Vụ án số 3 - Cuốn nhật ký bí mật của gái làm tiền

34 3 0
                                    

Tóm tắt chương truyện: Vụ án số 2 đã được khép lại vào lúc này, bất chấp sự phản đối của cả đội. Vụ án số 3 đã bắt đầu thực sự, đó là điều khó khăn nhất cho đến nay.

----------

İlkay phàn nàn, sau khi tất cả bọn họ bước vào CID:

"Thiệt tình luôn, có cho người ta nghỉ ngơi giùm được không? Tại sao tất cả vấn đề tội phạm trên cái thế gian này lại cứ đồng loạt đổ ập đến vậy? Còn loại vụ án nào mà tụi này bỏ lỡ nữa không?"

Kehli hài hước nói:

"Thực sự, có người đã tìm thấy thi thể của cô gái trẻ ở sân sau của một nhà thờ nhỏ ở phía bắc Dortmund. Người làm vườn phát hiện thi thể cô ta trong lúc anh ta đang chăm sóc khu vườn hàng tuần đấy. Cô ta bị bắn ngay ngực."

İlkay hỏi:

"Chúng ta biết được danh tính của nạn nhân chưa?"

"Tụi này đã ngay lập tức nghi ngờ đó có thể là cô Engel. Thi thể đã bị phân huỷ nặng nề và ít nhất cũng phải để tới tận 5 ngày nay rồi đấy. Cho nên nhìn mặt cô ta cũng khó lòng mà nói ra được. Tội nghiệp Marcel, cậu ta gần như đã muốn ói vào người Olivier đấy. Cơ mà cô ta lúc ấy đang diện một bộ đầm cocktail và mang giày cao gót. Chiều cao lẫn màu tóc hiện đang được kiểm tra. Mesut cũng đang tiến hành khám nghiệm tử thi. Sao cậu không gia nhập cùng với cậu ta đi hả İlkay?"

Shinji tình nguyện và Kehli gật đầu đồng ý:

"Còn tôi sẽ phụ trách xét nghiệm ADN. Olivier thì đang thẩm vấn bè bạn của cô Engel. Tụi tôi cũng cần một ai đó giúp phân tích dấu vân tay nữa."

David nói bằng một giọng bình thường không lừa được ai cả:

"Tôi có thể làm được. Nhân tiện, Joe đang phụ trách... cái gì vậy?"

"Cậu ta đang phân tích hình chụp hiện trường vụ án. Vị trí của thi thể có cái gì đó kỳ quái thật, nhưng chúng ta rồi sẽ tìm hiểu một khi chúng ta có thể xác định được danh tính thi thể xong. Marco và Erik này, tôi cần hai cậu đi ngao du một chút bởi Joe vừa mới phát hiện ra khách của cô ta là ai."

Erik bất ngờ hỏi:

"Vậy Helga Engel quả thực là gái gọi sao?"

Joe nói, anh ta vừa mới xuất hiện với một chồng giấy in:

"Rõ ràng, tôi vừa mới moi ra được lịch sử trò chuyện của cô ta trên cái trang web này, hotcompanionsatdortmund.com. Căn bản đây là trang web dành cho gái gọi muốn đi kiếm tiền mà không cần người môi giới. Cô ta đã là thành viên tích cực được gần hai năm nay rồi. Tối thứ Sáu vừa qua, cô ta đã đồng ý hẹn gặp mặt người đàn ông này tại nhà của gã ta trong vòng 2 tiếng. Tôi cũng phát hiện ra người này là ai ở đời thực rồi. Tên của gã ta là Hans Huber, là thư ký chính phủ đã kết hôn. Và đây là địa chỉ của gã ta."

Erik nói và Kehli gật đầu đồng ý:

"Marco và tôi sẽ đi nói chuyện với ông ta."

Khi họ rời đi để gặp Hans Huber, Marco thoáng thấy Joe đang ôm David và thì thầm vào bên tai của anh ta.

Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ