34

1K 85 1
                                    

Tiêu Chiến hiện tại đang trong quá trình giận dỗi Vương Nhất Bác vì vậy mà việc hắn đút đồ ăn đến tận miệng cho anh cũng không nguôi giận đâu , đúng vậy không nguôi. Nhưng mà không thể lãng phí đồ ăn nên vẫn phải ăn , anh ăn là bởi vì sợ đồ ăn sẽ lãng phí mà không phải bởi vì anh đã hết giận đâu.

Tiêu Chiến nhìn hắn nói nhỏ :"anh vẫn đang giận đó"

Vương Nhất Bác mỉm cười :"em biết nào tiếp cái này ăn được"

Tiêu Chiến ngoạm một cái được có chút xíu nhai nhai nói :"ăn ngon nè"

Nhưng người xung quanh sớm đã ghen tị đến mức chết đi sống lại rồi. Nhìn cái thứ màu hồng phấp phới xung quanh hai người họ xem đảm bảo chính là trúng lời nguyền của tình yêu rồi. Lâm YY ở một bên cũng bị thồn cẩu lương đến khó chịu rồi , giá như tiểu Duy xuất hiện ở đây có phải tốt không. Hơn nữa cô còn cất công mua cơm cho anh vậy mà hiện tại lại là cô ăn cơm cùng với cẩu lương. Lâm YY vừa nhai vừa dùng ánh mắt ghen tị nhìn hai người , cô muốn tan làm sớm đi tìm tiểu Duy.

Tiểu Duy ở bên kia hắt xì một cái xoa xoa cái mũi :"không biết ai đang nhớ thương mình vậy ?"

Vương Nhất Bác đút anh xong rồi hỏi :"no ?"

Tiêu Chiến mãn nguyện gật đầu :"no"

Vương Nhất Bác lấy khăn giúp anh lau miệng nói :"vậy nghỉ ngơi chút đi rồi tiếp tục làm việc"

Tiêu Chiến gật đầu , anh vẫn chưa cảm thấy hành động của hắn có chút quá mức thân mật nên cũng không né tránh. Lâm YY thì yên lặng cầu cho cảnh này đứng có ai đem máy ra quay rồi đăng lên nếu không fan của hắn sẽ là anti của anh mất.

Quả thật điều Lâm YY suy nghĩ đã xảy ra bởi vì trong đoàn làm phim có một nhân viên là fan cp của hai người vì vậy trong suốt quá trình cậu nhóc này quay không sót một chi tiết nào cả. Ngay khi Vương Nhất Bác vừa rời đi cậu liền lập tức update video lên mạng cho mọi người cùng xem.

_ _ _

" Aaaa chết tôi rồi sao hai người họ lại có thể ngọt ngào như vậy😱"

" Trời ơi mau lên mọi người có khả năng sắp tới sẽ là đám cưới của họ đó😍"

" Vương Nhất Bác mau trả mái chèo cho tụi em , chúng em mới chỉ chạm vào một góc của nó thôi mà anh đã trực tiếp lái rồi😣"

" Chiến hạm đâu cần mái chèo cần vô lăng là đủ😁"

" Chiến hạm cao cấp thì tự lái khỏi cần người😛"

" Nhưng mà tiến độ này cũng nhanh quá đi , có khi tôi bị rớt xuống nước rồi ai đó mau vớt tôi nào 🤭"

" Tiêu Chiến chỉ vừa nổi chút thôi sao anh không rén chút đi Vương Nhất Bác nếu không Chiến ca của anh thất nghiệp đó 🤧"

" Thất nghiệp đã có tiểu bảo nuôi đâu lo chết đói đâu 😂"

" Đúng vậy nhà tiểu bảo siêu siêu giàu đó 🤭"

" Aaaa muốn chết quá 🙃"

_ _ _

Chuyện này chưa xong thì các fan của Vương Nhất Bác nhận một tin sốc , họ chỉ vừa thấy video idol của họ chăm chút cho một người con trai thì bây giờ họ nhận được sự công bố từ idol luôn.

[ Bác Chiến/hoàn ] Ta Xuyên Thư Sai Cách Rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ