27

1.1K 93 1
                                    

Tiêu Chiến có cảm giác mình sẽ thất bại trong lần thử vai này , tim anh đập loạn xạ hết cả lên. Còn đập gia tốc hơn khi nhìn thấy Vương Nhất Bác. Bình tĩnh tại sao anh lại nghĩ tới hắn lúc này cơ chứ , thật điên rồ mà.

Tiểu ngũ thấy anh tâm trí đang trôi lơ lửng trên không trung đến mức sắp đâm vào người ta luôn. May mắn tiểu ngũ kịp thời kéo anh tránh ra nếu không thì chưa biết chừng lại đắc tội đại nhân vật nào. Nhưng người tới lại không phải đại nhân vật mà là Diệu Ly.

Diệu Ly kinh ngạc nhìn anh :"Tiêu Chiến anh đến thử vai sao ?"

Tiêu Chiến lấy lại tinh thần gật đầu :"đúng vậy em cũng là như vậy sao ? Chân em tốt rồi ?"

Diệu Ly ngượng ngùng gật đầu :"đúng là , em tới thử vai nữ chính , chân em đã đi lại được nên cũng muốn tiếp tục làm việc"

Tiêu Chiến nghe vậy thì nói :"em nhận được vai rồi sao ?"

Diệu Ly nhẹ gật đầu :"phải , a em có việc đi trước chúc anh may mắn"

Tiêu Chiến :"cảm ơn"

Diệu Ly đi rồi tiểu ngũ ở một bên bĩu mỗi :"hừ được cái diễn kịch giỏi"

Tiêu Chiến nhẹ dí trán nó :"nói năng hàm hồ gì đó , Diệu Ly tốt bụng như vậy còn chăm chỉ như vậy mới bị thương xong đã quay lại làm việc rồi"

Tiểu ngũ hừ lạnh :"bộ trên đời hết người ngưỡng mộ hay sao mà đi ngưỡng mộ người đó trời"

Tiêu Chiến kéo nó :"thôi mau đi"

' Bang '

Vừa mới quay người thì đã đâm sầm vào một người khác. Tiêu Chiến ôm cái mũi đau nhói của mình. Người tới vội nói :"xin lỗi anh không sao chứ ? Tôi đang vội có gì mong anh bỏ qua"

Tiêu Chiến xua tay :"khô...."

Anh ngừng lại câu nói của mình , người kia thì có vẻ đang vội nên cũng xin lỗi thêm vài câu rồi vội vã rời đi.

Tiểu ngũ khua khua tay trước mặt anh hỏi :"làm cái gì mà ngẩn người vậy ?"

Tiêu Chiến nghi hoặc hỏi lại tiểu ngũ :"người vừa rồi nói xin lỗi với ta sao ?"

Tiểu ngũ khó hiểu nhìn anh :"người ta sai xin lỗi là đúng rồi còn thắc mắc gì ?"

Tiêu Chiến :"nhưng mà đó là Kim Mãn Lâm đó"

Tiểu ngũ :"haiz tưởng gì chứ là Kim..... Cái gì !? Kim Mãn Lâm ?"

Tiêu Chiến gật đầu :"ờ"

Cũng không trách anh kinh ngạc như vậy , Kim Mãn Lâm trong trí nhớ của anh là một tên kiêu ngạo đáng ghét cho dù là hắn sai cũng không mong nghe được hai từ xin lỗi từ miệng hắn , nhưng hôm nay anh lại nghe được. Má ơi chuyện kinh thiên động địa gì đang xảy ra ở đây vậy. Lẽ nào trời đất đảo lộn sao ?

Anh ngó lên trời rồi lại nhìn xuống đất. Cũng đâu có bị đảo lộn đâu , vậy thì tại sao Kim Mãn Lâm lại thay đổi đột ngột như vậy ?

Tiểu ngũ lôi kéo anh nói :"mau , đi theo xem sao , hình như hướng vừa rồi cũng là hướng Diệu Ly đi"

Tiêu Chiến răn dạy tiểu ngũ :"bám theo người khác là không tốt , theo dõi rồi nhìn lén người ta càng không được"

[ Bác Chiến/hoàn ] Ta Xuyên Thư Sai Cách Rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ