Kiare Cyler's
I was stunned by what she said while a playful grin is plastered on her lips. I averted my eyes and slowly took off the specs that I'm wearing.
"Good." She said cheerfully while patting my head gently.
I can't move. What the fuck is wrong with me? I can't even say a word, her every move seemed to distract the hell out of me. I'm freaking nervous and I don't know why.
Tangina papakabait na po ako jusme.
"Let's go to bed na, hm? Let's sleep." She said while still smiling playfully at me.
I haven't come to my senses yet when she pulled me to stand up all of a sudden and walked our way out of my office to go to our room.
Pagdating namin sa kwarto ay hindi ko siya pinansin at dumiretso lang sa kama para humiga at mag handa na sa pag tulog.
"I'm sorry if I shouted at you earlier." Malambing na sabi nito pero hindi ko siya tiningnan at nag panggap na tulog.
Hindi wag kang marupok self bawal yon.
"I know you're awake." Dugtong nito.
"Alam ko rin." Pabalang na sagot ko habang nakapikit parin.
Dahil alam kong kapag nakita ko nanaman ang parang nangungusap niyang mga mata dahil sa pagiging maamo nitong tingnan ay alam kong bibigay ako kasi nga putanginang marupok ako.
"I'm sorry, don't be mad na." Malumanay na sabi nito.
"I wasn't even aware of what I did that made you upset." Humihikbing sabi ko.
Napakaiyakin puta.
"Shit! Don't cry, I'm sorry." Natatarantang sabi nito.
"I'll buy you lots of cheesecake and cookies tomorrow so stop crying, love." She said while wiping the tears off of my cheeks.
My eyes almost twinkled with joy when she said it.
"Okay, I'll stop crying na." I said smiling.
Napansin ko na nakatingin siya sa mukha ko ay mali sa labi ko pala habang dahan-dahang naglalapit ang mukha namin at tuluyang naglapat ang labi naming dalawa then in just a snap I just found myself kissing her back. We're kissing each other passionately she's biting my lower lip gently it's like she's asking for an entrance so I parted my lips a little that allow her to meet my tongue, our tongue is like battling for dominance. Her kisses went to my cheeks, down to my neck and suck it gently but enough to leave a mark.
We were both panting when she stopped. Sumiksik ako sakanya dahil sa hiya at yumakap ng mahigpit sakanya. Ramdam ko ang pag haplos niya sa buhok ko at bahagya niya pa itong pinaglalaruan. Niluwagan ko ang pagkakayakap ko sakanya at tumingala para mag pantay ang tingin namin.
"You'll never leave me no matter what, right?" Umaasang tanong ko.
"Y-yeah, why would I leave you?" Sagot nito.
"Sounds good." Nakangiting sabi ko bago pumikit at tuluyang makatulog..
Nagising ako dahil sa pagkalam ng sikmura ko kaya bumangon ako at niyugyog si Athiane hanggang sa magising ito at nagtataka akong tiningnan kaya naglakad ako papunta sa side niya para ayain siya tumayo.
"What?" Naguguluhang tanong niya.
"Hindi tayo nag dinner nagugutom ako." Nakangusong sabi ko bago siya hilahin palabas ng kwarto.
Pagbaba namin ay sinalubong kami ng madilim na living room kaya binuksan ko ang flashlight ng cellphone ko at tiningnan ang oras bago naglakad papunta sa dining area kasama si Athiane. Agad kong binuksan ang ilaw at dumiretso sa ref para tingnan kung anong pwedeng lutuin.
YOU ARE READING
DROWNED
Roman d'amour(COMPLETED/UNEDITED) Twilight Girls Series 1 Kiare Cyler Estrella-Guillermo Athiane Sirene Ysguerra-Pereña "If leaving me is the only way for you to heal, then go. Just make sure that you'll find your way back to me, love." - K. C. E. G. ________...