Tóm tắt chương truyện: Một tuần tra viên mới được mướn vào làm. Mọi người đều thích thú trước cuộc đời yêu đương của Marco. David từ chối cải trang bằng cách đội tóc râu giả. Marco tiến hành cuộc hẹn hò đầu tiên với Lewy sau khi nhận được sự giúp đỡ từ Neven.
----------
Người đầu tiên chào Marco khi cậu đến CID vào ngày thứ Hai là Erik, cậu ta trông có vẻ rất hồi hộp.
"Chào buổi sáng nha Marco! Quả thực là một ngày đẹp trời đó!"
Marco nghi ngờ nhìn cậu ta:
"Nếu như cậu muốn chia sẻ chi tiết về cuộc đời yêu đương của cậu với Neven thì đừng có mà làm nha. Tôi sẽ không giúp hai người mấy cậu hâm nóng thêm vì chuyện kia nữa đâu."
Erik không hề cảm thấy khó chịu chút nào:
"Đừng có lo mà. Tôi sẽ không kể lể chi tiết đó cho bất kỳ ai đâu. Chỉ có tôi biết một phần thầm kín của Neven và tôi tính sẽ giữ như thế kia mãi. Tôi giờ có ý muốn hỏi là mọi chuyện giữa anh và Lewy ra sao rồi vậy?"
Marco đảo mắt rồi ngáp dài.
"Còn bao nhiêu lần tôi phải nói cho cậu nữa đây hả? Không có gì xảy ra hết. Sau vụ đánh đấm nhau thì tụi tôi nói chuyện một chút, uống vài cốc rượu, xin số điện thoại và từ đó tụi tôi tách riêng ra thôi."
"Anh đưa số điện thoại cho người ta luôn rồi hả?"
Erik hét lên đầy phấn khích và Marco không hoàn toàn ngạc nhiên khi thấy David, Joe, Mesut và Olivier tụ lại ở chỗ bọn họ.
Marco nói với vẻ bực bội:
"Được lắm, lại tập trung chuyện đó nữa rồi!"
Olivier nói với giọng điệu tán tỉnh thường ngày của mình trong khi một tay choàng qua vai Marco:
"Thôi đi mà Marco. Cậu phải giống như tên Lewy kia chứ. Cậu ta mời cậu ra ngoài đi chơi chưa vậy hả?"
Marco vừa nói vừa gạt cánh tay của Olivier ra khỏi vai với vẻ mặt vô cùng khó chịu.
"Anh biết gì không Olivier. Tôi thích con người cáu kỉnh cằn nhằn của anh hơn là loại thường tình này đấy. Có lẽ tôi đã không nên giúp đỡ anh cho rồi."
Olivier cười và hôn gió Marco một cái rồi túm eo ôm lấy Mesut lại:
"Thôi nào Marco, tôi biết kiểu gì cậu cũng yêu quý tôi như cách tôi như vậy đó!"
Marco nghe xong muốn buồn nôn, những người khác thấy vậy thì cười. Cùng với đó, Marcel và André xông vào CID.
David hỏi với vẻ bất ngờ:
"Ôi trời đất quỷ thần thiên địa ơi. Có chuyện gì vậy hả?"
André ổn định bản thân và hỏi:
"Roman và Kehli đã đi đâu rồi? Hai người đó đáng lý bữa nay phải đi phỏng vấn. Thí sinh đã có mặt rồi đấy."
Marco nhìn bọn họ với ánh mắt nghi ngờ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứu
Mistério / SuspenseChàng cảnh sát ngây thơ thánh thiện như thiên sứ Marco Reus đụng độ tên hung thần hiểm bí nhưng si tình Robert Lewandowski và trải qua nhiều vụ án đen tối nhất. ✨ UPDATE 13/07/2023: Hỗ trợ đọc sách nói Audiobook. - Tên truyện: Kissed by the Devil...