-
"Amanda! Try mo ito!" That's coleen... No- Noo amanda don't leave me here!
"Maiwan ko muna kayo, Tinatawag ako ni coleen eh byeee" Bigla siyang umalis at iniwan kaming dalawa ni cole sa tapat ng claw machine, Amanda yari ka talaga sakin.
"tapos ka na ba sa claw machine?" Tanong ni cole.
"oo... Wala naman akong nakuwa" Nahihiyang sabi ko at umurong, baka kasi gagamit siya.
naghulog siya ng isang coin at nagsimulang pumili ng plushie, she like plushie too or baka may pagbibigyan siya nan?. kinuwa niya yung ice bear plushie, Noo my favorite.
kinuwa niya na sa ilalim yung plushie, Napatingin siya sandali sakin kaya napaiwas ako ng tingin.
wow, may sahig pala itong arcades ang galing haha...
"Gusto mo?" Tanong niya.
"oo pero kukuha nalang ako mag-isa" Tinuro ko yung machine at lumapit ng konti.
"Wag na, Paubos na yang tokens mo" nilapit niya yung ice bear plushie sakin at naamoy ko ulit yung amoy na namimiss ko na amuyin, Hindi niya na kasi kaamoy yung mga panyo na binigay niya pati yung dalawang plushie na kinuwa niya sa claw machine.
"t-thanks" Ngumit ako ng kaunti at inamoy yung plushie, Ang bango napakadali talaga kumapit ng pabango niya.
"about your performance, Your voice sounds so good" Sumandal siya may kabilang claw machine.
The compliment was different when it's comes from her.
"Thank you" medyo nahihiya talaga ako.
"I feel sleepy when I hear your voice" kinda familiar, parang nabasa ko na siya somewhere.
"Really?"
"Yes but it will sounds more good kapag kumakanta ka habang nakangiti, pumapangit ka kasi kapag nakasimangot ka" It's getting more familiar.
"Cole?" Tumingin ako sakanya at napangiti naman siya, may kinuwa siya sa bulsa niya at bigla niyang dinikit yon sa noo ko, It's a sticky note.
"Wag kang sisimangot pumapangit ka, I'm sorry for what i said, i didn't mean to hurt you" yan ang nakasulat sa sticky notes.
bigla siyang naglakad papalayo kaya hinabol ko siya at niyakap patalikod.
Humarap siya at niyakap ako, Magkaamoy na kami for sure, Her body was so warm.
nakangiti siyang tumingin sakin habang siya ako naman simangot na medyo nakangiti, You know what i mean.
"Oh nakasimangot ka nanaman" Natatawa niyang itinuro ang mukha ko kaya bahagya ko siyang hinampas sa braso.
"Ikaw pala yonnn" Nakasimangot padin ako, Yes ngayon ko lang narealize na siya yung nagbigay tubig at siomai with yellow sticky note.
she's rubbing my head, it makes me feel so comfortable and i feel safe when she was around.
"gago friend bakit dito nyo pa napili" napabitaw ako bigla dahil narinig ko ang boses ni jaydee sa likod ni cole, bwisit naman ito si jaydee panira ng moment.