Tiêu Dao không biết nên nói bắt đầu từ đâu, liền lúng túng:" Huynh biết đó, Thanh Ly đã đi khắp thế gian để thu thập đủ nguyên thần của long vương... sau đó không may bị thuộc hạ của 1 ma vương lấy đi, không biết đó là ma vương nào nhưng mục đích của hắn là biến long vương thành con rối."
A Tử suy nghĩ một hồi, nói:" Biến người có sức mạnh lớn như long vương thành con rối, chỉ có 1 khả năng là muốn lợi dụng sức mạnh của hắn thôi..."
Tiêu Dao:" Ma tộc đã thua sau trận chiến giữa hai ma vương và Tần quốc, vậy mà chưa tới hai năm họ lại muốn khơi mào chiến tranh sao? Vấn đề là, rốt cuộc tên lấy chiếc bình là thuộc hạ của ma vương Roal hay là Hắc Ám Vương?"
A Tử:" Có lẽ là ma vương Roal, Hắc Ám Vương không có thuộc hạ. Hắn thích chiến đấu đơn độc hơn."
" Huynh hiểu hắn nhỉ? Là vì huynh là Huyết Cổ Vương?"
A Tử có hơi ngạc nhiên:" Sao muội biết?"
" Louis nói hắn là người tộc Erit, nên đã nhìn thấu kí ức kiếp trước của huynh. Người này có thể tin tưởng được không?"
A Tử:" Ban đầu ta vì muốn lấy lại chiếc vòng mẫu thân để lại nên đã thực hiện giao kèo với hắn, nhưng hắn rất biết thân phận, cũng không phản bội ta."
Hình như cảm nhận được chiếc vòng trên người mất, A Tử thoáng sững sờ.
Tiêu Dao dơ chiếc vòng lên, nói:" Huynh tìm thứ này?"
Thấy hắn rất ngạc nhiên, Tiêu Dao liền nói tiếp:" Huynh không được sử dụng nó nữa, sức mạnh bị phong ấn trong người huynh quá lớn, thân thể con người không chịu nổi được đâu. Có phải huynh đã cảm thấy không ổn nhưng vẫn cố tình dùng không?"
A Tử không dám nhìn thẳng vào mắt nàng.
" Đây là thứ duy nhất mẫu thân ta để lại, hơn nữa ta cũng muốn trở thành con người, vì tuổi thọ của ma tộc rất dài mà ta chỉ muốn sống chọn đời chọn kiếp bên muội."Tiêu Dao mắng:" Huynh bị ngốc sao? Muốn trở thành con người mà liều mạng vậy sao! Tóm lại từ giờ ta sẽ giữ thứ này thay huynh!"
A Tử nhìn chiếc vòng, thoáng do dự:" Được, khi nào ma khí trong người ta ổn định, ta sẽ lấy lại nó."
Bỗng nhiên trong phòng có 1 bóng đen khổng lồ đi tới. Cả 2 vội đứng dậy đề phòng cảnh giác.
Tiêu Dao hỏi:" Thứ gì vậy?"
A Tử nhìn bóng đen, cảm giác tàn ảnh này có chút quen thuộc. Không biết nó tới từ khi nào, vậy mà hắn lại không cảm nhận được bất kì khí tức nào.
" Là phân thân." Hắn chợt nhận ra. " Đây là chiêu thức của Hắc Ám Vương! Bóng đen tách ra từ người hắn, hầu như sao chép sức mạnh của hắn lên tới 7 phần, đó là lý do vì sao hắn không cần thủ hạ, mà có thể tự tạo ra đội quân riêng cho mình."
Tiêu Dao:" Kì lạ, hắn không tấn công?"
" A Tử, sắp tới trận chiến cuối cùng giữa ma tộc và con người sẽ bắt đầu, ta cho ngươi 1 cơ hội, gia nhập với bọn ta, ngươi chỉ có lợi!" Gịong nói của hắn vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một ngày nọ tôi trở thành nhân vật phản diện
RomanceTiêu Tịch xuyên vào cuốn tiểu thuyết cổ trang lãng mạn, vào vai 1 nữ phụ phản diện kiêm trà xanh- Tiêu Dao, cô phải tránh xa dàn hậu cung của nữ chính càng xa càng tốt.... Làm thế nào để thay đổi số mệnh vốn phải chết đây?