Tóm tắt chương truyện: Khi cả đội cố gắng xử lý vụ án, Marco cảm thụ được có chuyện gì đó đang diễn ra giữa một số những người cộng sự của cậu. Trước khi cậu có thể chìm sâu hơn vào tâm tư thì một vấn đề lớn hơn đã hiện hữu ngay trước mắt Marco và cả nhóm.
----------
Lúc mà cả nhóm triệu hợp lại vào sáng hôm đó, bọn họ cũng đã chuẩn bị xong kết quả sơ bộ. Mesut nói:
"Van Gaal chết vì bị ngộ độc xyanua. Bọn tôi cũng phát hiện ra cái chai dùng để chứa những liều thuốc tự vẫn như vậy."
Marco hoài nghi hỏi:
"Vậy là Van Gaal tự uống thuốc đúng không?"
İlkay nói:
"Dường như là thế, bọn tôi không tìm thấy bất cứ dấu hiệu bạo lực thể chất nào trên người của ông ta cả."
David hỏi:
"Nhà ông ta có bất cứ hệ thống an ninh nào hay không?"
Joe nói:
"Ông ta có gắn một hệ thống an ninh khá là tân tiến trong nhà của mình. Tôi cũng đã tải xuống toàn bộ đoạn ghi an ninh rồi. Đây nè..."
Anh ta ấn mở tập tin lên và đoạn phim bắt đầu phát trên màn hình lớn.
"... Đoạn phim này cho thấy có hai người đeo mặt nạ đứng ở bên ngoài căn nhà của Van Gaal vào khoảng lúc 2 giờ sáng. Đáng tiếc là mặt mũi của bọn chúng hoàn toàn khó nhận ra được do mang mặt nạ. Một trong số đấy, người lùn hơn, biết cách bẻ khoá hệ thống an ninh và cho phép bọn chúng tiến vào ngôi nhà."
"Chúng ta có đoạn ghi âm nào của hai người kia không?"
Erik hỏi. Marco có thể để ý vết thâm đen hình tròn dưới mắt của cậu ta vẫn hiện hữu nhưng mặt mũi của Erik vẫn phần nào đó lấy lại màu sắc được rồi.
Joe lắc đầu:
"Hệ thống an ninh không đủ nhạy để ghi lại cuộc trò chuyện thì thầm của hai tên kia đâu. Bọn chúng cũng đã ngắt hệ thống sau khi bước vào trong căn nhà rồi, do đó không có đoạn ghi nào sau 2 giờ sáng cả."
Marco xem đoạn ghi an ninh trên màn hình và có cảm giác khó xử trong bụng dạ của mình. Mắt cậu tập trung nhìn vào người cao hơn. Cậu không thể thực sự nói rằng người đó là ai, nhưng nhìn cái cách mà hắn di chuyển và ôm lấy chính mình thì lại rất quen thuộc một cách mơ hồ với cậu. Sau một hồi vắc óc ra suy nghĩ người đó có thể là ai, Marco đành phải từ bỏ sau vài phút. Lúc cậu nhìn đi chỗ khác, cậu phát hiện ánh mắt sắc nhọn của David đang cố định vào cậu. Rõ ràng David đã quan sát phản ứng của cậu cả buổi. Ý tưởng này càng khiến cho cậu thêm mất bình tĩnh hơn bất cứ thứ gì đã xảy ra cho tới hiện tại, vì những lý do mà cậu không thể nói được.
Erik hỏi:
"Chúng ta có nhân chứng nào không?"
Olivier lắc đầu:
"Không có. Chuyện kia chỉ diễn ra trong vòng một đêm ngắn ngủi. Nhà của Van Gaal nằm ở một khu phố sang trọng thực sự. Không có ai ra ngoài đó vào đêm khuya trễ tới vậy đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứu
Mystery / ThrillerChàng cảnh sát ngây thơ thánh thiện như thiên sứ Marco Reus đụng độ tên hung thần hiểm bí nhưng si tình Robert Lewandowski và trải qua nhiều vụ án đen tối nhất. ✨ UPDATE 13/07/2023: Hỗ trợ đọc sách nói Audiobook. - Tên truyện: Kissed by the Devil...