Về nhất rồi , Tiêu Chiến từ khi xuống xe lẫn chào hỏi mọi người mặt đều rạng rỡ ,Lâm YY đưa tay sờ trán anh nghi hoặc nói :"cũng đâu có sốt lẽ nào đến đây đầu tiên vui vậy sao ?"
Tiêu Chiến gạt tay Lâm YY xuống cười :"em muốn biết phần thưởng là gì ?"
Lâm YY :"xì chờ mọi người tới hết đi"
Cuối cùng thì đội về tiếp theo là của Tuyên Lộ và Mạnh Tử Nghĩa , họ về sau anh và hắn chỉ có 30 phút xem ra cũng được giúp đỡ nhiệt tình. Tới trưa thì đội của Kim Mãn Lâm và Tôn Minh cũng xuất hiện. Còn đội Diệu Ly và Giai Hân tới khi xế chiều mới thấy , nhìn hai cô có vẻ mệt nhọc xem ra là có chút khó khăn.
Tổ chương trình thông báo phần thưởng cho đội về nhất là một căn nhà có hai giường cùng đầy đủ tiện nghi vật dụng. Về thứ hai cũng như vậy về thứ ba thì phòng kém chút đồ dùng cũng giảm bớt. Còn về cuối cùng thì căn nhà nhỏ đi trong thấy bên trong cũng chỉ được một chiếc giường nhưng tổ chương trình có tặng kèm một con thú bông lớn.
Giai Hân không vừa lòng nói :"đạo diễn , tôi và Diệu Ly đều mệt nhọc tại sao lại để họ nhận nhà tốt hơn ?"
Đạo diễn :"cái này....họ về trước nên tất nhiên sẽ hưởng lợi hơn rồi"
Giai Hân quay sang hỏi những đội về trước :"có hai đội là nam mà , mọi người đổi cho hai đứa con gái tụi tôi coi"
Tuyên Lộ khuyên bảo :"Giai Hân dù sao cũng đều có nguyên tắc rồi , đạo diễn cũng nói rõ lúc đầu rồi"
Diệu Ly ở bên cũng nhẹ kéo tay Diệu Ly khuyên bảo :"nếu không chúng ta tạm chắp vá vài ngày"
Tôn Minh thấy đây là cơ hội tốt thể hiện lòng thành của đấng nam nhi nên muốn mở miệng nhường nhà tốt nào ngờ Kim Mãn Lâm đã hắn ánh mắt cảnh cáo nếu dám nhường thì cút.
" Chúng tôi đổi "
Mọi người đều ngạc nhiên nhìn sang , là Vương Nhất Bác.
Diệu Ly ngượng ngùng nói :"Nhất Bác anh không cần làm vậy tụi em chắp vá được"
Vương Nhất Bác không nói gì tiến lại gần Diệu Ly. Thấy hắn ngày càng gần Diệu Ly đỏ mặt cúi đầu , giây tiếp theo hắn cầm đi con thú bông trên tay cô nói :"đổi"
Nói xong thì lại bỏ đi quay về phía anh. Tiêu Chiến vẫn đang ngơ ngác thì tay đã bị nhét vào một con thú bông.
To to mềm mềm , ôm quá thích. Trong mắt anh tràn ngập ý cười , hiện tại anh chỉ chú ý thú vui trên tay không chú ý tới ánh mắt hắn có chút ôn nhu nhìn anh thậm chí ngay cả hắn cũng không nhận ra điều này.
Vốn dĩ đổi nhà hắn cũng không có ý định nhưng từ khi còn thú bông xuất hiện thì đôi mắt anh liền sáng lên nhìn nó không chớp mắt như thể chớp một cái là nó biến mất. Anh còn hỏi 005 làm cách nào để có thể có con thú bông to như vậy và đổi nhà chính là cách 005 chỉ bảo , hắn chỉ là tiện tay làm giúp mà thôi.
Mặc dù như vậy nhưng cộng đồng fan lại đang dậy sóng.
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
Ly ly : A trời ơi , Diệu Ly của tôi thật hiểu chuyện.
Dưa leo : Trời ơi , Vương Nhất Bác sao anh đối với cô ấy tốt như vậy ?
*Cắn khăn tay*Fan Diệu Ly : hai người này chắc chắn có gian tình.
Bo bo gấu : có bị khùng không Vương Nhất Bác của chúng tôi không có gian tình gì với Diệu Ly của mấy người chỉ là giúp đỡ thôi.
Ship cp : aw , mọi người có thấy ánh mắt Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến không ? Hảo ôn nhu a~
Cp này tôi đu : @ship cp đúng vậy quá ôn nhu rồi.
Bo Xiao : @ship cp hãy nhìn tên tôi đi , cp này tôi ship chắc rồi.
Fan Z : nè mấy người sao cứ ship lung tung vậy ?
Ship cp : đâu có , chúng tôi nói thật mà. Không tin cô vào coi lại đi , ánh mắt đó không sai được đâu.
Bo Xiao : 👍
Cp này tôi đu : 👍
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
Tiêu Chiến hiện tại vẫn đang chìm đắm với thú bông nào có tâm trạng quan tâm mấy cái thứ trên đó.
005 khinh bỉ nói :"to đầu còn mê mấy thứ trẻ con"
Tiêu Chiến mặc kệ nó :"chả sao cả , với lại ngươi không thấy nó cực giống Vương Nhất Bác sao ?"
Rầm !
Tiêu Chiến giật mình quay sang nhìn Vương Nhất Bác , hắn trấn định lại nói :"không có gì"
Anh lại tiếp tục giao tiếp với 005.
005 :" giống chỗ nào ?"
Tiêu Chiến :"nhìn coi đây là sư tử ,mà sư tử rất hung , Vương Nhất Bác cũng rất đáng sợ , nhờ lại ngày đầu tiên ta tới lại là ở trên giường của người ta lúc đó ánh mắt Vương Nhất Bác rất đáng sợ , giờ nghĩ lại đã thấy run người rồi"
005 :"hừ chỉ là nửa phần hồn quay lại thôi cái gì mà tới với đi"
Tiêu Chiến :"ài như nhau thôi ngươi thích bắt bẻ vậy sao ?"
005 :"thì sao , có giỏi bắt bẻ lại"
Tiêu Chiến :"aiz rồi rồi không thắng được ngươi , đi đi"
Vương Nhất Bác một bên làm việc một bên nghe chăm chú , giờ thì hắn đã hiểu sao tính cách anh đại biến như vậy rồi. Lúc trước 005 có nhắc qua nhưng lần này mới nắm chắc.
Tiêu Chiến cũng bắt đầu đánh giá ngôi nhà , đạo diễn lựa chọn một vùng quê để quay chương trình mà nhà ở là người dân nơi đây giúp họ chuẩn bị , ồ còn có cả chỗ tắm vậy xem ra căn nhà nhỏ này cũng coi như không tồi rồi.
Tiêu Chiến đặt thú bông lên giường rồi hỏi Vương Nhất Bác :"em muốn đi tắm trước không ?"
" Không cần "
Tiêu Chiến :"vậy anh đi trước"
" Tiêu Chiến "
Lâm YY đột nhiên xuất hiện gọi , anh quay sang hỏi :"sao vậy chị ?"
Lâm YY :"mọi người đang tổ chức một chút gọi là tiệc gặp mặt cho tất cả mọi người , đạo diễn kêu chị qua gọi hai cậu"
Tiêu Chiến nghĩ nghĩ , đi ra ngoài trước rồi về tắm sau hay tắm trước rồi ra ngoài. Lâm YY thì lại không cho anh nghĩ đi vào kéo cả anh lần hắn đi :"mau đi thôi , mọi người đến đủ cả rồi , tiểu Duy cũng đang phụ giúp rồi"
Tiêu Chiến thở dài kéo chân lết thân đi theo Lâm YY , Vương Nhất Bác cũng ngoan ngoãn đi theo không phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến/hoàn ] Ta Xuyên Thư Sai Cách Rồi !!!
FanficTên: Ta xuyên thư sai cách rồi Tác giả: Vũ Quy Tình trạng: end Thể loại: truyện về cp Bác Chiến *** Tiêu Chiến ngoài ý muốn xuyên thư nhưng mà anh xuyên sai cách, người ta xuyên thư không làm vai chính thì cũng làm boss, làm kẻ có danh tiếng uy phon...