dinosaur!" Sabay-sabay na sigaw namin.
Nangibabaw ang malakas na tawanan sa table namin kaya naka-agaw na rin kami ng atensyon galing sa mga tao rito sa bar.
Patuloy lang kami sa pag-inom habang nag-aasaran at nag kekwentuhan hanggang sa may lumapit samin na pitong babae. Ang dalawa ay papunta sa direksyon ng kambal, ang isa naman kay Ried, ang isa kay Kyshin, ang isa naman kay Iana, ang isa mukhang kay Anari at ang isa naman mukhang papunta sa'kin.
"Hi, pretty." Malanding sabi nung isa kay Anari kaya agad namang sumama ang tingin ni Elara sa babae.
"Hindi ako pwede, may pitong anak na akong binubuhay at may asawa akong kalahi si Hitler na magaling umasinta ng baril." Seryosong sabi ni Anari bago lumapit kay Elara at kumandong kaya agad namang lumayas ang babae.
"Putangina HAHAHAHA." Tawa ni Khaios.
"Kailan kapa naging baTANGINA, Anari?" Natatawang tanong ni Khaion.
Napatingin kami sa direksyon nina Kyshin at Crest nang biglang may lumagabog.
"Mahal mo pa ba buhay mo, ate?" Tanong ni Crest sa babaeng namumutlang nakatingin sa tumaob na upuan.
Hala hala hala.
"O-opo." Utal na sagot nung babae.
"Kung ganon, umalis kana bago ka mangisay diyan." Walang emosyong sabi ni Crest kaya dali-daling umalis naman ang babae.
YOU ARE READING
DROWNED
Romance(COMPLETED/UNEDITED) Twilight Girls Series 1 Kiare Cyler Estrella-Guillermo Athiane Sirene Ysguerra-Pereña "If leaving me is the only way for you to heal, then go. Just make sure that you'll find your way back to me, love." - K. C. E. G. ________...