Tóm tắt chương truyện: Hung thần lại tấn công cùng với Sát thủ. Bọn họ lần đầu gặp kẻ thù. Thiên thần và Tiểu thần đến giải cứu nhưng vị anh hùng thực sự lại là một ai đó ẩn bí. Trong lúc đó, cả nhóm ở CID đang cố tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với Van Gaal.
Ghi chú của tác giả: Phần in nghiêng không phải là góc nhìn của Marco.
----------
Ban đêm thật tĩnh lặng và bình yên, cùng với trăng tròn xán lạn và ngôi sao lấp lánh trên nền trời đêm thoáng đãng. Hai bóng người tăm tối không biết từ đâu xuất hiện bên ngoài ngôi nhà của Louis Van Gaal, toạ lạc tại một khu phố cao cấp. Cả hai người họ lén lút đi đến cánh cổng của ngôi nhà, được bảo vệ bằng mật khẩu. Người lùn hơn trong số hai người đe doạ rít lên:
"Khốn nạn thiệt đấy. Một thằng già giáo sư trường đại học bình thường đâu có cần cái kiểu an ninh thế này đâu."
Người cộng sự cao to hơn của anh ta dường như không quá bận tâm với sự bất công. Thay vào đó, hắn chỉ đơn thuần thì thầm:
"Cậu có thể phá mà không làm cho ai thức giấc hay không?"
Người đàn ông thứ nhất nhìn hắn với ánh mắt bị buộc tội:
"Tất nhiên là tôi có thể rồi. Một thứ đơn giản như đang giỡn kiểu này thôi đó ư? Đừng có sỉ nhục trí tuệ của tôi à nha."
Quả nhiên sau năm phút, cửa trước mở ra với một tiếng cạch thầm lặng.
Cả hai người đàn ông cùng bước lên lầu, tiếng bước chân của bọn họ được tấm thảm nhung mềm mại cách âm. Sau khi kiểm tra tất cả các phòng khác, người cao hơn ra hiệu cho người bạn đồng hành của mình và bọn họ đi đến phòng ngủ chính. Người duy nhất trong phòng là Louis Van Gaal, ông ta đang bận xem xét tài liệu của mình. Khi ông ta phát hiện có hai vị khách không mời mà đến xuất hiện trong phòng ngủ của mình thì đã quá muộn màng.
Người cao hơn thản nhiên nói trong khi lặng lẽ chặn cửa sổ:
"Xin thưa giáo sư. Tôi nghĩ là chúng ta nên có một cuộc trò chuyện nho nhỏ với nhau, ông nghĩ sao nào? Bạn của tôi cảm thấy có lỗi về chuyện lấy cắp hồ sơ bệnh án của bà vợ ông mà không có sự cho phép từ thân chủ, và cậu ta đến đây là để muốn nói lời xin lỗi đó."
Sau khi người lùn hơn gỡ mặt nạ ra để làm lộ gương mặt mình, Van Gaal la to:
"Mày, mày tốt nhất là buông tha vợ tao."
Người đàn ông cao hơn hỏi thầm:
"Đó có phải là điều mà Mourinho đã uy hiếp ông không? Gia đình của ông sao?"
"Mourinho và tao không hề có liên quan gì ngoài chuyện là một thị trưởng và một cư dân bình thường ngay tại thành phố của ông ta cả."
Van Gaal vẫn nói với vẻ mặt bình tĩnh, mặc dù đôi bàn tay run rẩy của ông ta đã để lộ vẻ hoảng sợ. Người lùn hơn dường như không có đủ kiên nhẫn nữa:
BẠN ĐANG ĐỌC
Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứu
Mystère / ThrillerChàng cảnh sát ngây thơ thánh thiện như thiên sứ Marco Reus đụng độ tên hung thần hiểm bí nhưng si tình Robert Lewandowski và trải qua nhiều vụ án đen tối nhất. ✨ UPDATE 13/07/2023: Hỗ trợ đọc sách nói Audiobook. - Tên truyện: Kissed by the Devil...