Khi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác được Lâm YY kéo đến nơi thì mọi người đã tụ tập đông đủ. Tiểu Duy vừa thấy thì liền gọi Lâm YY :"tỷ mau qua đây ngồi cạnh em nè"
Lâm YY đi qua , Tiêu Chiến cũng đi qua có điều vì anh và hắn đến sau cùng nên được ngồi cạnh nhau. Mà Diệu Ly trùng hợp thay lại ngồi cạnh Vương Nhất Bác. Tiêu Chiến thầm nghĩ quả thật là sách anh đọc chắc chắn là hàng real rồi , nam nữ chính luôn được sắp đặt ở cạnh nhau như vậy mà.
005 yên lặng không muốn phân bua với kẻ ngốc như anh , nó quyết định tạm thời quay về với chủ thần nhà nó cầu chủ thần cho phép nó nặn ra một thân thể phàm thai để giúp cái tên ngốc này nhìn nhận sự việc. Thông báo cho anh là tạm thời có việc phải đi xong 005 liền hoàn toàn biến mất. Anh cũng không bận lòng lắm chỉ cần không kéo rắc rối về là được.
Đạo diễn nói :"hôm nay tụ họp nếu không chơi trò chơi chút ?"
Tôn Minh :"được đó đạo diễn"
Người cầm máy quay tìm vị trí hợp lí rồi bắt đầu bấm máy.
Đạo diễn :"giới thiệu thì thôi khỏi ở đây toàn người nổi tiếng muốn biết gì dùng điện thoại tra là ra hết rồi"
Tuyên Lộ gợi ý :"nếu không chơi hỏi đáp ai thua bị phạt ?"
Tôn Minh lại nói :"vậy thì thử thách hay nói thật đi ? Nếu trả lời hay không làm thử thách được thì phạt rượu , nếu đoán không lầm hôm nay người ta giao nhầm tới rất nhiều rượu"
Tiêu Chiến cũng rất hứng thú với mấy kiểu tụ họp này nên anh cũng chen miệng :"ý của Tôn Minh hay đó chúng ta cùng chơi đi ?"
Đạo diễn nhìn toàn người trẻ tuổi , ai cũng hứng thú à không trừ một người nhưng dẫu sao vẫn có người muốn nên ông thấy ý này cũng hay. Mọi người nhờ đạo diễn quay lượt đầu tiên vậy mà trúng Tuyên Lộ.
Tuyên Lộ chọn nói thật, Mạnh Tử Nghĩa liền giành hỏi :"Tuyên Lộ cô mau khai có tình yêu bí mật nào không ?"
Tuyên Lộ cười :"lấy đầu ra chứ , việc làm không hết đâu có thời gian yêu đương"
Trả lời xong liền tới lượt tiếp theo không ngờ Mạnh Tử Nghĩa lại xui xẻo trúng thưởng như vậy. Câu hỏi của cô cũng không khó nên rất nhanh qua được. Lượt đi lượt lại cuối cùng cũng có lúc dừng ở vị trí của anh.
Tôn Minh :"thử thách hay sự thật ?"
Tiêu Chiến :"sự thật"
Tôn Minh hứng thú bừng bừng nhanh chóng hỏi :"cậu sợ ai nhất ?"
Nghe xong câu hỏi này cả đám đều im lặng nhìn anh rồi lại nhìn Kim Mãn Lâm. Họ đã từng đọc rất nhiều sự việc liên quan đến chuyện của anh nên khi hỏi câu này ai cũng nghĩ tới Kim Mãn Lâm. Mà Tiêu Chiến thì lại nhìn Vương Nhất Bác sau đó rùng mình quay đi , anh nói :"thôi tôi không dám nói đâu tôi tự phạt ba ly nha"
Nói xong liền dứt khoát uống ba ly rượu. Mạnh Tử Nghĩa thấy thái độ khi anh nhìn về phía Vương Nhất Bác lúc nhận được câu hỏi thì trong đầu không hiểu sao lại nghĩ tới mấy thứ hôm nay fan bình luận trên mấy bài đăng trực tiếp của chương trình. Xem ra mấy lời fan nói là giả. Anh sợ hắn như vậy nào phải quan hệ yêu đương gì , nhưng mà đu một chút cũng đâu có sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến/hoàn ] Ta Xuyên Thư Sai Cách Rồi !!!
FanfictionTên: Ta xuyên thư sai cách rồi Tác giả: Vũ Quy Tình trạng: end Thể loại: truyện về cp Bác Chiến *** Tiêu Chiến ngoài ý muốn xuyên thư nhưng mà anh xuyên sai cách, người ta xuyên thư không làm vai chính thì cũng làm boss, làm kẻ có danh tiếng uy phon...