26

190 18 1
                                    

-







it's been 2 years at lalo kang sumisikat, Everyone loves you. minsan nalang siya bumisita sa school kapag may ipapasa siyang requirements, Nabalitaan ko yon kay amanda dahil minsan nalang din nila makasama si cole dahil sabi ng management mainit daw ang mata ng mga tao sa mga lumalapit kay cole.




untouchable, Hindi ka na pwede kausapin basta basta ng ibang tao, Ibang ibang ka na pero sa paningin ko ikaw pa din yung cole na minahal ko dati, The Kind and soft cole.




May Mallshow siya bukas so I'm sure she's busy. Mallshow like Meet and greet, Fansign, her fans will buy her merch.


She didn't use her realname, Her stage name was Cole or C O L E, Marami akong nakikitang edits and most of them is Hot Edits. i become a fan of cole, From girlfriend to fan di naman masakit parang kagat lang ng dinosour.




I opened my Instagram at picture agad ni cole ang bumungad, She's so sexy?! Feminine cole?! She's wearing a croptop hoodie na Khaki tapos gray sweatpants and White rubber shoes tapos naka cap na white with ponytail.




"gago friend ang ganda pala ni cole" Si Jaydee, Nasa likod ko siya nasa bahay kami nila Sheki.



They're successful na, Architecture kaming tatlo nila ella at sheki habang sila Jaydee at Lara ay magkasama sa trabaho dahil engineer sila, May bago silang project ngayon kaya naman busy sila pero si dana iba yung project kaya naman medyo nalulungkot siya dahil hindi sila magkasama ni Dana, Parang kambal sila.



"Focus Jaydee" Lara, may ginagawa sila.



Sila Jem, Amanda, Coleen busy pa sa school dahil malapit na graduation nila, I'm so proud of them lalo na kay cole, pinagsasabay yung career at School.





I opened the tv at humiga nalang sa sofa, nasa lapag sila dahil kumakain sila ng chips, While I'm watching palit lipat lang ng channel dahil wala akong mapanood, I'm bored and wala akong mapanood na movie dahil wala pang bago.





napatigil ako sa paglipat ng channel dahil nakita ko si cole, it was an interview napatingin sila at napatingin din sakin habang nakangiti, Inirapan ko nalang sila, May mga say pa sila.




"Let us all welcome, Cole" Napatitig ako kay cole, Ang gwapo at ang ganda grabe.



kumakaway si cole sa mga audience at pati na din sa camera, Ang ganda mo, You're masculine pero gandang ganda ako sayo kapag ngumingiti ka.




"So cole we have a questions about you" Umupo na sila. nakangiti lang si cole na umupo.




"Basically these questions are from fans, pumili lang kami ng magandang questions" The host, nakangiting tumango si cole.




"do you have a plan for a concert on araneta" The host.




"actually... pinagpaplanuhan a namin yan but I'm too busy dahil sa school because I'm graduating na and yes right after i graduate" Cole, gusto ko pumunta don...




"Punta tayo!!" Nagulat ako kay Jaydee




"jusko naman ito makasigaw susungalngalin kita eh" Amanda




"ay sorry" natatawang sabi ni jaydee.




"Oh ayan may aabangan na kayo HAHAHA" The host.



"So, Maraming nagtatanong about sa recent songs mo- Syempre yung ibang songs mo obvious na yung meaning pero dito sa recent nagtataka sila kung Anong meaning. Ano nga ba?" The host.




Eternal Strings | MNL48Where stories live. Discover now