22

1.2K 104 1
                                    

Hôm sau anh đúng giờ mà dậy thì nhận được thông báo mới từ Lâm YY , chương trình này sẽ không thể tiếp tục quay , Diệu Ly không thể quay lại cô hiện đang bó bột tại chân. Đạo diễn thấy quay như vậy cũng ổn rồi nên quyết định dừng lại dù sao đây cũng chỉ là lần đầu nên cũng cần rút ra kinh nghiệm cho lần sau.

Tiêu Chiến kéo lê lết cái chân tàn tật của mình ra xe. Hiện tại tất cả cùng ngồi một xe mà không cần phải chia ra như ban đầu. Anh leo lên xe thì trùng hợp thay chỗ trống duy nhất là cạnh Vương Nhất Bác. Nhiều khi anh luôn nghi ngờ rốt cuộc là đây là trùng hợp hay do một tay ai đó sắp xếp cũng nên.

Sau một đoạn đường dài cuối cùng cũng về tới nơi , anh nhảy phắt cái xuống đất , Vương Nhất Bác vừa thấy liền lạnh giọng :"coi chừng"

Tiêu Chiến run bần bật , anh chỉ là chạm đất bằng chân lành lặn thôi có cần làm bộ mặt như cả người anh là thương tích không vậy.

Tiêu Chiến :"biết rồi"

Một đoàn người nổi tiếng nối trước nối sau đi vào công ty , vừa vào tới đại sảnh thì gặp Diệu Ly. Chân cô bó bột phải ngồi trên xe lăn , vừa thấy mọi người cô đã nhận lỗi :"xin lỗi , vì tôi mà mọi người đã phải quay về"

Đạo diễn :"không sao cả , cô không gặp chuyện nguy hiểm tính mạng là chúng tôi an tâm rồi"

Diệu Ly nghe vậy thì xin lỗi thêm mấy lần nữa rồi nhờ trợ lí đưa mình vào phòng nghỉ. Diệu Ly đi rồi đạo diễn tấm tắc :"cô nhóc này cũng thật là thật thà , người như vậy trong giới giải trí cũng thật là hiếm"

Tiêu Chiến trong lòng thầm giơ ngón cái với đạo diễn , nói gì mà trúng phóc , Diệu Ly chắc chắn sẽ không như những gì mà 005 nói , 005 lừa người.

Lâm YY gọi Tiêu Chiến :"cậu về không hay ở lại đây chút ?"

Tiêu Chiến :"thôi cho em về đi"

Lâm YY gật đầu đi lấy xe còn anh thì đứng đợi. Trong lúc rảnh rỗi anh liền lôi điện thoại ra xem chút. Vừa mới click mở tin tức đề xuất anh chút làm rơi điện thoại. Hàng tiêu đề đập thẳng mắt anh :

[ hai nam minh tinh liên tục rắc đường cho fan ]

[ Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có gian tình ]

[ Cp mới xuất hiện là nam nam ]

[ . . . ]

Rất rất nhiều tiêu đề mà đa số đều là chuyện của anh và Vương Nhất Bác rốt cuộc là đã có việc gì mà hot tới mức này vậy ? Anh tò mò nên nhấn vào xem thử mấy bài viết đó , may mắn chúng có link dẫn nên nhanh chóng anh đã tìn tới ngọn nguồn của những tiêu đề này. Và anh lại được chứng kiến từng cảnh từng cảnh của anh và hắn lúc quay chương trình thực tế kia. Được rồi anh thừa nhận đúng là có chút....nhưng chỉ là một chút thôi không nhiều.

Đến anh còn công nhận bảo sao mấy người khác lại rầm rộ lên như vậy. Quả thật là....

Anh tiếp tục xem thì lướt thấy một bài viết khá thú vị với tiêu đề [ Bác Quân Nhất Tiêu ] anh thử nhấn vào đọc xem sao.

[ . . . Người khác cười lộ răng Vương Nhất Bác là lộ răng mà không cười nhưng với ai đó là lại là cười 10 phần thì 100 phần ôn nhu , ôi chết mất . . . ]

Có khoa trương như vậy sao ? Nhưng nghĩ lại hình như khi đó hắn cười với anh đúng là....có một chút....ôn nhu.

" Nghĩ gì đó ?"

Lâm YY đột nhiên xuất hiện đánh thức dòng suy nghĩ của anh. Tiêu Chiến ho nhẹ nói :"em có nghĩ gì đâu chị"

Lâm YY hừ lạnh liếc xéo anh :"lừa ai chứ đừng lừa chị , cười như được mùa vậy còn nói không , lên xe đi"

Tiêu Chiến cũng không cảm thấy mất mặt khi để Lâm YY thấy bộ dáng vừa nãy của mình. Dẫu sao anh không nói thì cũng đâu có ai biết anh nghĩ gì.

Về đến nhà Lâm YY ngỏ ý muốn lên cũng anh nhưng Tiêu Chiến lại lựa lời không cần và đảm bảo có chuyện sẽ lập tức gọi cho cô thì Lâm YY mới an tâm mà ra về. Anh lách cách mở cửa ra , cửa vừa mở thì một bóng đen lao vụt ra anh giật mình muốn tránh thì không kịp bóng đen đó lao vút về phía anh.

Tiêu Chiến hoảng hốt định la lên thì nghe thấy bóng đen gọi :"papa ngươi cuối cùng cũng đã về rồi"

À ra là con trai anh. Khoan , ba.....ba ba !? Đùa gì vậy anh còn chưa lấy vợ sinh con mà ? Không đúng là anh còn không có ý định lấy vợ cho dù lấy cũng phải là một nam nhân làm sao mà sinh được ?

Anh run lẩy bẩy hỏi lại tên nhóc trước mặt :"gọi...gọi ai là ba ?"

Đứa nhóc kia trừng lớn đôi mắt nói :"papa không nhận con sao ? Papa quên con rồi sao ?"

Thấy nó có vẻ sắp không đến nơi anh càng hoảng loạn , rốt cuộc là anh làm cha từ khi nào a , anh đang rất rất hoảng a.

Lẽ nào , lẽ nào lúc trước anh đã từng lén lút qua lại với cô gái nào đó rồi xảy ra chuyện ngoài ý muốn này nên bây giờ mới có một đứa con lớn nhường này. Tên nhóc kia ôm chặt lấy anh ra sức lay gọi :"papa , thất thần gì vậy ?"

Tiêu Chiến hiện tại nghe hai tiếng 'papa' này càng nghe càng hoảng , anh hoảng loạn tới độ sắp khóc ra tới nơi.

" Papa còn nghe sao ?" Đứa con trai từ trên trời rơi xuống lại lên tiếng gọi anh.

" Papa ?"

Và lần này cũng là hai tiếng 'papa' nhưng mà lại đến từ người khác. Anh cứng đờ cả người chậm chạm quay lại phía sau. Vương Nhất Bác vậy mà lại xuất hiện ở đây. Anh vội vàng kéo tay tên nhóc kia ra giải thích :"không phải đâu ,không như em nghĩ đâu , thiệt đó"

Vương Nhất Bác vẫn đứng cách xa anh nhìn chằm chằm anh và đứa nhóc. Cả ba cứ như vậy đứng lặng ở đó không ạ chịu lên tiếng phá tan bầu không khí đang rất căng thẳng này.

[ Bác Chiến/hoàn ] Ta Xuyên Thư Sai Cách Rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ