Vụ án số 1 - Khám nghiệm & Giám định pháp y 101

43 8 3
                                    

Tóm tắt chương truyện: Sau khi Marco và Olivier trở về với chứng cứ bổ sung, cả nhóm bàn bạc về kết quả của khám nghiệm và giám định pháp y tử thi. Trong lúc bọn họ tiếp tục làm việc xuyên đêm, Erik đã tìm ra những phát hiện trọng yếu.

Ghi chú của tác giả: Vì chương này rất nặng về giải phẫu tử thi và phân tích pháp y, cho nên tôi viết ngầm hiểu là tất cả nhân vật đã biết hết những thủ thuật đó rồi bởi vì bọn họ là thám tử và điều tra viên pháp y. Tôi đã nghiên cứu một chút về chủ đề này và phải chứng kiến những hình ảnh khá là khủng khiếp. Toàn bộ những thông tin tôi viết ở đây có thể chính xác hoặc là không, và tôi sẽ để lại một vài kết quả tìm tòi của tôi và đường link ở phần ghi chú kết.

----------

"Bọn này về rồi đây!"

Marco gào to lên sau khi bước vào sở làm vào lúc 9 giờ 30 tối, Olivier đi theo sát lưng cậu. Bọn họ bắt gặp một cảnh tượng cực kỳ im ắng bởi trong văn phòng chính không có ai cả.

"Có ai về nhà chưa hả?"

Marco hỏi lại một lần nữa thì được chào đón bởi một tiếng va chạm ở một trong những phòng khám nghiệm. Olivier bỏ hết toàn bộ tang chứng lên trên một cái bàn gần đó và xông vào bên trong phòng khám nghiệm, nói:

"Ôi chúa! Bên phòng khám nghiệm của Mesut và İlkay đấy." 

Âm thanh va chạm dường như biến thành một hồi chuông báo động và Marco nhìn thấy nhiều người từ những phòng khác bước ra ngoài hết, mặt mũi ai nấy đều nhăn nhíu ở nhiều góc độ khác nhau.

Erik đang mát xa cổ của mình, còn Shinji thì xoa xoa dụi mắt. Joe thì trông khá là trố mắt, có thể là đã ngồi nhìn chằm chằm laptop quá lâu rồi.

David thì dường như là người thu thập nhiều nhất cả nhóm nên Marco ngỏ lời với anh ta trước tiên:

"Tụi tôi có mang về thêm bằng chứng, gồm cả cái bao cao su bên trong có tinh dịch đã khô trong đó, và một cái điện thoại Blackberry rất có thể là của cô Costa. Tụi tôi cũng đã đi nói chuyện với người phụ nữ khá thân thiết với lại cô Costa, và cô ta cho tụi tôi nhiều thông tin thú vị đấy. Tôi nghĩ chúng ta nên tụ họp lại và bàn bạc tất cả những cái chúng ta đã tìm ra được từ trước. Cái này sẽ cho các anh nhiều thời gian nghỉ giải lao đấy. Tiện thể Kehli đi đâu rồi?"

David gật đầu nói:

"Hay lắm đấy. Tụi tôi cũng đã đi thêm vài tiến triển rồi và giờ là thời điểm thích hợp để mà dợt lại mọi thứ chúng ta đã có. Kehli thì đã đi mua đồ ăn tối và thêm cà phê rồi. Tôi nghĩ gã trước đó chỉ có nói giỡn thôi nhưng rõ ràng là không có đâu. İlkay và Shinji đã thực sự uống sạch hết cà phê mà tụi này có rồi. Thôi thì đi kiểm tra İlkay và Mesut trước khi Kehli quay về xem. Tôi nghĩ tôi đã nghe có gì đó từ phòng khám nghiệm của bọn họ."

Bên trong phòng khám nghiệm của İlkay và Mesut, bọn họ phát hiện ra İlkay nằm chèo queo la mắng lớn tiếng, còn Mesut và Olivier đang cố phụ giúp cậu ta ngồi dậy. Không cần phải nói một lời, Shinji tranh thủ lại bên cạnh İlkay và bọn họ cùng nhau kéo İlkay lên.

Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ