Roal vừa nói xong, Tiêu Dao liền bị hắn bóp cổ. Sau khi kinh mạch bị tổn thương, động tác của nàng cũng chậm hơn rất nhiều. Còn chưa kịp phản kháng đã bị đánh bại.
" A Tử, bây giờ ngươi có hai lựa chọn, một là ngươi chết, hay là cô ta chết!" Hắc Ám Vương hét lên.
Bọn A Tử cũng đã từ dưới vực cùng long vương bay lên. A Tử vừa thấy Tiêu Dao liền nhướng mày. Hắn nghĩ Tiêu Dao sẽ tới đây, nhưng không nghĩ nàng vừa tới đã bị bắt.
Quân lính của bọn Hắc Ám Vương cũng thừa thời cơ xông tới. Long vương khinh bỉ nhìn họ:" Đúng là không tự lượng sức."
Nói rồi Vô Âm Tần chỉ rít một hơi, cả một khối băng liền đông cứng mấy vạn binh sĩ, ngay sau đó khối băng vỡ răng rắc người bên trong cũng vụn vỡ ngay lập tức. Hàng loạt binh sĩ cứ thế mà chết, để lại cảnh há hốc mồm của bọn Phù Yên Nhiên.
Nàng chưa thấy trận chiến nào lại kết thúc nhanh như vậy. Con rồng này cũng bá đạo quá đi!
Ngay sau đó một trận pháp đã xuất hiện dưới chân long vương.
" Giống cái đã phong ấn ta, bằng cách nào? Ngươi là ma tộc mà?"
Roal nói:" Ta đã tốn không ít công sức mô phỏng lại nó đấy!"
Ma trận vây hãm bốn người lại, còn A Tử vẫn di chuyển được bình thường, điều này lại hoàn toàn ngoài dự tính của Roal khiến hắn không chút phòng bị.
A Tử thoắt cái đã tới cạnh Roal, cướp lại được Tiêu Dao. Không để Hắc Ám Vương bên cạnh hành động, Tiêu Dao liền điều khiển kiếm đâm về phía hắn.
Thanh kiếm bay vòng vèo trong không trung khiến Hắc Ám Vương tức điên. Nhưng vẫn không thoát nổi vòng vây của nó.
Phía bên kia thuộc hạ của Roal đã hành động. Là cái tên hại Thanh Ly, An Vũ Phong.
Thấy hắn Tiêu Dao liền sôi máu:" An Vũ Phong lại là ngươi! Vô Âm Tần! Là hắn đã hại chết Thanh Ly, ngươi phải đòi lại công bằng cho cô ấy!"
Vô Âm Tần nhìn thấy Tiêu Dao thấy có chút quen mắt nhưng không nhớ là đã gặp ở đâu.
" Thanh Ly...? Thanh Ly làm sao?" .Đã 400 năm rồi, cô ấy còn nhớ hắn không?
Tiêu Dao mang theo Thanh Ly ôm trên tay. " Cô ấy bị tên kia đánh về nguyên hình, linh hồn đã tan vỡ..."
Nhìn thấy bộ lông màu hồng trắng quen thuộc, Vô Âm Tần liền nhận ra ngay. Đã 400 năm rồi, hắn từng tưởng tượng ngàn vạn kết cục họ gặp nhau, chỉ là không ngờ kết cục sẽ là như vậy...
An Vũ Phong vốn không quan tâm hắn đã giết ai, hắn chỉ biết làm theo mệnh lệnh. Một mực tiến về trước định tấn công ba người đang bị kìm chân một chỗ.
Không ngờ rằng Vô Âm Tần lại cử động được đuôi, hắn chỉ dùng một lực, An Vũ Phong đã bị quật cho bẹp dí.
Ma trận này chỉ là mô phỏng lại nên vẫn có kẽ hở, mà kẽ hở ấy có thể khiến thuộc hạ hắn chết.
Vô Âm Tần lạnh lùng nhìn tên huyết quỷ cả người gãy vụn trên mặt đất. Có giết hắn cả trăm lần cũng không đem Thanh Ly về được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một ngày nọ tôi trở thành nhân vật phản diện
RomanceTiêu Tịch xuyên vào cuốn tiểu thuyết cổ trang lãng mạn, vào vai 1 nữ phụ phản diện kiêm trà xanh- Tiêu Dao, cô phải tránh xa dàn hậu cung của nữ chính càng xa càng tốt.... Làm thế nào để thay đổi số mệnh vốn phải chết đây?