29

1K 92 0
                                    

Tiêu Chiến thật sự cảm phục mọi người ở đây đều thật dễ làm thân , chỉ mới cốc bia chén rượu đã làm họ xưng huynh gọi đệ với nhau rồi. Tiếc là tửu lượng của anh rất kém nếu không anh cũng muốn uống cùng họ.

Diệu Ly cũng đã ngà ngà say được trợ lý của cô đưa về , lúc về còn lẩm bẩm lần sau phải cùng mọi người ăn tiệc thật vui vẻ. Tiêu Chiến cảm thán , hiện tại anh cũng trong nghề diễn viên mà hơn nữa được Vương Nhất Bác, Lâm YY cùng tiểu ngũ làm cho thức tỉnh nên anh biết Diệu Ly là giả say. Nhưng anh cũng không khi nhiều có lẽ do cô không muốn tiếp tục uống rượu mà thôi.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại anh liếc mắt nhìn Cao Văn đang đi tới , hắn ta ngồi xuống trước mặt anh nói :"sao nãy giờ cậu không uống chút rượu nào vậy , nào mau tới tôi mời cậu mấy ly"

Cao Văn không biết lấy đâu ra chai rượu mà nhìn có vẻ đắt tiền. Tiểu ngũ ở một bên ngăn chặn nói :"ca ca của ta không uống được rượu"

Tiêu Chiến ánh mắt khen ngợi nhìn nó. Cao Văn lại nói :"yên tâm đây là rượu hoa quả không say được đâu , tiểu huynh đệ này không cần lo lắng"

Tiểu ngũ nhíu mày , Tiêu Chiến vỗ vai nó :"nếu vậy tôi uống nhưng chỉ là vài ly thôi"

Tiểu ngũ ngồi một bên mắt nhìn chằm chằm hai người uống rượu nhưng rất nhanh nó đã thấy chán vì anh và Cao Văn chỉ đơn thuần uống rượu mà không có gì khác thường. Một lúc sau tiểu ngũ cũng cùng những người khác nói chuyện một chút. Rất nhanh thời gian qua đi mọi người chuẩn bị ai về nhà nấy.

Cao Văn thấy vậy liền đưa cho anh một li rượu mới nói :"ly rượu này coi như tạm biệt"

Tiêu Chiến cũng không nghĩ nhiều nhận lấy rồi uống lên. Tiểu ngũ quay về nhìn anh say tới hồ đồ mặt đỏ bừng thì không biết làm sao. Nó dìu anh ra ngoài cho thoáng khí chút rồi lần mò tìm điện thoại của anh. Sau một lúc lâu cuối cùng cũng thấy ,tiểu ngũ lập tức gọi điện cho Lâm YY.

Tiếng chuông reo lên nhưng lại không có ai bắt máy , tiểu ngũ nhíu mày muốn gọi thêm một cuộc nhưng một bàn tay đã chặn lại cướp lấy chiếc điện thoại đi.

Tiểu ngũ giật mình nhìn lên thì thấy là Cao Văn , nó kinh hãi lùi lại cạnh anh hỏi :"làm gì ?"

Cao Văn phía sau còn đi theo vài người , hắn ta cười nói :"không có gì chỉ là muốn mời ca ca của nhóc ở lại qua đêm thôi"

Tiểu ngũ trừng lớn mắt nghiến răng nói :"mơ tưởng"

Nói xong liền đi lên muốn giành lại điện thoại , mấy tên phía sau thấy vậy liền đi lên kéo tiểu ngũ lùi lại. Tiểu ngũ vùng vẫy khỏi tay chúng nhưng sức lực hiện tại là không thể. Tiêu Chiến còn đang mơ màng thì thấy tiểu ngũ bị người ta bắt đi , não bộ hoạt động rất nhanh mà thanh tỉnh lại.

' bốp '

Anh vung tay đấm một tên đang giữ tiểu ngũ ngã xuống sàn , tên còn lại thấy vậy kinh ngạc ngay cả Cao Văn ở bên cạnh cũng không cấm tò mò anh đã say như vậy mà vẫn còn có thể động thủ.

Tiêu Chiến kéo tiểu ngũ ra sau đề phòng nhìn mấy người lạ mặt này :"mấy người là ai ?"

Cao Văn nghe vậy cười lên :"Tiêu Chiến lẽ nào say quá nên không nhận ra người vừa cùng cậu uống rượu sao ?"

Tiêu Chiến xoa xoa giữa mày cố gắng hồi ức :"ngươi là.....heo ?"

Cao Văn :"....."

Cao Văn tức giận ra lệnh cho mấy tên phía sau :"mau đem người về phòng của lão tử còn tên nhóc kia thì xử lí đi đừng để kẻ nào biết"

Mấy người kia nghe vậy liền gật đầu mà tiến lên , Tiêu Chiến vẫn bảo hộ tiểu ngũ nhưng anh càng lúc càng thấy cơ thể có chút không phù hợp cả người anh càng lúc càng mất sức.

Anh nhìn tiểu ngũ nói :"tiểu ngũ lẽ nào uống rượu cũng sốt sao ?"

Tiểu ngũ :"làm sao có thể ?"

Tiêu Chiến sờ sờ trán mình :"cũng đúng"

Hai người đối thoại ngắn ngủi thì bị cắt ngang , mấy tên kia đã nhanh chóng chế ngự được anh. Tiểu ngũ cũng không phải dạng tầm thường nó tay đấm chân đá cũng khiến mấy tên kia ăn mệt không ít. Nhưng cuối cùng Tiêu Chiến vẫn bị bọn chúng đưa đi , tiểu ngũ thì bị chèn ép. Bóng Tiêu Chiến càng lúc càng xa cuối cùng khuất khỏi tầm mắt , tiểu ngũ nóng lòng vùng vẫy. Mấy kẻ kia cũng tức giận với nó lôi nó đi với hướng ngược lại.

Tiểu ngũ trên suốt đoạn đường ở hành lang đều không ngừng phản kháng , đáng lẽ nó nên nghĩ tới vì sao nơi ăn tiệc lại có cả dịch vụ thuê phòng , đáng lẽ nó nên nghĩ tới chuyện Lâm YY đột nhiên có việc bận đột xuất , chắc chắn đều do tên Cao Văn này ở phía sau dở trò.

" Tên nhóc này cũng khá khoẻ , hơn nữa hình như còn không biết đau"

Một tên trong số chúng vừa chế ngự tiểu ngũ vừa nói. Mấy người còn lại cũng cảm thấy kì lạ. Một tên nói :"có khi nào đã quen ngược đãi"

Tiểu ngũ :"con mẹ nó , mấy tên cẩu các người thả ta ra , chờ ta tìm người tới giúp xem các ngươi còn hung hăng không , con mẹ nó :;*:#-#-₫_ "

Tiểu ngũ điên cuồng mà phun ra mấy lời chửi thề , nó hiện tại không quan tâm chuyện mình chỉ là đứa trẻ , nó chửi tới mức mấy tên kia ngơ ngác vì kinh ngạc vốn từ của nó. Tiểu ngũ cũng nhân lúc này mà giãy dụa chạy thoát khỏi bàn tay chúng.

Chợt phía xa xuất hiện một bóng người , tiểu ngũ trong mắt đầy kinh ngạc tiếp đó nó điên cuồng chạy như thể đang thi đấu chạy đua vậy. Nó có hi vọng giúp Tiêu Chiến , tiểu ngũ hét to :"BA BA"

[ Bác Chiến/hoàn ] Ta Xuyên Thư Sai Cách Rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ