Tóm tắt chương truyện: Vụ án đầu tiên được khai mở: chính là cái chết của nữ sinh viên trường đại học xuất thân ở Brazil, rất có thể là bị ngộ độc ma tuý. Marco và Olivier đến thu thập chứng cứ và điều tra những hàng xóm, còn những nam thanh niên khác thì làm giám định pháp y. Olivier đồng thời còn đưa ra quan điểm chuyên nghiệm của mình về vụ của lão Andrei Abramovich.
Ghi chú của tác giả: Đây là vụ án đầu tiên. Tôi phải một lần nữa vắt banh cái não ra tưởng tượng để làm cho mọi thứ đi đúng. Chuyện phân tích của Olivier về hồ sơ tội phạm thực chất là do tôi làm đấy... Nên xin đừng có sử dụng để làm tài liệu phán xét những động cơ trở thành kẻ giết người nghiêm trọng của người khác lol.
Ghi chú của người dịch: Ảnh trên là Olivier Giroud.
----------
"Sao bọn anh tìm được thi thể hay vậy?"
Marco hỏi Mesut, lúc cậu cùng Mesut và Erik quay trở lại phòng khám nghiệm.
"Thì tôi đã nói rồi đấy, tụi tôi đã thẩm vấn nhân chứng, Daniella Semaan, tội là cô ta nói tiếng Đức dở quá đi. İlkay dù sao cũng đã nói đúng chắc luôn. Cô ta đã muốn đem thân mình trao luôn cho Olivier tại thời điểm ổng bước vào căn hộ của cổ. Olivier đa phần là người trò chuyện bởi vì ổng giỏi khò khè thông tin từ mấy người đó, nhất là những người dễ bị ổng quyến rũ cho mê mệt. Shinji thì phụ ghi chú lại, để cho İlkay và tôi tự do thong thả đi đâu đó...
...Đương nhiên İlkay cũng phải ở lại lắng nghe nữa, dù gì đó chính là vụ án được giao cho cậu ta. Thế nhưng, tôi không thể chịu đựng được nổi tiếng Đức và thứ mùi trong phòng của cổ. Tôi thề chắc là cổ đã đổ nguyên một bình nước hoa lên người rồi, và cái mũi của tôi lại còn khá nhạy bén nữa. Tôi đành phải bước ra cửa sổ chỗ của căn hộ của cổ để ngửi không khí trong lành bên ngoài. Vừa mới kéo cửa sổ ra, cái mũi của tôi ngay lập tức bị tra tấn bởi mùi hôi thối bốc lên từ xác chết phân huỷ ở căn hộ sát cửa."
Erik thì thầm, khó mà thông suốt ra được:
"Sao mà không một ai biết được chuyện này từ trước?"
Cậu ta đang cố hết sức không mở miệng ra dù khi đó có muốn nói lắm.
Mesut nói tiếp trước vẻ kinh tởm trên khuôn mặt của Marco:
"Căn hộ mà tụi tôi phát hiện thi thể lại nằm ở cuối dãy lầu, do đó nhà của cô Semaan lại là hàng xóm duy nhất thôi. Cô Semaan bảo tụi tôi là cô ta không bao giờ mở cửa sổ bởi vì cô ta quá đuối sức đâm ra khó phải chịu đựng được mấy loại mùi khó ngửi từ bên ngoài, hoặc là thứ vô nghĩa như vậy. Là lời của cô ta nói đấy nhé, không phải của tôi đâu...
...Mùi của xác chết thực sự rất thoang thoảng, xen lẫn với mùi hoa oải hương. Thật khó để nhận biết lúc mà cậu đứng ở ngoài căn hộ trừ khi cậu đã thực hiện nhiều hiện trường tội phạm và cực kỳ nhạy với những mùi như vậy thôi. Cho nên là tụi tôi đã tình nghi xác chết nằm ở trong căn hộ kia đó. Cô Semaan dường như không quen biết gì nhiều về hàng xóm của mình, cô ta chỉ có nói mình là sinh viên trường đại học trẻ sống một mình và khá là cô lập khép kín...
BẠN ĐANG ĐỌC
Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứu
Gizem / GerilimChàng cảnh sát ngây thơ thánh thiện như thiên sứ Marco Reus đụng độ tên hung thần hiểm bí nhưng si tình Robert Lewandowski và trải qua nhiều vụ án đen tối nhất. ✨ UPDATE 13/07/2023: Hỗ trợ đọc sách nói Audiobook. - Tên truyện: Kissed by the Devil...