15

1.4K 108 1
                                    

Sau nhiều ngày cuối cùng cũng tới ngày quay chương trình thực tế. Hiện tại anh đang nghĩ xem nên mang theo gì. Sau một hồi đắn đó kết quả vẫn là Lâm YY đến giúp anh đem theo mấy thứ cần thiết. Lâm YY cũng không quên cằn nhằn anh :"cậu thật là , có phải cậu định cái gì cũng cần chị không vậy ?"

Tiêu Chiến nũng nịu với Lâm YY :"thôi mà chị , nốt lần cuối thôi , em hứa đó"

Lần cuối nhờ lựa đồ lần sau nhờ cái khác.

Anh lặng lẽ bổ xung thêm một câu ở trong lòng. Lâm YY đã sớm biết rõ cái tính anh nên chỉ hừ lạnh không nói.

Đến nơi xuất phát anh mới biết có khá nhiều minh tinh nổi tiếng. Anh liếc nhìn xung quanh quả nhiên Diệu Ly cũng tới , Vương Nhất Bác đã có mặt tất nhiên là Diệu Ly cũng sẽ như vậy. Ngoài ra còn có Tuyên Lộ , Mạnh Tử Nghĩa , Giai Hân , Kim Mãn Lâm , và Tôn Minh.

Chà toàn nhân vật tai tiếng tốt lành à không ngoại trừ cái tên Kim Mãn Lâm kia. Diệu Ly thì đang nổi nhờ bộ phim 'Tiêu dao du' đã đóng gần đây.

Người chủ trì chương trình lần này đọc một số vấn đề cần lưu ý cho mọi người :"vì là quay về ứng phó trong các trường hợp mọi người cũng có thể hiểu là cách giải quyết khó khăn vô tình gặp phải , mọi người sẽ chia nhóm mỗi nhóm 2 người sau đó tổ chương trình sẽ đưa cho mọi người bản đồ và một số đồ cần thiết , mọi người sẽ phải tự đi đến vị trí khách sạn đã thuê sẵn trước đó mà không cần người khác giúp đỡ chỉ cần sự giúp đỡ từ phía đồng đội thứ 2 của mình mà thôi"

Tiếp đó mỗi người đều được phát một camera gắn vào cổ áo để tiện quay quanh cảnh mà không cần người tổ chương trình theo sát , và tất nhiên nếu gặp sự cố quá lớn sẽ có thể nhờ tổ chương trình giúp vì mỗi vị trí sẽ có một vài người trực sẵn trong trường hợp cấp bách.

Tiếp theo sẽ là chọn đội Tuyên Lộ và Mạnh Tử Nghĩa một đội. Giai Hân và Diệu Ly một đội. Kim Mãn Lâm ngỏ ý đến trước mặt anh hỏi :"có thể hay không chúng ta cùng đội ?"

Tiêu Chiến thắng thắn từ chối :"không"

Tôn Minh thấy vậy vui mừng nói chỉ tay vào chính bản thân nói :"vậy hay là cùng tôi ?"

Tiêu Chiến thấy Tôn Minh này cũng không tồi vừa định đồng ý thì vai đã được người ta khoác lên :"xin lỗi chúng tôi cùng đội"

Vương Nhất Bác ! Ồ wao anh quên luôn là hắn cũng tham gia chương trình này. Nhưng mà tại sao lại muốn cùng đội với anh ? Không phải lẽ ra nên tránh anh như tránh tà sao ?

005 đột nhiên xuất hiện nói :"không lẽ ngươi muốn hắn cùng đội với Diệu Ly ?"

Tiêu Chiến :"chứ sao ,nghĩ coi nữ chủ nam chủ ở cạnh nhau không phải hiển nhiên ?"

005 :"nam nữ thụ thụ bất thân"

Tiêu Chiến không yếu thế :"nam nam cũng vậy chứ bộ , huống chi còn có camera mà"

005 :"dẹp không nói nữa"

Tiêu Chiến :"ta cũng có muốn nói đâu"

Vương Nhất Bác vẫn trưng bộ mặt như bình thường mà đứng cạnh anh , dù vậy hắn vẫn nghe lén cuộc trò chuyện của anh và 005. Mà cũng đâu hẳn là nghe lén , hắn đường đường chính chính nghe mà.

[ Bác Chiến/hoàn ] Ta Xuyên Thư Sai Cách Rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ