Tóm tắt chương truyện: Kehli bày tiệc để ăn mừng kết thúc vụ án số 1. Erik và Neven cần phải giải quyết vấn đề của hai người. Woj dẫn theo một vị khách để bữa tiệc mà người đó dường như yêu thích Marco.
Ghi chú của tác giả: Cuối cùng Marco đã gặp được Lewy! Không thể tin được cái này khiến tôi mất rất lâu mới đến được điểm này đó lol.
----------
Đúng như lời đã hứa, Kehli nhắn tin cho mọi người vào thứ Sáu bảo rằng gã ta sẽ tổ chức một bữa tiệc tại chính ngôi nhà của mình vào tối ngày thứ Bảy.
Marco rất vui vào nhân dịp này, cậu đã từng tham gia một số bữa tiệc của Kehli trước đây và tất thảy đều rất thú vị, chủ yếu là nhờ có İlkay và Roman ở đấy. Do đó, cậu đã nhắn tin mời Mats, Neven và Mario đến tham gia cùng. Riêng Mario thì cậu ta có trận đấu với phe Schalke vào cuối tuần này và có thể sẽ có mặt tại bữa tiệc sau khi xong ván.
Lúc Marco đến nhà của Kehli vào lúc 8 giờ tối thì bữa tiệc vẫn chưa bắt đầu. Cô vợ Tina của Kehli vui vẻ chào hỏi Marco:
"Seb vừa mới ra ngoài đi mua thêm đồ ăn rồi. İlkay và Shinji đang ở trong phòng khách chơi FIFA. Erik thì chỉ vừa mới tới đây thôi. Cậu ta đích thực là nam thanh niên trẻ tuổi quyến rũ đó."
Tuy nhiên, mặt mũi Erik dường như vẫn còn u ám. Marco nghĩ rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để hỏi xem cậu ta đã xảy ra chuyện gì. Chưa kịp hỏi thì đã có nhiều người đến và nơi này ngày càng đông đúc hơn.
Marcel đã xuất hiện cùng với với Jenny và André Schürrle, một tuần tra viên đồng nghiệp và là người hâm mộ của đội bóng Wolfsburg. David có mặt cùng với hai chai rượu vang Tây Ban Nha và vài món cơm chiên paella tự làm trên tay, khiến cho Tina ưu ái anh ta ngay lập tức. Joe, Alexis và Mesut thì đến cùng với David trong khi Olivier thì không thấy đâu. Marco thở dài, chắc hẳn là đã có điều gì đó đang xảy ra giữa Mesut và Olivier rồi.
Sự xuất hiện của Neven, Mats, và quan trọng nhất là Mario, đã làm cho nơi đây trở nên rối loạn hơn rất nhiều. Erik lúc đầu thì tỏ ra hờn dỗi ngay từ lúc mới đến nhưng giờ thì lại phấn khích đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi và đi đến chỗ bọn họ.
Tưởng chừng cuối cùng Erik đang sắp sửa nói chuyện với Neven và giải quyết mọi chuyện được rồi, thế nhưng Marco không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy Erik đi lướt ngang qua Neven và Mats mà không hề liếc nhìn lại, thẳng tới chỗ của Mario. Mats ngay lập tức quay lại nhìn thì thấy khuôn mặt của Neven giờ rất khó xử. Marco có thể đoán ngôn ngữ cơ thể rằng Neven anh ta không hề cảm thấy vui vẻ gì cả.
"U là trời!"
Marco lẩm bẩm một mình và cũng đứng dậy khỏi chỗ ngồi, sẵn sàng giải cứu tình hình. Trên đường đến đó, cậu đã bị David làm gián đoạn trong giây lát. Anh ta đang đứng bên cạnh Mesut chứ không phải là Joe, hỏi:
"Hai cái người kia có chuyện gì vậy?"
Marco nhìn xung quanh và phát hiện Joe đang nói chuyện say sưa tâm tình với Alexis. Olivier vừa mới đến và đang di chuyển hậm hực như phóng dao găm trực diện về phía bọn họ. Marco lắc đầu quyết định đi thử điều tra vấn đề cấp bách hơn kiểu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứu
Misterio / SuspensoChàng cảnh sát ngây thơ thánh thiện như thiên sứ Marco Reus đụng độ tên hung thần hiểm bí nhưng si tình Robert Lewandowski và trải qua nhiều vụ án đen tối nhất. ✨ UPDATE 13/07/2023: Hỗ trợ đọc sách nói Audiobook. - Tên truyện: Kissed by the Devil...