Vụ án số 3 - Con đường để chiếm hữu con tim của Marco là phải dịu dàng chu đáo

58 4 0
                                    

Tóm tắt chương truyện: Thêm một thi thể nữa vừa mới được phát hiện và cả hai vụ án dường như có liên quan với nhau. Cả đội đang bế tắc trong việc phá án, và Marco bị một chuyện khác làm mất tập trung.

----------

Hai ngày tiếp theo, CID chẳng có vui vẻ gì cả. Mọi nỗ lực của bọn họ phụ trách vụ thảm sát của Helga Engel đã không đưa bọn họ gần hơn tới chuyện phá án. Vụ án của giáo sư Löw được kết luận là tự sát, và Löw được cho rằng chính là hung thủ đã giết chết Müller. Cả đội của Benedikt đã rời khỏi đó vào sáng sớm hôm thứ Ba và Marco tới nơi để chào tạm biệt bọn họ:

"Cảm ơn vì sự giúp đỡ của anh trong vụ án này nhiều lắm."

Marco đau khổ nói, vì cậu không có đủ năng lượng để nở một nụ cười chiếu lệ.

Benedikt nói với chất giọng cảm thông:

"Đâu có gì đâu. Nghe nè..."

Anh ta hạ thấp giọng để Marco cúi xuống gần hơn một chút:

"... Tôi nghĩ chúng ta đều thống nhất là vụ án này sẽ vẫn chưa xong đâu. Nếu như cậu cần tôi giải quyết bất cứ điều gì, thì cứ kêu Mats liên hệ với tôi. Tôi sẽ làm bất cứ chuyện gì mà tôi có thể để giúp cho cậu được."

Marco gật đầu biết ơn và vỗ nhẹ vào lưng Benedikt sau khi họ ôm nhau. Tuy nhiên, khi cậu quay lại sở làm thì cậu được chào đón bằng một cảnh tượng khá là ảm đạm.

David thì dán người vào ghế, mắt dính chặt vào màn hình, lông mày khép chặt lại. Joe thì ngồi kế bên David và từ từ dựa gần hơn và gần hơn nữa vào màn hình làm cho Marco phải thắc mắc không biết màn hình có điểm chết màu đen nào hoàn toàn có thể khiến Joe phải trầm trồ tới vậy không nữa.

Cả İlkay và Mesut đều rời khỏi phòng khám nghiệm và đọc một số tài liệu. İlkay thì vừa thở vừa chửi rủa lia lịa, và Mesut thì cứ vò đầu bứt tóc suốt. Kehli thì đổ ào ào cà phê vào máy pha cà phê với lực mạnh tới nỗi giống như mỗi hạt cà phê đó đã có thù oán gì với gã ta vậy. Mặt khác, Roman thì bận bịu đi tới đi lui thành hình vòng tròn như một con hổ bị cột xích vào cây cọc.

Một cú gọi điện thoại cứng nhắc đã khiến cho mọi người thoát khỏi trạng thái thất vọng kinh khủng. Kehli nhảy dựng lên và chạy lại chỗ điện thoại.

"Là cảnh sát Dortmund, tôi có thể giúp gì được cho cô? Cái gì vậy? Đĩ mẹ nó!"

İlkay nhanh chóng hỏi:

"Lại thêm vụ khác nữa hả? Tôi biết ngay mà! Tôi đã nói anh là hội nghị tội phạm thượng đỉnh đang diễn ra ở đây mà! Tôi đã tìm tòi về chuyện đó rồi và Dortmund quả thực là một nơi hoàn hảo cho thể loại bầy đàn đó bởi vì..."

Shinji nghiêm trang nói, anh ta vừa mới bước ra khỏi phòng khám nghiệm cùng với Erik:

"Nè em đọc nhiều thuyết âm mưu quá rồi đấy. Em đừng bao giờ nên đọc mấy cái đó trước khi uống một ly cà phê buổi sáng hoặc sau khi đi nhậu say về."

Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ