35

173 17 1
                                    

-






naglalakad ako papuntang parking lot dahil nagtext si cole kanina na pumunta ako doon nag text pa siya habang kumakain kami ni abby kanina buti di tinanong kung sinong nag text dahil di naman ganon ka chismosa si abby sakto lang.




habang naglalakad ako nakita ko na si cole na nakasandal sa car niya habang may hawak na sigarilyo at seryoso ang muka, napatingin siya sakin umayos pa siyang tayo at diretsong tumingin sa mata ko, pareho kaming walang reaksyon yung mata ngayon at nagtititigan hanggang sa maka lapit ako sakanya. bahgya niyang hinatak yung braso ko at pinasandal ako sa kotse niya. sumandal siya sa katabing kotse at ngayon at magkaharap na kami parehas pang naka cross arm.




"are we gonna talk or just stare at each other like an asshole?" seryosong sabi ko ngunit patanong.




"bakit kasama mo si abby?" seryosong tanong niya she hit her smoke at ibinuga ito sa ibang direction.






"because why not? wala ka eh, you didn't even call or beg for me to stay" i scoffed.




she remain silent. naka cross arm at walang reaksyon ang muka, she look so intimidating but girl i am yzabel the hottest dominant.




"don't hang out with her again or else-"




"or else what?" inunahan ko na siya, umayos ako ng tayo at hinatak ang kwelyo niya gamit ang isang kamay dahilan para mapayuko siya.




"or else hindi ka makakalakad kinabukasan" she gave me a smirk bago umayos ng tayo na siyang kinainis ko naman




we're talking just like how fuck buddies talk to each other.




"kidding, don't hang out with her that's it dapat nga hindi na kayo nagkikita o nagbobonding together kase mag ex nalang kayo at isa pa yzabel you're in a relationship with someone at ako yon" she's about to hit her smoke nang kunin ko yon at itapon sa lapag bago apakan.




"ganyan din ang sinabi ko sayo cole but what did you do? you shouted at me and spit non sense words" nakatitig ako sakanya at galit na galit dahil nakatitig lang siya sakin habang nakangisi at naka sandal sa kabilang kotse. "say somethi-"




"you look so hot when you're mad" she's staring at my perfect shaped body up to my red and rosey lips while smirking, i'm wearing hoodie croptop and short fitted skirt and then white bulky rubber shoes. umayos siya ng tayo at yumuko para mag pantay and mga muka namin.

"go on love, yell louder than you can, no one stopping you" i didn't hesitate to slap her at napahawak naman siya sa pisngi niya.




"what's wrong with you?" tinitigan niya lang ako ng masama kaya tinaasan ko siya ng kilay na parang nagtatanong pero alam kong mapapansin niya rin yung galit sa mata ko.




"why are you acting like this?" naiinis na tanong ko.




"nothing" bumuntong hininga siya at umiwas ng tingin.




"i'll take you home, get in" she opened the door for me at padabog akong pumasok pagkapasok niya ay hindi ko siya tinignan at nag cross arm lang habang nakatingin sa harap.




umalis na kami ng mall at habang nagddrive siya ay napansin kong nag iba siya ng direction.




"wait? you said you'll take me home mali ka ng direction na pinupuntahan" tumingin ako sakanya at kalmado lang siyang nagddrive.




Eternal Strings | MNL48Where stories live. Discover now