Vương Nhất Bác cảm thấy mình sắp chết. Vào khoảng khắc hắn nhìn thấy anh từ trên cao thoáng cái từ trên rơi xuống tim hắn liền đập lỡ một nhịp.
Tiêu Chiến ôm cánh tay của mình ngồi dậy , xoa xoa cái eo của mình. Anh lúc đó chỉ tính là lùi lại lấy chút lực nhưng lại quên mất mình đang đứng ở trên cao nên mới xảy ra sự cố này. May mắn Vương Nhất Bác kịp thời đón lấy anh nên mới giảm bớt xát thương.
Phải rồi Vương Nhất Bác , Tiêu Chiến vội vàng xem hắn :"em không sao chứ ?"
Vương Nhất Bác lắc đầu ngồi dậy , hắn xem xét anh một vòng từ trên xuống từ dưới lên từ phải qua trái rồi lại trái qua phải.
Vương Nhất Bác :"có bị thương ?"
Tiêu Chiến lắc đầu :"không có"
Vương Nhất Bác thở ra :"đứng lên đi"
Tiêu Chiến nghe theo đứng lên , nhưng vừa chống tay anh liền nhăn chặt mày lại , Vương Nhất Bác chú ý thấy vậy liền hỏi :"sao vậy ?"
Hắn đỡ anh đứng lên nhưng anh lại không chịu , Tiêu Chiến nói :"cổ chân có chút đau"
Vương Nhất Bác nghe vậy liền ngồi xuống lấy tay cầm chân anh xem thử mặc dù anh thấy có chút kì nhưng vẫn để im cho hắn xem , hắn vừa thử nắn cổ chân của anh anh liền kêu đau nhanh chóng rút chân trở về
Vương Nhất Bác :"có vẻ trật rồi"
Tiêu Chiến tự cười an ủi :"chắc là vậy , để vài ngày sau là tốt rồi"
Vương Nhất Bác hỏi :"còn đi được ?"
Tiêu Chiến gật đầu :"được"
" Chuyện gì vậy ?" Vi Vi vừa xuất hiện đã thấy ghế cao đổ một thùng hàng cũng lăn đi xa mà hai người lại ở mặt đất nên cũng hiểu vừa có chuyện gì.
Vi Vi đi qua nhìn hai người hỏi :"hai người có sao không ?"
Tiêu Chiến muốn nói không có gì nghiêm trọng thì Vương Nhất Bác đã nói :"anh ấy trật chân"
Vi Vi gật đầu :"mau đỡ anh ấy lên nhà tôi đi , tôi có cao xoa bóp gia truyền có lẽ sẽ hiệu quả"
Vương Nhất Bác gật đầu cảm tạ trực tiếp công chúa ôm , Tiêu Chiến muốn nói hắn anh có thể tự đi nhưng thấy ánh mắt hắn lạnh băng liền không dám ho he gì. Công chúa ôm thì công chúa ôm dù sao cũng không chết người.
Vi Vi đem ra lọ cao xoa bóp rồi đưa cho Vương Nhất Bác :"giúp anh ấy đi chỗ còn lại để tôi dọn dẹp hai người cứ ở đây nghỉ ngơi đi"
Vương Nhất Bác gật đầu. Sau một hồi thì cũng giúp anh xong , Vi Vi trả họ tiền công miệng còn xin lỗi :"vì hai người cũng bị thương nên tôi có trả gấp đôi , xin lỗi hai người nha"
Tiêu Chiến xua tay :"không sao , dù sao tai nạn nghề nghiệp là phải có"
Vi Vi tốt bụng đề nghị :"nếu không hai người ở lại nghỉ chút nữa rồi đi"
Tiêu Chiến lắc đầu :"không sao đâu , chúng tôi đi đây"
Vi Vi không khuyên được cũng đành thôi. Hai người đi rồi lão bà từ trong nhà bước ra hỏi :"đi hết rồi ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến/hoàn ] Ta Xuyên Thư Sai Cách Rồi !!!
FanficTên: Ta xuyên thư sai cách rồi Tác giả: Vũ Quy Tình trạng: end Thể loại: truyện về cp Bác Chiến *** Tiêu Chiến ngoài ý muốn xuyên thư nhưng mà anh xuyên sai cách, người ta xuyên thư không làm vai chính thì cũng làm boss, làm kẻ có danh tiếng uy phon...