Hôn trộm và cậu bồ tốt

85 8 3
                                    

Tóm tắt chương truyện: Một phần giới thiệu về bối cảnh của Mesut và Olivier. Mesut và Olivier giải quyết vấn đề bằng cách vừa ôm vừa hôn nhau thật nhiều. Marco vẫn chưa quyết định chuyện của Lewy. Mario trở thành cậu bồ tốt.

Ghi chú của người dịch:

* snog with: có nghĩa là ôm hôn trộm vía nhẹ nhàng tình cảm với ai.

----------

Olivier nhìn Marco một lúc lâu rồi mới nhượng bộ:

"Vậy là cậu có thể đã nhận thấy có gì đó không ổn giữa bọn tôi rồi sao?"

Marco bực tức nói:

"Đây là lần thứ hai ai đó đã nói chuyện này cho tôi nghe đêm nay rồi. Tôi thề tôi có thể không phải là bà tám buôn chuyện như İlkay nhưng tôi không hoàn toàn không biết gì đâu. Tất nhiên tôi vẫn có thể đoán thử."

Olivier giơ tay đầu hàng:

"Được rồi được rồi, để tôi nhớ lại xem nào. Thì đúng là tôi và Mesut đã có cãi nhau đấy, chính xác hơn không hẳn là cãi nhau đâu. Tôi nghĩ mình vừa mới hờn dỗi và Mesut thậm chí không biết tại sao. Ok bây giờ mà nói to ra cái này sẽ khiến tôi trông như một kẻ ngu dốt thật."

Marco nhướng mày:

"Vậy là anh đang không bình thường sao?"

Olivier phẫn nộ kêu lên, phớt lờ nụ cười nhếch mép trên khuôn mặt Marco:

"Tất nhiên là không! Tôi nói là cả theo nghĩa đen và nghĩa bóng đấy."

Marco cười, tông giọng trở nên nghiêm túc hơn ngay bây giờ.

"Được rồi, tôi hiểu rồi. Nhưng xin đừng đi vào chi tiết hơn về chủ đề đó. Tôi không muốn bị sốc vĩnh viễn đâu ờ nha. Nhưng thành thật mà nói, tại sao anh lại hờn dỗi trong vài tuần qua vậy hả. Không biết tự dưng đâu ra vậy và không ai biết tại sao cả."

Olivier thở dài:

"Tôi đoán là cậu vẫn chưa biết Mesut đã từng thích mê David có đúng không?"

Thật không may, Marco đang trong quá trình nuốt một ngụm bia lớn thì đành phải trào phun ra hết, một nửa lan lên trên chiếc áo sơ mi đẹp của Olivier. Cậu ho dữ dội.

Olivier thốt lên:

"Eo ôi Marco, cái gì đó hả?"

Marco gắt gỏng nói, vẫn còn ho nhẹ:

"Là do anh làm tôi như vậy đó. Lần sau nếu anh muốn kể cho tôi nghe một chuyện như vậy thì anh phải cảnh báo rõ ràng cho tôi."

Olivier nói, nửa cười nửa cáu kỉnh:

"Thôi được. Lúc mà Mesut lần đầu tiên gia nhập cảnh sát Luân Đôn, em ấy giống như cái bóng của David vậy. Em ấy cứ đi theo David khắp nơi suốt à. Vào thời điểm đó David chưa có ở bên cạnh Joe nên cậu ta và Mesut giống như cặp tình nhân tốt nhất vậy. Ngoài ra, nếu cậu đang thiết nghĩ Mesut bây giờ nhút nhát thì cậu đã không biết hồi đó em ấy như thế nào thiệt đâu. Em ấy khó có thể nói chuyện với bất cứ ai mà không đỏ mặt, nhưng mỗi lần ở bên David là em ấy hoàn toàn thoải mái, cười đùa suốt."

Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ