-
nasa isang claw machine kami at kinukuwa niya yung elephant stuff toy for me, it's actually big so I don't think kaya niya toh but she's cole, she make things possible. Tama ako, nakuwa niya nga agad na parang walang kahirap hirap, akala ko iaabot niya sa kamay ko yung plushie pero diniretso niya sa muka ko at tumawa.
"Ano naman pangalan niyan, Ang lupet mo magbigay ng pangalan eh" Natatawang sabi niya, hawak niya si elephant which is yung penguin.
"Pangalan niya, panda" I laugh a bit habang siya natawa lalo.
"oh diba ang angas, Elephant pero panda yung pangalan" she laughed.
"dun tayo sa basketball" tinuro ko yung basketball hoop, Tumango siya at nakangiti akong pumunta doon, Nilapag ko muna sa gilid si panda the pink elephant at nilapag din ni cole si elephant the penguin, angas diba?
naghulog siya ng dalawa dahil dalawa yung kailangan don pero sa iba ata tatlo.
Nagsimula kaming magshoot at naiinis ako dahil marami siyang nashoshoot kesa sakin, Natamaan ako ng bola galing sa katabi naming naglalaro at hindi manlang nagsorry, Nagtaka ako dahil nakipagpalit ng pwesto si cole, siya na yung nandun sa pwesto ko kanina. Okay self act fool, Act fool kunwari wala lang sayo yun.
"Ano na yzabel" natatawang sabi niya, yabang neto porket mas madaming nashoshoot kesa sakin.
"Daya mo ehhh" Naiinis kong sabi, muntik na ako matamaan ng bola dahil nag bounce pabalik sakin pero sinalo niya ni cole yon gamit kamay niya, Okay again act like a fool kunwari ulit wala lang sayo yon.
"Oh ikaw na" Umurong siya ng konti at hindi muna naglaro, natatawa siya dahil di padin ako makashoot ang daya.
tumigil na yung machine at sinamaan ko siya ng tingin, Natawa lang siya lalo, kinuwa niya na yung plushie.
nililibot ko ang tingin at nakakita ako ng photobooth, Nagulat siya dahil bigla ko siyang hinatak papasok doon.
"Teka lang naman muntik na ako madapa" natatawang sabi niya.
naghulog ako ng tokens, pumili kami ng headbands na nakasabit sa gilid, Kinuwa niya yung greenfrog headband at kinuwa ko namam yung isang kapareho non.
nagstart na yung timer ay nagpost kami, Nakapeace kami pareho at pout, it's actually 6 shots actually, ibaibang headbands tinry namin merong cat ears black and white, sakin yung black sakanya yung white. merong witch.
kinuwa na namin yung printed photo at tinignan, para kaming magjowa, sobrang dikit namin sa isa't isa, meron pang nakaakbay siya sakin, merong nakakunot noo kami pero nakangiti at magkaharap, we look so cute!
"Can i keep this?" nakangiti kong tanong.
"Sige" Ngumiti din siya at hinilamos ang muka ko gamit yung kamay niya at tumawa.
"Tara kain na tayo, gutom na ako" Hinatak ko siya papalabas ng photo booth, am i being to touchy? No I'm not this is normal.
"San tayo?" Tanong ko.
"Ikaw bahala" Sagot niya, siya may hawak ng mga plushie, naginsist siya eh diba? she's so kind to me.