Lâm YY cảm thấy cuộc đời này hối hận nhất là đã bước vào phòng ngủ của Tiêu Chiến ngày hôm nay.
Thử hỏi vừa bước vào phòng đã thấy hai người mắt đối mắt , mặt đối mặt , tay nắm tay thì ai mà không bất ngờ hơn nữa đối tượng cô nhìn thấy còn là một minh tinh nổi tiếng và một minh tinh không có tiếng tăm. Quả thật là siêu hấp dẫn.
Không đúng , Lâm YY thấy tay chân anh quấn vãi liền nhận ra có thứ gì đó nhầm lẫn , cô vội chạy lại hỏi :"Tiêu Chiến , cậu đây là làm sao vậy ? Sao lại bị thương ?"
Tiêu Chiến rụt tay khỏi tay Vương Nhất Bác ngượng ngùng gãi đầu nói :"không có gì chỉ là không may gây ra"
" Là do...."
Vương Nhất Bác còn chưa nói xong Tiêu Chiến đã lấy hai tay che miệng hắn lại nhìn Lâm YY cười chân thành :"là do không cẩn thận"
Vừa hướng mắt về hắn thì trong mắt toàn là ám chỉ : không cẩn thận , làm ơn.
Lâm YY không tin anh mà nhìn Vương Nhất Bác hỏi :"cậu ấy nói thật sao ?"
" Phải "
Có lời khẳng định của Vương Nhất Bác Lâm YY cũng an tâm hơn chút. Tiêu Chiến cũng thu hồi hai tay của mình lại.
Lâm YY :"vậy đã ăn gì chưa ?"
Vừa dứt lời đã thấy Vương Nhất Bác đặt bữa sáng xuống trước mặt hai người.
Tiêu Chiến nhanh chóng chỉ vào nó nói :"đó đồ ăn có rồi"
Lâm YY :"...." Haiz , đồ ngốc này.
005 :"...." Ngu xuẩn.
Lâm YY :"tại sao Vương Nhất Bác lại xuất hiện ở nhà cậu , nói chị nghe coi"
Tiêu Chiến :"...." Phải ha , tại sao hắn lại xuất hiện ở nhà anh ?
Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác hỏi :"sao em lại ở nhà anh ?"
Lâm YY :"...." Mệt.
005 :"....." Cười chết ta.
Vương Nhất Bác :"....."
Tiêu Chiến gõ đầu :"aizya quên mất , hôm qua em ấy tới lấy áo sau đó ngủ nhờ một đêm , em thấy trời cũng không còn sớm nên đồng ý"
Lâm YY :"thì ra là như vậy"
Tiêu Chiến :"đúng chính là như vậy"
005 ở trong ý thức nói :"ngươi làm diễn viên khá giỏi đó , diễn y như thật vậy"
Tiêu Chiến :"câm miệng"
005 :"được thôi"
Tiêu Chiến :"à phải rồi , ngươi nói tình duyên của ta và Vương Nhất Bác là loại tình duyên nào ?"
005 :"...."
Tiêu Chiến :"nói chuyện coi"
005 :"ngươi kêu ta im lặng"
Tiêu Chiến :"...." Tức chết anh rồi.
Anh bực dọc không thèm nói tiếp với 005 nữa. Vừa quay sang thì thấy Vương Nhất Bác đang nhìn anh chằm chằm.
Tiêu Chiến :"sao nãy giờ cứ nhìn anh chằm chằm vậy ?"
Vương Nhất Bác nghe vậy thu hồi tầm mắt :"không có gì"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến/hoàn ] Ta Xuyên Thư Sai Cách Rồi !!!
Hayran KurguTên: Ta xuyên thư sai cách rồi Tác giả: Vũ Quy Tình trạng: end Thể loại: truyện về cp Bác Chiến *** Tiêu Chiến ngoài ý muốn xuyên thư nhưng mà anh xuyên sai cách, người ta xuyên thư không làm vai chính thì cũng làm boss, làm kẻ có danh tiếng uy phon...