Tóm tắt chương truyện: Gợi ý xuất hiện theo cách bất ngờ. Olivier đã xoay xở moi móc thông tin về bạn trai cũ của Gabriela Costa từ một trong những người bạn của cô ta. Cả đội cảnh sát tiếp tục hành trình phá án.
Ghi chú của tác giả: Tôi sẽ giới thiệu nhiều nhân vật hơn vào quyển truyện này. Tôi hi vọng là tôi có thể theo dõi ai với ai. Tôi cũng cảm thấy có chút hân hoan với chuyện cấy ghép toàn bộ tế bào gốc bởi vì đó thực sự là chuyên môn tôi đi làm đấy. Hy vọng là cái này không làm cho mọi người phiền lòng nhiều. Tôi cũng sẽ bổ sung thêm thông tin một chút về vấn đề đó ở dưới phần Ghi chú cuối.
Ghi chú của người dịch: Tên chương truyện được lấy cảm hứng từ một quyển sách xuất bản vào năm 1981 của tác giả Harold Kushner, When Bad Things Happen to Good People.
----------
Nam thanh niên trẻ tuổi đứng ở văn phòng của Kehli rất cao ráo, chiều cao gần bằng với Harty. Cậu ta có gương mặt trẻ trung và vui vẻ, lúc này cậu ta cười nhếch mép. Thành thử ra, mọi người có thể lý giải được nét mặt bực tức của Kehli là do ai rồi.
"Ơ, chào cậu. Tên của tôi là Marco, Marco Reus."
Marco nói một cách không chắc. Cậu chưa bao giờ gặp thanh niên trẻ tuổi nào mà trông bộ dạng tính tình giống như ở giữa hai bên Olivier và İlkay vậy.
Người thanh niên ngước mắt lên nhìn lấy Marco và nói:
"Chào Marco, tôi là Wojciech Szczęsny, mọi người gọi tôi là Woj. Tôi là phóng viên của..."
Woj chưa kịp giới thiệu xong thì chất giọng kinh ngạc của Olivier thốt ra từ sau lưng Marco:
"Woj! Cậu làm cái gì ở đây? Mes ơi... Em xem coi, là ai đây nè! Chính là Woj đó!"
Olivier nhìn về phía Mesut. Cả hai chạy ùa lại gần ngay trước mắt mọi người để ôm chầm lấy Woj. Cậu ta cũng bật cười ấm áp rồi ôm lại bọn họ.
Giây phút hạnh phúc này đã bị Kehli chấm dứt bằng một câu hỏi:
"Ai đó giải thích mọi chuyện được không?"
Woj vội nói:
"À Kehli, tôi quên anh còn đang ở đây. Tôi chỉ là vừa mới tình cờ gặp lại vài người bạn cũ ở đây thôi. Tôi đã kết thân với Mesut và Olivier lúc tôi vẫn còn phục vụ tại Luân Đôn, cho tờ Times. À mà tôi vẫn làm việc cho bọn họ đấy..."
Cậu ta nhanh chóng bổ sung thêm trước vẻ mặt đầy thắc mắc trên khuôn mặt Mesut:
"...Bọn họ quyết định sẽ cần một ai đó cư trú ở Đức phục vụ bộ phận tiếng Đức. Chính vì bọn họ đang tính tới việc đưa tôi đến bộ phận quốc tế, tôi lại càng có nhiều kinh nghiệm hơn thế. Và rồi là tôi đây, vừa viết báo cho Times và cũng vừa làm báo cho toà Ruhr Nachrichten luôn...
...Tôi đã đến đây cách đó ba tháng và ngay lập tức nhận được tin tức về vụ án của lão Abramovich. Nhân tiện thanh tra trưởng của các anh, cái gã nào đó tên Roman Weidenfeller ấy, thực sự "đáng yêu" muốn xỉu luôn. Hẳn là gã ta "đoạt giải" Nhân vật đáng yêu nhất nước Đức nhiều lần rồi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứu
Mystery / ThrillerChàng cảnh sát ngây thơ thánh thiện như thiên sứ Marco Reus đụng độ tên hung thần hiểm bí nhưng si tình Robert Lewandowski và trải qua nhiều vụ án đen tối nhất. ✨ UPDATE 13/07/2023: Hỗ trợ đọc sách nói Audiobook. - Tên truyện: Kissed by the Devil...