Quy tắc hẹn hò ba lần và vụ án số 2

61 4 2
                                    

Tóm tắt chương truyện: Marco không thích phải nghe theo quy tắc hẹn hò. Mario, Neven, và Mats cố giúp đỡ. İlkay đã đụng phải cái gì đó kỳ lạ. Và vụ án số 2 cuối cùng cũng bắt đầu.

Ghi chú của tác giả: Thành tâm xin lỗi cho những ai là fan của Thomas Müller. Tôi đành phải chọn nạn nhân và tôi chọn ổng (làm ơn đừng hỏi tôi tại sao vì tôi chả biết gì đâu).

Ghi chú của người dịch: Tiêu đề quá dài khi dịch ra, Wattpad không cho nên phải cắt bớt đi. Tiêu đề đầy đủ là: "Quy tắc hẹn hò ba lần không phải lúc nào cũng linh ứng với mọi người và vụ án số 2".

----------

Trong hai tuần kế tiếp, Marco đã hẹn hò với Lewy thêm ba lần. Bọn họ đã đi vòng quanh thành phố, đi xem phim, hay thậm chí còn đến xem trận đấu của câu lạc bộ Dortmund tại sân vận động Westfalenstadion nữa. Lewy đã làm cho cậu thất kinh bằng hai tấm vé hạng cao cấp của một trong trận đấu trước mùa giải của Dortmund, và Marco gần như sung sướng muốn ngất xỉu.

Sau khi bàn bạc ở cuộc hẹn hò đầu tiên, Lewy đã trở thành chính mình khi bên cạnh Marco, điều mà cậu biết ơn sâu đậm. Tất nhiên, cũng khó để mà rũ bỏ một thói quen đã tồn tại ngần ấy năm qua và Marco có khi phát hiện Lewy lại trở về bộ dạng tán tỉnh cưa cẩm của mình. Tuy nhiên, Lewy cũng thường xuyên chỉnh đốn bản thân mình ngay sau khi ngỏ lời xin lỗi với Marco, còn Marco thì vẫn nhẫn nại. Dù có nói gì đi chăng nữa, sự thật rõ rành rành là Lewy là một người thú vị và khéo léo. Marco chưa bao giờ có những giây phút buồn chán nào khi ở bên cạnh hắn cả.

Mats hỏi sau khi hai người có dịp ra ngoài uống trà:

"Thế mọi chuyện giữa cậu và tên người Ba Lan kia tốt đẹp rồi chứ?"

Mario cũng vừa có vài ngày nghỉ ngơi trước khi tập luyện cho mùa giải kế tiếp. Cậu ta quyết định lên đường trở về Dortmund để viếng thăm bọn họ.

Marco nói:

"Tôi cũng nghĩ vậy. Thực ra tụi tôi cũng chỉ vừa mới hẹn hò thôi nên cũng còn đôi chút sớm để nói. Nhưng tôi lại thích dành nhiều thời gian ở bên cạnh ảnh lắm. Sau khi ảnh không còn làm trò hề nữa thì té ra ảnh là người thú vị gần chết ấy."

Neven cười đểu:

"Tôi nghĩ cậu bực bội khi đó là thiên tài lắm. Ước gì tôi cũng ở đó để thấy được."

Marco cạn ngôn nhìn anh ta:

"Đâu có bực bội gì đâu. Mọi chuyện đẹp tới mức cho qua hết. Nhân tiện Erik đâu? Tôi tưởng hai người các anh không thể tách rời nhau chứ?"

Neven nói, tự mãn nở rộ lên mặt:

"Erik xin ra ngoài gặp gỡ bạn bè ở đại học rồi. Em ấy nói là bốn người chúng ta cũng khó có cơ hội mà tiếp xúc gần gũi nên em ấy không muốn phải xía vào."

Mats nửa cười nửa nghiêm túc nói:

"Em ngốc này. Làm sao mà em lúc nào cũng tìm được một ai đó tử tế tới vậy chứ?"

Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ