Tóm tắt chương truyện: Một cái nhìn tổng thể về quá khứ của Marco và tình yêu đơn phương của cậu dành cho Mario. Cách mà Neven, Mats và chính Mario đã giúp Marco vượt qua cơn thất tình và quên đi tình cũ, bằng những phương pháp độc nhất của mỗi người họ.
Ghi chú của tác giả: Cho tôi xin lỗi một lần nữa nếu như chương này dễ gây phẫn nộ tới lồng ngực. Nhưng tôi hứa đây có thể là chương truyện buồn cuối cùng, về Mats, Neven, Marco cả và Mario nữa.
Tôi xin được liệt kê những nhân vật đã xuất hiện cho tới thời điểm này và nghề nghiệp của họ:
Marco Reus: Thám tử bộ phận tội phạm (1989)
Erik Durm: Giám định viên hiện trường vụ án của bộ phận pháp y (1992)
İlkay Gündoğan: Thám tử bộ phận tội phạm (1990)
Shinji Kagawa: Giám định viên hiện trường vụ án của bộ phận pháp y (1989)
Sebastian Kehl: Thanh tra Bộ phận Tội phạm (1980)
Roman Weidenfeller: Thanh tra trưởng của CID (1980)
Jürgen Klopp: Giám đốc thám tử (1967)
Marcel Schmelzer: Tuần tra viên sở cảnh sát (1988)Mesut Özil: Giám định viên hiện trường vụ án đến từ Anh (1988)
Olivier Giroud: Thám tử đến từ Anh (1986)
David Silva: Giám định viên hiện trường vụ án đến từ Anh (1986)
Joe Hart: Thám tử đến từ Anh (1987)Sergio Ramos: Thám tử đến từ Tây Ban Nha (1986)
Iker Casillas: Thám tử đến từ Tây Ban Nha (1978)Mats Hummels: Luật sư (1988)
Mario Götze: Cầu thủ bóng đá (1992)
Neven Subotić: Bác sĩ cấp cứu (1988)Robert Lewandowski: (Nghề nghiệp sẽ được nói sau), Hung thần Nhân gian (1988)
Ghi chú của người dịch: Mình bổ sung năm sinh ngoài đời để mọi người tiện so sánh.
----------
Cơn đau quặn thắt trong lồng ngực thật khiến cho phần còn lại của cả thế giới này đều trở nên siêu thực. Marco luôn cho rằng cậu đã từ rất lâu chấp nhận lấy cái số của mình ba năm trước kia.
Mặc cho sau khi đã thừa biết chuyện kia đều chỉ xảy ra trong vòng một ngày, thế thì tại sao tim của cậu lại vẫn còn đau đớn dữ dội và mãnh liệt tới như vậy chứ?
Mats ngồi ở kế bên đang nhìn cậu đầy chăm chú lo lắng. Marco mơ hồ nghĩ rằng cậu nên nói cho Mats biết rằng cậu vẫn còn ổn, đó chỉ là một cú sốc nhất thời thôi nên không cần anh ta phải lo cho cậu nữa. Thế nhưng, bởi vì cậu đã mải miết chìm đắm trong những tâm tư và nỗi niềm nên đã không nói ra được.
----------
Marco quen Mario khi cậu lên 8 tuổi tại sân bóng của trường tiểu học. Trở về ngày hôm đó, Mario chỉ là một đứa nhóc vừa mới chuyển trường từ bên thị trấn Memmingen qua. Mặc dù Mario nhỏ hơn Marco tới vài hai ba năm tuổi và cực kỳ nhút nhát ở ngôi trường mới, nhưng chính nhờ sự tài hoa của cậu ta toả sáng trên sân bóng mà đã khiến cho mọi người gần như chết mê chết mệt kể từ ngày đầu tiên ấy. Mats và Neven đã lập tức đi tìm đến chỗ của Mario ngay, với Mats là vì tính tình dễ chịu và cách cư xử chừng mực của Mario, còn với Neven có lẽ là vì bản tính rất thích chăm sóc những người đang cần giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Football | Được Hung thần hôn & Thiên sứ giải cứu
Misteri / ThrillerChàng cảnh sát ngây thơ thánh thiện như thiên sứ Marco Reus đụng độ tên hung thần hiểm bí nhưng si tình Robert Lewandowski và trải qua nhiều vụ án đen tối nhất. ✨ UPDATE 13/07/2023: Hỗ trợ đọc sách nói Audiobook. - Tên truyện: Kissed by the Devil...