Vụ án số 5 - Cậu có tin vào tai nạn hay không?

15 1 0
                                    

Tóm tắt chương truyện: Cả đội đã điều tra được thêm về vụ án rửa tiền nhưng mà vẫn chưa đủ. José lại thực hiện thủ đoạn khác nữa. Một vụ án khác phát sinh có thể làm thay đổi cả cuộc chơi.

----------

Sau khi José đã rời khỏi CID, đội của Benedikt có mặt để đảm đương vụ án giúp bọn họ. Marco cho rằng Benedikt trông có vẻ đã kiệt sức và cậu cảm thấy tội cho điều đó.

Benedikt thở dài:

"Tụi này vẫn chưa biết được ai đã giết chết Louis Van Gaal nữa. Dù là người nào thì bọn người kia hẳn sẽ là người tốt. Mỗi cái là chúng đã xoá hết bằng chứng ở bên ngoài căn nhà của Van Gaal rồi."

Erik quan ngại hỏi:

"Còn bên trong căn nhà thì sao? Anh có tìm ra dấu chân trùng khớp với bất cứ ai không?"

Benedikt nói:

"Cố lắm rồi. Nhưng chẳng có ai có tiền án hoặc bất cứ người thân cận với Van Gaal nào trùng cả. Vì tụi này không thể tìm thấy bất cứ nhân chứng hay người nào có động cơ nên đã bế tắc rồi. Đây là toàn bộ tài liệu nếu cậu muốn xem kỹ hơn."

"Cảm ơn anh nhiều lắm Benedikt."

Marco chân thành nói. Cậu cảm thấy hơi tồi tệ vì đã kéo Benedikt vào chuyện này. Benedikt chỉ đơn giản mệt nhoài cười và hỏi thăm:

"Cơ mà... Mats... dạo này thế nào rồi?"

Ánh mắt hy vọng lo lắng đó trên gương mặt Benedikt càng khiến cho Marco cảm thấy đồng cảm mãnh liệt hơn với anh ta. Marco là người trong số tất cả thấu hiểu được cảm giác nản lòng thế nào khi lỡ yêu một người mà cuối cùng đã quả quyết không trở thành gay nữa, điều đó khiến cho cậu phải biết cảm kích Lewy nhiều hơn thế. Sẵn đang nhắc tới Lewy thì hắn đang say sưa tập trung vào cuộc trò chuyện sôi nổi với David, Joe, và Aleks.

Aleks khôi hài nói:

"... và ông già Diego còn xúi tôi mặc đồ ông già Noel và hát bài 'ông già Noel giáng trần' cho thằng bé Benji nghe đó. Tiếc là kết cục không mấy tốt đẹp."

Joe cười ngặt nghẽo đến nỗi họ khó hiểu anh ta nói gì tiếp theo:

"Chính cái tên ngốc đó đã đọc lời bài hát bằng một giọng đều đều ngang ngang đầy đe doạ đến nỗi Benji tội nghiệp đã khóc luôn, nghĩ rằng ông già Noel là một kẻ giết người hàng loạt nào đó được cử đến để bắt cóc mình. Giannina hoàn toàn mất trí và gần như muốn đuổi ông già Diego ra khỏi nhà luôn đó."

Diego hối lỗi nói:

"Con bé đó cũng cần phải có óc hài hước lên đấy. Cá nhân tôi nghĩ bài hát thật tuyệt vời và nó đã gây được trào lưu lớn trên internet. Nhưng giờ, chúng ta phải đi mất rồi. Thật là hạnh phúc biết mấy khi gặp tất cả các cậu. Tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại các cậu ở Luân Đôn, David và Joe. Nhắc tới chuyện sau khi hai cậu rời đi thì Kun đã dành toàn bộ thời gian làm việc chung Zaba và Milly. Tuy tôi chưa biết Milly và Kun hiểu nhau như thế nào nhưng của các cậu hãy biết chuyện này. Kun ngày càng trở nên nhàm chán giống như Milly nên thằng bé vẫn cần các cậu quay về. Thôi thì cứ nói cho tôi biết nếu các cậu cần tôi giúp gì nhé."

Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ