Tóm tắt chương truyện: Cả đội nghiên cứu tiếp tục đạt được tiến bộ trong vụ án này. Marco đi cùng Cesc đến gặp lại em gái. Héctor và Cesc đã có một cuộc nói chuyện nhỏ với cậu.
----------
"Chúng ta có vụ án sao?"
Marco buột miệng nói ra trước khi cậu có thể ngăn mình lại, khó trách David đã đảo mắt. David nói nửa nản chí nửa bực tức:
"Thiệt tình Marco. Mặc dù tôi biết cuộc sống riêng tư của cậu đang là một mớ lộn xộn ngay lúc này, nhưng mà chúng ta vẫn có việc phải làm, để mà đốn hạ Mourinho xuống, có nhớ không? Hỏi thật nhé, cậu vẫn còn biết Mourinho là ai không vậy? Một thằng vừa già vừa cao lại vừa đen đúa lại còn ra vẻ hung tợn có đúng không chứ?"
Marco rít lên giận dữ, rồi cậu do dự:
"Tôi không có bị si đần đâu David. Dĩ nhiên tôi biết Mourinho là ai. Đừng có mà khôn quá bằng không thì anh sẽ biến thành Olivier đấy. Nhưng mà... Mourinho... ở đâu rồi?"
Kehli thì thầm nói:
"Dĩ nhiên là bị bắt giam rồi. Dựa vào thông tin mà ta hiện có thì chúng ta có thể giữ tên đó lại trong vòng 48 tiếng đấy. Nhưng mà ta phải tìm thêm bằng chứng thiết thực hơn để có thể nhốt hắn ta lâu hơn nữa."
Lewy hỏi, tất cả sự chú ý của hắn giờ tập trung vào vụ án:
"Tên đó chịu phối hợp không vậy?"
Kehli nhún vai:
"Mourinho không có bị ngu. Tên đó đã không làm bất cứ điều gì có thể buộc tội mình thêm nữa đâu. Rất bình tĩnh, trang nghiêm và im lặng. Chỉ có ném cho Cesc một cái nhìn khó chịu lúc hai người bọn họ va vào nhau ở hành lang vậy thôi. Tên già đó từ chối thốt ra một lời nào. Điều duy nhất mà tên đó từng nói là yêu cầu sự hiện diện của luật sư thôi."
Marco chửi thề:
"Trời con khỉ, vậy khó rồi đấy."
David tự tin nói:
"Sẽ không, nếu như chúng ta có bằng chứng không thể chối cãi được. Và giờ tôi đang có cảm giác là chúng ta sớm muộn gì cũng tóm được thôi. Thôi nào, giờ mau đi nói chuyện với các đồng nghiệp đến từ Luân Đôn đi."
Người đầu tiên tham gia cuộc họp video là Aleks, anh ta không những uể oải vẫy tay với họ lại còn không cười.
Mesut thì thầm:
"Đừng lo quá. Chỉ là Aleks thôi. Anh ta đang cố giữ thể diện cho ông trùm mafia của mình thôi mà."
Aleks thản nhiên nói. Vì lý do nào đó mà anh ta có vẻ khá hài lòng với bản thân, điều mà Marco nghĩ đó là một dấu hiệu rất tốt.
"Ý tôi là Diego đang muốn nói lời xin lỗi đó. Lúc đầu ổng định sẽ gia nhập cuộc hội thoại nhưng mà ổng chỉ là không thể đợi được nữa đành phải quay về Luân Đôn để thăm đứa con gái của ổng một lần nữa luôn rồi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứu
Mistério / SuspenseChàng cảnh sát ngây thơ thánh thiện như thiên sứ Marco Reus đụng độ tên hung thần hiểm bí nhưng si tình Robert Lewandowski và trải qua nhiều vụ án đen tối nhất. ✨ UPDATE 13/07/2023: Hỗ trợ đọc sách nói Audiobook. - Tên truyện: Kissed by the Devil...