8

1.6K 119 5
                                    

Từ ngày quay xong cái cảnh quay ít ỏi đó Tiêu Chiến nhàn tới mức không có việc gì làm. Lâm YY cũng dốc hết sức lực tìm công việc cho anh làm. Kết quả một tháng trôi đi mà vẫn không có việc.

Anh hiện tại đang nằm trên giường lướt điện thoại cho bớt nhàm chán vô tình lướt qua một bài viết khiến anh bất ngờ.

"Tiêu Dao Du" đã đóng máy, anh ngồi bật dậy cảm thấy có thứ thú vị cho mình xem, nếu như đoán không lầm thì khoảng một tháng sau khi phim đóng máy sẽ có buổi phỏng vấn nam nữ chính của bộ phim này, mà đây cũng là tình tiết khiến tình cảm nam nữ chính bắt đầu nảy nở. Ngày phỏng vấn nữ chính Diệu Ly sẽ bị một kim chủ làm khó và chính ngay lúc này một màn anh hùng cứu mỹ nhân xuất hiện.

Nói thật chứ mặc dù cảnh ảnh hùng cứu mỹ nhân đã được xem qua TV nhưng anh vẫn muốn được chứng kiến tận mắt như vậy sẽ hay hơn, sẽ sinh động hơn rất nhiều khi nhìn qua màn hình TV bé tẹo.

Anh lướt bài viết của đoàn làm phim, 3 ngày nữa sẽ có cuộc phỏng vấn, nói vậy anh vẫn dư dả thời gian chuẩn bị làm quần chúng ăn dưa. He he nghĩ tới thôi đã thấy thú vị rồi.

___ 3 ngày sau ___

Tiêu Chiến đã sẵn sàng lên đường, anh khoá cửa cẩn thận rồi xuất phát, anh quyết định sẽ trải nghiệm đi xe buýt đầu đời.

Kì thật tính cả kiếp trước anh cũng chưa hề một lần đặt chân lên chiếc xe được gọi là xe buýt, bởi vì khi đó anh đâu đến nỗi nào đâu, giờ thì ngay cả tiền thuê xe cũng phải băn khoăn xem có nên hay không.

Có điều anh không ngờ xe buýt lại đông tới mức này, lúc trước nhìn thôi cứ nghĩ không tới nỗi nào nhưng anh đã sai rồi, anh bị ép tới mức thở không nổi. Thật sự là sắp bẹp như tờ giấy luôn rồi.

Nhưng hiện tại anh có một điều băn khoăn hơn trong lòng, đó là anh đang ở nơi nào?

Đây là đâu vậy?

Đúng vậy hiện tại anh không biết mình đang ở đâu, anh đi 3 chuyến xe và tới trạm thì đi bộ bởi vì Lâm YY nói tới trạm đi bộ chút là tới. Nhưng mà anh đi nãy giờ cũng đâu có thấy nơi sẽ có phỏng vấn như đoàn phim đăng đâu?

Sau một hồi vòng qua lùi lại đi tới đi lui cuối cùng anh bỏ cuộc, ngồi trên ven đường lấy điện thoại ra cầu cứu Lâm YY.

Điện thoại mới kêu 2 tiếng Lâm YY đã bắt máy: "Cậu gọi chị có chuyện gì sao?"

Tiêu Chiến khóc lóc ỉ ôi: "Chị ơi cứu em với, em chết mất."

Lâm YY nghe anh kêu gọi thảm thiết như vậy thì lo lắng gấp gáp hỏi: "Có chuyện gì xảy ra? Cậu bị ai đánh à? Hay là bị cướp giật? Hay là nhập viện cấp cứu? Hay là tra ra bệnh hiểm nghèo? Mau nói chị nghe coi, sao im vậy."

"Em lạc đường." Tiêu Chiến chậm chạm nửa ngày mới nói thành lời.

Lâm YY: "..."

Cô bỏ điện thoại ra nhìn tên một lần nữa, đúng là số của Tiêu Chiến không sai mà giọng nói vừa rồi cũng là của Tiêu Chiến.

Lâm YY do dự hỏi lại: "Cậu nói chị nghe lần nữa coi, hình như chị cậu bị lãng tai rồi."

Lần này Tiêu Chiến trả lời rất nhanh chóng: "Em bị lạc đường."

[ Bác Chiến/hoàn ] Ta Xuyên Thư Sai Cách Rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ