Tóm tắt chương truyện: Mario đang cố phụ giúp đi tìm tình yêu của cuộc đời Marco. Cả nhóm cùng đi gặp Beatrix Guardiola và biết thêm về Ney. David quá nghiêm túc và Olivier vẫn là Olivier. Woj tặng Marco một điều bất ngờ dễ chịu.
----------
Marco chửi bới lớn tiếng ngay từ lúc cậu rời khỏi chung cư của mình vào sáng ngày hôm sau.
Tối hôm đó, Mario đã gọi điện cho cậu, một phần là để kiểm tra xem cậu dạo này thế nào và một phần là để xin lỗi vì chuyện không kể cho mọi người nghe về vụ đính hôn của mình. Lúc mà Marco buộc miệng nói rằng hiện tại cậu không có đi coi mắt ai, cái tên thật thà đến mức ngu ngốc Mario kia lại đề nghị sẽ sắp đặt cho cậu đến với một người nào đó.
Khi Marco điều tra kỹ hơn chút, cậu phát hiện ra Mario lúc này không có ứng cử viên nào thích hợp trong đầu cả. Cậu ta đang tính là sẽ đi hỏi từng người bạn một của mình, kể cả toàn bộ đồng đội của cậu ta, để biết được xem có ai tìm ra được bất cứ nam thanh niên trẻ tuổi phù hợp nào đang có hứng thú đi tìm bạn trai hay không.
Bị phát giác, Mario nài nỉ:
"Thôi nào Marco. Sẽ không đau đớn lắm đâu. Càng nhiều người em nhờ đến thì càng có khả năng anh sẽ gặp một ai đó phù hợp thôi. Anh xứng đáng để được hạnh phúc mà. Em muốn nói là anh rất là dễ thương đáng yêu, và rất hợp với ánh mắt của bất kỳ ai thích anh đấy. Chỉ là bây giờ anh chưa tìm được đúng người thôi."
Marco cắn răng nói:
"Đầu tiên. Anh không muốn là một thằng gay điên khùng đến mức thiết tha nhờ cậy đứa bạn thân của mình đi hỏi tất cả những người mà nó biết, kể cả tên giao bánh pizza để biết được ai đang muốn có bạn trai hay không. Thứ hai, bạn bè của bạn bè em thì ở đâu chẳng được. Rõ ràng Franck Ribéry có đứa em họ ở Pháp cũng là gay và độc thân đấy. Có phải chắc chắn là không giúp được anh rồi không nào? Bên cạnh đó, anh bận giải quyết vụ án giết người rồi. Anh không có thời gian đi hẹn hò ai."
Marco thề có thể nghe được tiếng Mario đang buồn phiền cáu gắt:
"Anh lúc nào cũng bận với mấy cái vụ án đó hết, Marco. Anh không thể cứ để cái đó cản trở anh sống ở cuộc đời của mình thế này được! À cái ý lúc nãy, em sẽ không bao giờ đi sắp xếp anh với bất kỳ ai dính dáng trực tiếp đến Franck. Thật lòng mà nói, ngay cả Neven cũng tìm được một người trong khi anh ta lại là bác sĩ phẫu thuật đầy máu đấy. Nếu như là người nào có đời sống bận bịu kinh khủng thì chính là anh ta đó."
Marco đành phải đồng tình chuyện Mario đã nói đúng một ý. Cậu thở dài:
"Thôi được. Anh sẽ ra ngoài gặp mặt thêm nhiều người sau khi vụ án này nhẹ hơn một chút. Hiện giờ mọi thứ thật sự quá rối ren rồi. Nhưng mà xin em đừng đi hỏi bạn bè của em có ai quen biết người nào hứng thú với anh không. Anh không có quá khao khát tới vậy."
Mario chỉ cười:
"Được rồi, em sẽ cho anh thêm một chút thời gian rồi em sẽ một lần nữa tra hỏi anh về vụ này đấy. Nhưng anh nên thử hỏi những người bạn mới ở bộ phận làm việc của anh xem bọn họ có quen biết được ai không. Anh sẽ không bao giờ biết được đâu, đặc biệt là Erik đó, vì cậu ta là dân bản địa Dortmund mà. Nhắc tới Erik thì... kể cho em nghe về cậu ta đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứu
Misterio / SuspensoChàng cảnh sát ngây thơ thánh thiện như thiên sứ Marco Reus đụng độ tên hung thần hiểm bí nhưng si tình Robert Lewandowski và trải qua nhiều vụ án đen tối nhất. ✨ UPDATE 13/07/2023: Hỗ trợ đọc sách nói Audiobook. - Tên truyện: Kissed by the Devil...