Chương 50: Kẻ xâm nhập

113 8 1
                                    

Trước khi rời đi, Vân Chi cầm lệnh bài đưa một vài người vào hoàng cung.

" Ta đợi ngươi hơi lâu rồi đấy, đã nói là xong việc phải đi ngay cơ mà?"

Vân Chi tái mặt không dám nhìn thẳng kẻ trước mặt:" Xin lỗi,  ta..."

Thấy vẻ ấp úng của Vân Chi, Tư Lạc cười cười:" Thôi mà, dù sao cũng lấy được sơ đồ hoàng cung rồi, ngươi đừng cằn nhằn nữa, Roal."

Roal nhướng mày:" Thuộc hạ của ta không được có bất kì sai sót nào. Giờ thì biến đi."

Vân Chi lặng lẽ đi ra ngoài. Đường hoàng là công chúa mà từng người từng người dẫm đạp lên nàng. Đúng là tức chết mà!!

Quốc gia nàng vốn đã lụi bại từ lâu, nay được quy hoạch dưới chướng của Roal. Nàng giữ được chức vụ này chẳng qua chỉ là bù nhìn mà thôi. Hơn nữa làm vậy sẽ không ai biết nàng là một quân bài trong tay ma vương Roal.

Con người hắn thâm sâu khó lường, không biết trong tay hắn còn bao nhiêu thế lực và thủ đoạn nữa. Hắn thật sự quá đáng sợ rồi!

--------

Tiêu Dao vừa rẽ ở hành lang, quay đầu lại đã không thấy A Tử đâu.

Nàng hơi hốt hoảng một lát rồi nghĩ có thể A Tử vừa dịch chuyển tức thời đi nơi khác. Nhưng rốt cuộc có chuyện gì được chứ?

Nàng đi về phòng mình. Trên đường không thấy lính canh nào liền cảm giác có điều bất thường.

" Tiêu Dao tỷ, lâu rồi không gặp!"

Ngày trước mỗi lần Tiêu Dao nghe thấy giọng nói này đều vui mừng đáp lại. Nhưng bây giờ mỗi lần nghe thấy nàng đều rợn cả tóc gáy. Hắn ta đã đem đến trải nghiệm mất người thân, bạn bè cùng một lúc cho Tiêu Dao nên không ám ảnh sao được.

" Sao ngươi lại ở đây?" Tiêu Dao lùi về sau vài bước dè chừng.

Kế hoạch của Roal là dùng hương truy hồn tìm lọ nguyên thần của long vương. Vì Vân Chi là gián điệp hắn cài vào nên ngay khi thấy A Tử rời đi, Roal liền nhân cơ hội lẻn vào.

Đối với kẻ khác thì Roal đối phó dễ như trở bàn tay còn A Tử thì không. Tuy chưa chắc đã thua nhưng đấu với hắn nhất định sẽ long trời lở đất.

Còn Tư Lạc, hắn nằm ở phe cách mạng của ma tộc nhưng rất nhàn rỗi. Tu vi của hắn cao nên chỉ chuyện quan trọng mới ra mặt. Lần này hắn đến để trợ giúp Roal, một phần để tìm Tiêu Dao. Nếu bắt được về thì càng tốt.

" Đương nhiên là tới gặp tỷ rồi." Tư Lạc nhìn từ trên xuống dưới Tiêu Dao rồi phán xét:" Tưởng tỷ sống rất sung sướng nhưng sao trông thảm hại thế kia, có người bắt nạt tỷ à? "

" Không cần ngươi quản!" Mặc thái độ của Tiêu Dao gay gắt thế nào thì Tư Lạc vẫn được đà tiến tới.

Hắn nắm lấy cánh tay bầm tím của Tiêu Dao xem xét." Đi cùng ta đi, tỷ nhất định sẽ không bị ai ức hiếp."

Tiêu Dao cố dùng hết sức mình thoát khỏi móng vuốt của kẻ trước mặt nhưng không thể, nàng hét:" Ta chưa giết ngươi là may rồi! Mau cút đi!"

Một ngày nọ tôi trở thành nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ