3

2.2K 148 1
                                    

Tiêu Chiến dựa theo kí ức trở về căn chung cư của mình. Vừa về đến nơi đã thấy một cô gái đứng trước cửa. Cô vừa thấy anh liền mang theo vui mừng cũng tức giận trên mặt :"tổ tông này cậu đi đâu mà để chị tìm hôm qua tới giờ"

Hình ảnh của người này chợt loé qua đầu anh , là Lâm YY trợ lí của anh. Anh cười xin lỗi :"chị YY xin lỗi làm chị lo lắng rồi"

Lâm YY nào dám quở mắng anh nhiều , cùng lắm là nhắc nhở mà thôi , cô theo tên nhóc này từ khi mới ra mắt đến tận bây giờ , tình cảm chị em coi như có thừa.

Tiêu Chiến mở cửa mời người vào nhà :"chị vào đi , chắc là có chuyện quan trọng sao , thấy chị gấp như vậy"

Lâm YY vừa vào nhà đã nói :"không phải có tin tốt sao , chị mới giúp cậu nhận vai trong một bộ phim , mặc dù chỉ là nhân vật phụ xuất hiện duy nhất một lần nhưng cũng đủ kiếm cơm rồi , sao nhận không ?"

Tiêu Chiến nghe vậy liền suy nghĩ , quả thật là anh đã rất lâu rồi chưa có việc làm tiền cũng rỗng túi rồi bây giờ có cơ hội tốt như vậy cũng nên thử.

Anh nói :"tốt , chị đã giúp em vậy em đương nhiên sẽ nhận rồi"

Lâm YY thở ra :"chị còn nghĩ cậu sẽ không nhận làm chị còn chuẩn bị sẵn mấy lời khuyên"

Tiêu Chiến cười rót cho Lâm YY cốc nước :"chị coi thường em vậy , hơn nữa em sắp hết tiền rồi nên phải đi làm thôi"

Lâm YY cười khổ :"chị cũng không hiểu sao công ty lại như vậy , đều là người của mình mà"

Tiêu Chiến suy nghĩ rồi nói :"có lẽ do em lớn tuổi rồi chăng ?"

Lâm YY :"cậu mới 26 thôi đó , lớn gì tầm này"

Tiêu Chiến vẻ mặt ngứa đòn nói :"vậy tức là em mới chỉ có 2,6 tuổi thôi nhỉ"

Lâm YY chịu thua :"được rồi chịu cậu , chị về đây mai sẽ qua đón cậu tới đoàn phim"

Tiêu Chiến gật đầu tiễn Lâm YY ra về.

Quay trở về phòng ngủ anh nằm bẹp trên giường không nhúc nhích chút nào. Trong đầu hiện tại đang nghĩ làm sao để có thể chết một cách nhẹ nhàng mà không đau đớn như cái chết trong sách.

Khoan , Tiêu Chiến ngồi phắt dậy suy nghĩ , anh cũng có thể tự mình cứu lấy mình đâu nhất thiết là phải chết. Hoặc anh có thể lấy hảo cảm của nam chính mặc dù hảo cảm lấy không lại vậy thì chỉ cần tránh xa hắn ra cũng đủ để sống lâu thêm chút.

Quan trong là không nên dây dưa với nữ chính , không nếu có thể thì tốt nhất lấy hảo cảm của nữ bởi vì nữ chính được biết là có tính cách ôn nhu hoà ái và rất tốt bụng , nếu có hảo cảm rồi vậy sau này nam chính muốn giết anh nữ chính khuyên bảo một chút có khả năng cũng sẽ thoát nạn một kiếp.

Hắc hắc anh thật thông mình mà chuyện khó khăn như vậy cũng có thể nghĩ ra được. Tự khen mình 7749 lần xong anh liền đứng dậy đi tìm cái ăn , từ sáng tới giờ chưa kịp ăn gì đói quá à.

Tiêu Chiến ra bếp cũng chỉ thấy có mì tôm là mì tôm cùng với mấy quả trứng gà. Xem ra trước đây anh sống cuộc sống ăn mì tôm qua ngày. Cũng may đời trước ngày nào cũng ăn mì tôm quen rồi đổi lại là người ngày ngày ăn sơn hào hải vị chắc không tới một ngày liền đi cướp ngân hàng để mua cơm quá.

Một lúc sau một tô mì cũng với một quả trứng ốp la đã sẵn sàng để đi vào bụng anh. Anh thổi phù phù mấy cái rồi bắt đầu ăn sì sụp. Ăn xong anh thoả mãn xoa xoa cái bụng no của mình.

Sau khi rửa bát anh bắt đầu lên điện thoại tra cứu. Vương Nhất Bác hiện tại rất nổi tiếng , có thể nói trong rằng từ lúc ra mắt chưa từng xuất hiện một scandal nào.

Nhưng hôm nay lại khác , anh nhìn cái tin Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến bí mật quen nhau này ngồi chễm trệ ở no1 bảng tin thì đau đầu. Kế hoạch sống sót vừa nghĩ xong giờ lại phải nghĩ cách khiến cái tin này chìm xuống.

Nếu không anh đăng bài nói đó là hiểu lầm thì sao ? Không được như vậy chỉ sợ càng thêm khả nghi. Nếu không thương lượng một chút với Vương Nhất Bác về chuyện này ? Không thể tên đó đáng sợ như vậy gặp hắn chắc anh không sớm thì cũng sẽ sớm hơn đi chầu ông bà dưới âm la.

' reng '

" Ôi mẹ ơi "

Tiêu Chiến hoảng hốt gọi mẹ , chuông cửa reo lên khiến anh giật mình đánh rơi cả điện thoại. Anh đứng dậy đi ra mở cửa , là người quảng cáo sản phẩm , anh mở cửa người ta đã nói :"xin chào chúng tôi đang có một sản phẩm là sữa chua anh có muốn không ?"

Tiêu Chiến cười lắc đầu :"không cần đâu" dù sao anh cũng đâu có tiền.

Nhân viên bán hàng :"loại sữa chua này có thể thay thế cho cả bữa cơm thật sự không cần sao ?"

Tiêu Chiến vẫn ôn hoà nói :"thật sự không cần"

Nhân viên bán hàng thấy không chào mời được thì cũng liền bỏ đi , anh thấy vậy thì khép cửa đi vào. Haiz , xem ra chuyện quay phim Lâm YY đề cập không nhận là không được. Nhưng tại sao anh luôn có dự cảm bất hảo cho chuyện này , giống như sẽ gặp phải ác quỷ vậy. Có lẽ do anh nghĩ nhiều , hi vọng là vậy.

[ Bác Chiến/hoàn ] Ta Xuyên Thư Sai Cách Rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ