Tóm tắt chương truyện: Lewy cuối cùng cũng hé mở cho Marco biết về quá khứ của mình, khiến cho chuyện tình cảm của bọn họ tiến lên một cấp độ tiếp theo. CID đang cực kỳ rơi vào áp lực tột độ khi phải giải quyết cật lực vụ án giết người hàng loạt. Có một cô gái khác được thông báo đã mất tích. Olivier đã có một thiên tài và phải trả giá cho sự xuất chúng của mình.
----------
Dọc đường đến nhà của Lewy, Marco cứ liên hồi suy nghĩ Lewy đã xảy ra chuyện gì, không hiểu sao con người như hắn vốn cực kỳ bình tĩnh và tự chủ thì nay lại trở nên mất bình tĩnh như thế. Marco không chịu đựng được nữa đành phải tính đến cảnh tượng tồi tệ nhất. Cậu mất khoảng 15 phút để có mặt ở đó, các tình huống giả định trong đầu của Marco đang ngày càng trở nên bi thảm và kỳ dị, từ tổn thương yếu đuối cho đến sự xuất hiện đột ngột của đứa con hoang cho đến phát hiện ra đường đời đầy mối thù cấp vũ trụ đang xảy ra ngay tại ban công nhà Lewy.
Điều khiến cho Marco thở dài một hơi đó chính là ở lần chuông cửa reng lên thứ nhất, Lewy mở cửa chào đón ngay. Lewy đây rồi, đang đứng trước mặt Marco, trông sắc mặt tái nhợt vô cùng nhưng thân thể lại khá khoẻ mạnh.
Marco khẩn trương hỏi:
"Có chuyện gì vậy Lewy? Lúc nói chuyện điện thoại, sao mà giọng anh nghe kỳ lạ quá vậy?"
"Anh..."
Lewy há to miệng, nhưng lại nhắm lại. Hắn hình như đã lạc mất phương hướng, vẻ mặt mang một nỗi tâm phiền ý loạn. Marco bây giờ trở nên vô cùng lo lắng.
Marco năn nỉ:
"Xin anh Lewy, hãy nói cho em nghe đi. Hãy cho em biết đã xảy ra chuyện gì."
Lewy hít một hơi thật sâu nói:
"Là anh đã đọc được tin tức về kẻ giết người hàng loạt và..."
Đến phiên Marco hoàn toàn không biết phải làm sao nữa.
"Và...?"
Cậu do dự hỏi, gần như sợ hãi khi nhận được đáp án.
Lewy lắc đầu:
"Và anh đã... không được rồi... Anh phải bình tĩnh một chút rồi bắt đầu lại từ đầu đây. Sao em không ngồi xuống đi? Cái này phải mất một chút đấy."
Sau khi Marco thoải mái ngồi trong phòng khách rộng rãi và được trang trí cực kỳ trang nhã của Lewy, Lewy bắt đầu tường thuật câu chuyện của mình.
"Anh đang nghĩ là em chắc hẳn sẽ luôn thắc mắc muốn biết tại sao anh chưa bao giờ kể cho em nghe về gia đình của anh, phải không?"
Marco không nhịn được đành thốt ra. Đây không phải là điều cậu mong đợi:
"Gia đình của anh sao?"
Lewy gật đầu:
"Ừ phải, gia đình của anh. Em chắc chắn đã tự hỏi rồi và anh cũng không có trách gì em đâu. Nhưng lý do vì sao mà anh không bao giờ kể về họ, bởi đó là chủ đề đau thương mất mát đối với anh. Ba của anh qua đời vì bị đột quỵ khi anh bảy tuổi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứu
Mystery / ThrillerChàng cảnh sát ngây thơ thánh thiện như thiên sứ Marco Reus đụng độ tên hung thần hiểm bí nhưng si tình Robert Lewandowski và trải qua nhiều vụ án đen tối nhất. ✨ UPDATE 13/07/2023: Hỗ trợ đọc sách nói Audiobook. - Tên truyện: Kissed by the Devil...